MC Phương Thảo vừa khoe nhẫn đôi, bạn trai đã lập tức đăng ảnh cưới

MC Phương Thảo vừa khoe nhẫn đôi, bạn trai đã lập tức đăng ảnh cưới

Tối 23/11, MC Phương Thảo bất ngờ đăng tải hình ảnh mình cùng bạn trai đeo nhẫn đôi trên trang cá nhân. Ngay lập tức, bài đăng của cô nàng nhận được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.

 
Ảnh đăng mới nhất của nữ MC trên Facebook. (Ảnh: FBNV)
Ảnh đăng mới nhất của nữ MC trên Facebook. (Ảnh: FBNV)

“2019 – đồng nghiệp. 2020 – người yêu. 2021 về sau – bạn đời. Người ta bảo có 2 thành tựu quan trọng nhất tuổi trẻ: Là sự nghiệp và tình yêu. Esports Liên Quân còn cho tôi nhiều hơn thế – đó là sự nghiệp, và 1 người mà tôi sẽ gọi là ‘gia đình’.” – nữ MC của VTV viết.

Trong khi dân tình vẫn đang ngơ ngác, không rõ việc cô khoe ảnh đeo nhẫn ngầm thể hiện điều gì thì mới đây, bạn trai của Phương Thảo đã chia sẻ ảnh cưới của cả hai, khẳng định ngày về chung một nhà không còn xa.

Phương Thảo cùng bạn trai đã có quãng thời gian làm việc cùng nhau trước khi ngỏ lời yêu. Sau gần 2 năm tìm hiểu, hiện tại có lẽ là thời điểm tuyệt vời để họ về chung một nhà. Và Esports Liên Quân chính là cầu nối giúp cặp đôi kết duyên, xây dựng mái ấm hạnh phúc.

 
Ông xã của Phương Thảo cũng đăng ảnh cưới. (Ảnh: FBNV)

Ông xã của Phương Thảo cũng đăng ảnh cưới. (Ảnh: FBNV)

Được biết, bạn trai của Phương Thảo là quản lý các giải đấu của Liên Quân Việt Nam và các khu vực lân cận. Tháng 10 vừa qua, cặp đôi lần đầu công khai chuyện tình cảm trên trang cá nhân. Mới đây, chia sẻ với Vietnamnet, nữ MC xác nhận việc mình sắp lên xe hoa. Cụ thể, vào ngày 23/11, cô cùng bạn trai sẽ tổ chức lễ ăn hỏi nho nhỏ để đáp ứng yêu cầu phòng dịch.

 
Nữ MC được bạn trai cầu hôn. (Ảnh: Vietnamnet)

Nữ MC được bạn trai cầu hôn. (Ảnh: Vietnamnet)

Thời điểm đó Phương Thảo tâm sự: “Kể từ giây phút người ấy xuất hiện, mình mới thực sự hiểu giá trị của chính mình, mình có anh đồng hành trong những phút giây oái oăm và bất lực nhất, có người yêu thương vô điều kiện, có người luôn nhắc nhở mình về giá trị của bản thân, bởi “em là món quà của anh, em không được làm tổn thương chính mình, không được làm vậy với điều mà anh trân trọng nhất’… Bọn mình có thể không giàu tiền bạc, nhưng nếu xét về cái tính ham làm việc và tình thương cho nhau, chắc giàu phải biết”.

 
Cặp đôi cùng nhau đi du lịch trước đó. (Ảnh: FBNV)
Cặp đôi cùng nhau đi du lịch trước đó. (Ảnh: FBNV)

MC Phương Thảo (SN 1997, tốt nghiệp chuyên ngành Ảnh Báo chí, Học viện Báo chí và Tuyên truyền) được biết đến là người dẫn chương trình trẻ nhất nhì Đài truyền hình Quốc gia. Năm 2017, cô gái đến từ thị xã Sơn Tây, Hà Nội đã xuất sắc vượt qua 9 thí sinh khác để trở thành Quán quân Speak Up 2017 –  sân chơi dành cho những người trẻ đam mê nghề dẫn chương trình. Thời điểm đó, cô được BTV Ngọc Trinh nhận xét rằng, có lối dẫn dắt và phong thái “bắt người khác phải dõi theo mình”.

 
Phương Thảo là cái tên không quá xa lạ với những người đam mê tựa game Liên Quân Mobile. (Ảnh: FBNV)
Phương Thảo là cái tên không quá xa lạ với những người đam mê tựa game Liên Quân Mobile. (Ảnh: FBNV)

Sau khi ra trường, cô tham gia dẫn dắt hàng loạt chương trình nổi tiếng của VTV như: Chuyên Đêm Muộn, Khoảnh Khắc Yêu Thương, Đẹp 24/7, Mỗi Ngày Một Niềm Vui… Bên cạnh đó, cô thường xuyên là người dẫn chính ở Esports Liên Quân và lôi kéo được rất nhiều người hâm mộ nhờ tài năng, vẻ đẹp cuốn hút của mình. Thời gian gần đây, Phương Thảo cũng được không ít fan gọi bởi danh xưng “MC quốc dân”.

 
Phương Thảo dẫn dắt chương trình tại VTV. (Ảnh: FBNV)
Phương Thảo dẫn dắt chương trình tại VTV. (Ảnh: FBNV)

Tuy thử sức ở nhiều chương trình nổi tiếng, song có lẽ tại Esports Liên Quân, Phương Thảo mới bộc lộ rõ nhất tài năng và sự nhiệt huyết của mình. Trên trang cá nhân, Phương Thảo từng nhiều lần cảm ơn, nhấn mạnh rằng đây chính là chương trình giúp cô ngày càng trưởng thành trong con đường phát triển sự nghiệp. Và thật may mắn khi qua đây, cô có cơ hội gặp gỡ và tìm được “một nửa” của mình.

Thời điểm hiện tại, người hâm mộ và nhiều bạn bè, đồng nghiệp của nữ MC tài năng đã liên tục gửi lời chúc phúc đến cặp đôi. Bạn có suy nghĩ gì về tấm ảnh cưới của Phương Thảo? Hãy chia sẻ cho YAN biết nhé!

“MC THỜI TIẾT” CỦA VTV ĐĂNG ẢNH ĂN HỎI KHIẾN DÂN TÌNH XÔN XAO

Cách đây không lâu, thông tin về nữ MC – BTV của VTV Nguyễn Xuân Anh tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai từng khiến dân tình đặc biệt quan tâm. Được biết, cô nàng SN 1992 vốn là gương mặt quen thuộc của thế hệ “the next MC” tại Đài truyền hình Việt Nam. Xuân Anh cũng gây được tiếng vang khi đảm nhận vai trò dẫn dắt trong các bản tin thời tiết của nhà đài.

Vào ngày 22/9 vừa qua, netizen được một phen xôn xao với story trên trang cá nhân của cô nàng. Theo đó, nữ MC đăng ảnh hạnh phúc trong ngày lễ ăn hỏi, nhân dịp TP.Hà Nội vừa nới lỏng giãn cách xã hội. “Ngày ăn hỏi, đón dâu nhỏ gọn nhưng vẫn rất hạnh phúc. Xin hẹn những lời cảm ơn trân trọng trong một ngày gần nhất”, cô viết.

Rate this post