BS.CKI Đỗ Tiến Vũ | Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

Đối với bác sĩ Đỗ Tiến Vũ thế giới y học không chỉ hấp dẫn, thú vị với kiến thức vô tận mà còn mang ý nghĩa cao cả cứu người. 

Năm 2013, bác sĩ Đỗ Tiến Vũ tốt nghiệp bác sĩ Y khoa trường Đại học Y Dược TP.HCM. Chứng kiến nhiều người bệnh đái tháo đường biến chứng suy thận, suy tim, có trường hợp cắt bỏ chân, năm 2014, bác sĩ Vũ tiếp tục theo học bác sĩ nội trú chuyên ngành Nội tiết, trường Đại học Y Dược TP.HCM.

Bác sĩ Vũ chia sẻ, khi các hormone trong cơ thể thay đổi bất thường, có thể gây ra các triệu chứng điển hình hoặc không có dấu hiệu cụ thể. Nhiều người bệnh không biết mình mắc bệnh nội tiết cho đến khi đi khám bệnh. Bệnh nội tiết thường mất nhiều thời gian điều trị, tuy nhiên nếu phát hiện sớm có thể rút ngắn thời gian điều trị, bệnh cải thiện nhanh chóng, sớm phục hồi sức khỏe. Bệnh nội tiết nếu không được phát hiện để tiến triển lâu dài có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm.

Nhờ sự tận tâm với người bệnh, chuyên môn sâu về Nội tiết – Đái tháo đường nên người bệnh tin cậy điều trị. Mỗi ngày, bác sĩ Đỗ Tiến Vũ khám bệnh cho hơn 50 bệnh nhân gặp các vấn đề như: tăng sụt cân bất thường, suy giảm trí nhớ, run tay, mất ngủ, hồi hộp đánh trống ngực, bốc hỏa dễ nổi nóng, rối loạn kinh nguyệt, da khô sạm, rụng tóc ở phụ nữ mang thai, khó ngủ mất ngủ kéo dài, khát nước liên tục, tiểu nhiều… Dựa vào tình trạng sức khỏe của từng ca bệnh, bác sĩ Vũ phát hiện và điều trị sớm cho nhiều người bệnh bị rối loạn tuyến yên, bệnh to đầu chi, tiểu đường, rối loạn nội tiết thai kỳ, bướu giáp, hội chứng Cushing…

Ở lĩnh vực đái tháo đường, bác sĩ Vũ không chỉ điều trị cho sản phụ gặp rối loạn nội tiết thai kỳ mà còn tận tâm theo dõi những ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi. Nhiều thai phụ từng bị bệnh tuyến giáp, tiểu đường thai kỳ, rối loạn kinh nguyệt trước khi có em bé… cũng thường xuyên đặt hẹn khám bác sĩ Vũ. Sản phụ được bác Vũ thăm khám và điều trị giữ sức khỏe ổn định cho cả mẹ và bé, tiếp tục theo dõi sức khỏe sau sinh và ở thai kỳ tiếp theo. 

Bác sĩ Đỗ Tiến Vũ không ngừng học tập, nghiên cứu tìm các giải pháp để cải thiện sức khỏe cho người bệnh đái tháo đường.

xem thêm

Rate this post