Tiểu sử Streamer Hiếu Leblanc – Streamer Hiếu Leblanc là ai? – FGate

Hiếu Leblanc được nhiều game thủ nhận xét là “streamer chiều fan nhất Việt Nam” khi sẵn sàng thực hiện gần như tất cả mọi yêu cầu của người xem. Ngay cả những việc oái oăm fan đưa ra như: Ra ngoài cửa stream, giả vờ ngất hay thậm chí là mặc đồ cosplay khi stream đều được anh thực hiện để chiều lòng mọi người. Hiếu Leblanc cho rằng có lẽ do khi làm nhân viên phục vụ nhà hàng, anh luôn có suy nghĩ khách hàng là thượng đề nên ai nói gì mình làm theo, mãi rồi thành thói quen.

Hiếu Leblanc thường thả tim cho tất cả những bài share livestream, đồng thời cố gắng trả lời hết mọi bình luận của người xem. Anh từng bị Facebook ban luôn acc chính do thả tim quá nhiều bài share. Đến khi lập thêm acc Facebook clone để thả tim vẫn bị ban tiếp do spam quá nhiều. Dù mất khá nhiều thời gian nhưng Hiếu Leblanc luôn tỉ mỉ và tâm huyết để đáp lại sự yêu mến của mọi người.

Cơ duyên Hiếu Leblanc gắn bó với nghề streamer có thể do tò mò. Thời điểm nghề streamer mới bắt đầu phát triển ở Việt Nam, Hiếu Leblanc đã lên mạng tìm kiếm rất nhiều thông tin liên quan đến công việc này. Sau buổi livestream đầu tiên, anh nhận thấy mình rất hứng thú với công việc này. Hiếu Leblanc thích được cảm giác vừa chơi game vừa tương tác với mọi người, thích người khác xem mình chơi. Trước đây, Hiếu Leblanc từng live ở TalkTV, Garena Live rồi chuyển sang livestream trên Youtube và Facebook. Tương lai, Hiếu Leblanc sẽ cố gắng phát triển hơn nữa, sáng tạo những nội dung thật hay để mang đến giây phút thư giãn cho khán giả.

Rate this post