RedhoodVN và Mều Channel là ai? Tên thật, sinh năm, quê ở đâu? | TTTVM – Thamtrangtraivinamilk

RedhoodVN và Mều Channel là ai? Tên thật, sinh năm, quê ở đâu? | TTTVM – Thamtrangtraivinamilk

Minecraft là một trong những trò chơi phổ biến nhất hiện nay. Đồng thời, cũng sẽ có những streamer nổi tiếng chuyên về thể loại game này. Nổi nhất hiện nay là cả RedhoodVN và Miều Channel. Đây là 2 cái tên rất nổi trên các youtuber trong chủ đề game Minecraft PE. Vì vậy, bạn đã biết RedhoodVN và Meo Channel là ai? Tên thật, năm sinh, quê quán ở đâu? Chỉ đến bài báo Thucanh.vn phía dưới!

RedhoodVN là ai?

RedhoodVN là một tên thật Nguyễn Bách Tùng, một Youtuber, là nhà phát hành game Minecraft nổi tiếng nhất hiện nay. Anh sinh năm 1997 (24 tuổi). Anh sinh ra ở Tainin và hiện đang sống ở Thành phố Hồ Chí Minh. Với chiều cao 1m80, gương mặt đẹp và ăn nói nhanh chóng được nhiều người biết đến.

Redhoodvn là ai?

Chi tiết bản dịch của RedhoodVN

Tên thật:
Nguyễn Bách Tùng

Tên giai đoạn:
RedhoodVN

Năm sinh:
1997

Một năm:
24 (từ năm 2021)

Quê nhà:
Tai Ning

Vị trí hiện tại:
Thành phố. Hồ Chí Minh

Quân đoàn:
Youtuber, streamer

Các kênh Youtube:
RedhoodVN

Chỉ 1 năm sau khi thành lập Youtube, kênh Redhood đã có hơn 1,7 triệu người đăng ký. Đây không phải là số tiền mà ai cũng có thể kiếm được trong thời gian ngắn.

chi-tiet-tieu-su-redhodvn-thukankh

Đến nay, kênh RedhoodVn đã đạt 5,5 triệu người đăng ký sau 4 năm hoạt động giải trí và đứng thứ 20 ở nước ta cùng với 2,6 tỷ người xem toàn kênh. Theo Social Blade, anh chàng này kiếm được 14,1 nghìn – 225 nghìn USD một tháng, một con số khá lớn so với tuổi của anh ta.

Mặc dù tham gia vào quá trình phát trực tuyến trò chơi MineCraft sau Slenderman, nhưng RedhoodVN được tất cả mọi người yêu thích và hiện có số lượng người đăng ký video lớn hơn. Thường xuyên phát sóng trực tiếp với Redhood cô gái này với nickname kênh.

Kênh là ai?

Kênh Miếu là một tên thật Nguyễn thị xuân, sinh năm 1998 (23 tuổi – 15/8) đến từ Tai Ning. Cô ấy là một youtuber, game streamer Minecraft. Meo là một cô gái xinh đẹp và duyên dáng, so với Redhood, cô thấp hơn 30 cm với chiều cao 1m5. Cô học thiết kế đồ họa và sau đó bén duyên với Youtube trước Redhood.

Kênh Miêu - meo san

Thông tin chi tiết về tiểu sử Miêu Channel

Tên thật:
Nguyễn thị xuân

Tên giai đoạn:
Kênh Miếu

Năm sinh:
1998

Một năm:
23 (từ năm 2021)

Quê nhà:
Tai Ning

Vị trí hiện tại:
Thành phố. Hồ Chí Minh

Quân đoàn:
youtuber, trò chơi streamer minecraft

Các kênh Youtube:
Kênh Miếu

chi-tiet-tieu-su-cua-meu-channel-thucanh

Kênh Miêu – tạp chí Trong thời gian tiến bộ, Miêu buộc phải giấu gia đình về quê vì lo lắng công việc sẽ tiến triển, anh nói với bố mẹ. Cả Miều và Redhood hiện đang rất thành công trong ngành phát trực tuyến Minecraft.

