Heavy Bảnh là ai? Thông tin, tiểu sử của Trần Thiện

Heavy Bảnh là ai? Thông tin, tiểu sử của Trần Thiện

Heavy Bảnh là ai?

Heavy Bảnh là cái tên nổi tiếng được cộng đồng mạng biết đến rộng rãi trong cộng đồng game. Có thể nói anh là game thủ thuộc hàng hot nhất ở thời điểm hiện tại với kênh YouTube và trang cá nhân đạt lượng người theo dõi cao. Hãy cùng tìm hiểu thông tin Heavy Bảnh là ai qua bài viết dưới đây nhé!

 
Chân dung chàng game thủ tài năng được nhiều người yêu mến.
Chân dung chàng game thủ tài năng được nhiều người yêu mến.

Thông tin, tiểu sử Heavy Bảnh

  • Tên thật: Trần Thiện
  • Năm sinh: 2000
  • Quê quán: Hưng Yên
  • Nghề nghiệp: Game thủ
  • Facebook: Trần Thiện
  • YouTube: HEAVY Bảnh

>> Xem thêm: Cường 7 Núi (Optimus) – từ dự bị đến huyền thoại của nền LMHT Việt Nam

Heavy Bảnh và con đường sự nghiệp của mình

Heavy Bảnh tên thật là Trần Thiện, sinh năm 2000 tại mảnh đất Hưng Yên. Anh được biết đến là một game thủ nổi tiếng với tài năng vượt trội và là một trong những mảnh ghép quan trọng của team Heavy.

Cũng giống nhiều đồng nghiệp khác, Trần Thiện bị gia đình phản đối gay gắt khi chọn theo con đường này, thế nhưng cũng vì đam mê cháy bỏng nên anh đã bất chấp tất cả để trở thành một game thủ chuyên nghiệp. Cho đến ngày hôm nay, chàng trai sinh năm 2000 đã chứng minh được điều mình làm là đúng. Hiện tại, trên trang Facebook cá nhân anh đã có tới gần 60.000 người theo dõi, kênh YouTube đạt 116.000 người đăng kí và còn tiếp tục tăng nữa trong tương lai.

 
Heavy Bảnh quyết tâm theo đuổi đam mê đến cùng và nhận được thành công trên con đường đã chọn.
Heavy Bảnh quyết tâm theo đuổi đam mê đến cùng và nhận được thành công trên con đường đã chọn.

>> Có thể bạn muốn biết: Tui Tên Bô – nam streamer đình đám bậc nhất làng game Việt

Lần đầu tiên gia nhập làng game Heavy Bảnh tham gia trò chơi Free Fire, nhưng ban đầu anh tìm đến game chỉ với mục đích giải trí mỗi khi chán nản hay căng thẳng, lâu dần thì anh nhận ra đây chính là đam mê của mình và khao khát được chứng minh thực lực ở các đấu trường lớn. Từ suy nghĩ đó mà Heavy Bảnh bắt đầu nghiêm túc nghiên cứu, học tập và rèn luyện kĩ năng về bộ môn này.

 
Hình ảnh dễ thương của anh chàng.
Hình ảnh dễ thương của anh chàng.

Thành tựu vang dội trên con đường game thủ của Heavy Bảnh

Với những cố gắng không ngừng nghỉ mà Trần Thiện đã từng bước gây dựng được hình ảnh trong cộng đồng game và giành về được nhiều chiến thắng vang dội. Sau đó, tiếng tăm ngày càng vang xa và chàng gamer nhận được nhiều lời mời từ các đội chơi nổi tiếng. Cuối cùng điểm dừng chân mà Trần Thiện chọn đó chính là team Heavy và trở thành thành viên chủ chốt, cũng từ đây mà đánh dấu bước ngoặt mạnh mẽ của chàng trai này.

 
Hình ảnh đời thường với phong cách trẻ trung của chàng gamer.
Hình ảnh đời thường với phong cách trẻ trung của chàng gamer.

Từ khi gia nhập team Trần Thiện đã đạt thêm rất nhiều thành tích đáng nể, trong đó phải kể đến như giành giải Nhì tại Đấu Trường Sinh Tồn mùa Hè 2020, vô địch Đấu Trường Sinh Tồn mùa Đông 2020,… Dù tuổi còn trẻ nhưng chàng game thủ này đã chứng tỏ được năng lực của mình không hề “trẻ” chút nào.

Heavy Bảnh cũng từng chia sẻ từ khi vào đội anh đã cùng đồng đội kề vai sát cánh, hỗ trợ chàng trai này trong hành trình sự nghiệp cũng như tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm để hoàn thiện khả năng của mình hơn. Bên cạnh đó tại đây cũng là nơi để Heavy Bảnh có cơ hội gặp gỡ, cọ xát với các đối thủ khác xứng tầm.

 
Trần Thiện (mái bằng) và đồng đội của mình trong đấu trường sinh tồn 2020.
Trần Thiện (mái bằng) và đồng đội của mình trong đấu trường sinh tồn 2020.

Bên cạnh sự nghiệp thì chuyện tình yêu của chàng trai quê Hưng Yên này cũng được người hâm mộ quan tâm. Được biết bạn gái Heavy Bảnh là Trịnh Phạm Quế Như, một cô gái xinh đẹp khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Cả hai để mối quan hệ công khai trên mạng xã hội nhưng ít khi đăng tải hình ảnh có sự hiện diện của đối phương.

 
Hình ảnh hiếm hoi của cặp đôi đăng tải trên mạng xã hội nhận về nhiều lượt yêu thích của cư dân mạng.
Hình ảnh hiếm hoi của cặp đôi đăng tải trên mạng xã hội nhận về nhiều lượt yêu thích của cư dân mạng.

Với những chia sẻ đôi nét về đời tư của Heavy Bảnh vừa rồi, hy vọng các bạn đã biết Heavy Bảnh là ai và có thêm thông tin hữu ích về chàng trai này. Đừng quên theo dõi YAN để luôn cập nhật tin tức nóng hổi tiểu sử nhân vậy mới nhất mỗi ngày nhé!

(Ảnh: Facebook Heavy Bảnh)

PHẠM MINH LỘC (ZEROS) – “MA VƯƠNG” LẮM TÀI NHIỀU TẬT CỦA LMHT VIỆT NAM

Bên cạnh Heavy Bảnh, một cái tên khác nổi tiếng trong cộng đồng game thủ phải kể đến cái tên Zeros (tên thật là Phạm Minh Lộc), anh chàng nổi tiếng trong giới Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) với danh xưng “Ma vương”.

Zeros sinh năm 2000 và ra mắt vào năm 2018 tại giải đấu VCS mùa xuân, dù còn trẻ tuổi nhưng tuyển thủ sinh này đã chứng tỏ cho người hâm mộ thấy được tài năng vượt trội của mình.

Anh chàng đã đam mê chơi game từ lâu và nhận thấy đây chính là con đường của mình nên đã quyết tâm rèn luyện để đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ.

Rate this post