Tình cờ, con gái của Miêu Channel cũng có kênh Youtube với 4,8 triệu người đăng ký với 2,4 tỷ lượt xem trên toàn kênh. Theo thống kê, Meo có thể kiếm được từ 13,1 nghìn đến 209 nghìn đô la một tháng. Nếu hai người này về chung một nhà thì tổng thu nhập sẽ tăng lên đáng kể.

Hành trình gian nan trước khi trở thành một Streamer và Youtuber nổi tiếng

Trước khi thành công rực rỡ với Youtube RedhoodVn, Miều làm việc trong một nhà hàng với mức lương 14.000 đồng một giờ. Cả hai đều hoạt động trên Youtube từ đó đến nay nhưng không mấy thành công. Khi một người bạn ngọt ngào mắng chủ cửa hàng và chạy đến Tolet để khóc, Tùng đã thương xót và khuyên anh chàng không nên làm việc ở đây nữa, hãy làm việc trên Youtube để không từ bỏ đam mê của mình.

Streamer Minecraft RedhoodVN

Streamer Minecraft RedhoodVN Cả hai cũng đã quyết định từ bỏ công việc văn phòng mà không thay đổi kinh tế tài chính, nhưng không phụ lòng mong mỏi của họ khi quyết định trên Youtube. Cả hai đã bắt tay nhau để tạo ra những video hay hơn và khán giả mỗi ngày một đông hơn để đi trên con đường mà họ đã chọn.

Các video trên kênh này là tất cả các luồng trò chơi hoạt động với các tính năng của chương trình trò chơi hoặc quan trọng nhất là thách thức sự sống còn và mua vui lẫn nhau trong trò chơi.

Tình đỏ và Miêu San ngoài đời

Hai người là bạn và đã làm việc với nhau trong một thời gian dài. Người hâm mộ và bạn bè đều được chứng kiến ​​hai người đẹp đôi. Nhưng phải đến sinh nhật lần thứ 20 của Miêu, Redhod mới chính thức thừa nhận tình yêu của mình ngoài đời. Sau khi cắt bánh sinh nhật và mở những phần quà do các fan gửi tặng. Cuối bữa tiệc, Surkhd ngượng ngùng thú nhận. Những buổi hẹn hò công khai trước đây được dành cho Redhood và Miều, nhưng kể từ đó, cả hai rất thân thiện.

Redhoodvn và Miêu channel ngoài đời

Redhoodvn và Miêu channel ngoài đời Cả hai cũng rất chịu chơi khi liên tục tặng cho nhau những phần quà giá trị. Vào ngày Valentine, Redhood đã tặng anh một chiếc nhẫn vàng kim cương trong Minecraft, nhưng anh đã dành thời gian để mua hoa và tặng cho Meo San một chiếc nhẫn kim cương thật trị giá 500 nhân dân tệ. Redhad còn tặng bạn gái chiếc xe hơi trị giá 2 tỷ USD, anh còn quảng cáo tặng quà 200 triệu USD. Cả 2 chương trình khuyến mãi đều được tặng ngay phiên bản Iphone 12 Pro max mới nhất.

Cả hai chúng tôi đều mong đợi cặp đôi này sẽ kết hôn trong tương lai. Một cái kết đẹp cho một cặp đôi trẻ đẹp.

TX Vlog và R&M TV

Ngoài hai kênh YouTube chính, đôi bạn trẻ còn có vô số kênh YouTube khác như TX Vlog với tên kênh viết tắt tên ban đầu. Hiện kênh đã có 1 triệu người đăng ký. Thường thì các video về cuộc sống hàng ngày của cả hai được đăng tải: mở quà của fan, khuyến mãi, chuyến du lịch, đồ ăn thức uống. Ngoài TX Vlog, còn có R&M TV, có 500.000 người đăng ký theo dõi các video chăm sóc chuột lang.
nhà tiên tri

Rate this post