Tưởng Cần Cần

Diễn viên Giang Cần Cần là ai?

Tưởng Cần là nữ diễn viên Hoa ngữ nổi tiếng. Nhắc đến mỹ nhân Tưởng Cần Cần, nhiều người không khỏi mê mẩn trước thân hình thanh tao, vẻ đẹp mong manh và đôi mắt đa sầu đa cảm. Nhà văn Quỳnh Dao nhận xét Tưởng Cần Cần “Linh như nước, đẹp như mộng” và đặt nghệ danh mới là “Thùy Linh”. Khán giả ưu ái đặt cho Tưởng Cần Cần danh hiệu “Đệ nhất mỹ nam cổ trang” và “Đại mỹ nhân phim Quỳnh Dao”.
Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, nhiều người cho rằng Tưởng Cần Cần chỉ phù hợp với những vai công chúa, cung nữ xinh đẹp hay những nhân vật có số phận bi thảm với tình yêu thất thường. Nhưng bản thân cô không thích bị đóng đinh vào những dạng vai như vậy. Tưởng Cần Cần thể hiện nhiều dạng vai, càng xem càng thú vị.
Tưởng Cần Cần đã chứng minh điều đó qua những nhân vật đầy màu sắc như nữ thám tử dũng cảm với võ công phi thường trong phim “Thám tử kinh thành”, nữ chính Nghê Thường trong phim “Bạch phát ma nữ”. Ngọc Kiều Long kiêu ngạo, ngang ngạnh trong phim “Tân Ngọa hổ tàng long”.
Diễn xuất của Tưởng Cần Cần được báo giới và giới chuyên môn đánh giá cao với vai diễn phản diện trong bộ phim Bán Sinh Tử. Nhân vật Cố Mạn Lộ của Tưởng Cần Cần khiến người xem ghét cay ghét đắng và điều đó chứng tỏ khả năng diễn xuất của người đẹp.
Sau hàng loạt tác phẩm khá thành công tại Đài Loan như “Bái phát ma nữ”, “Ngọa hổ tàng long”, “Phong vân” … Tưởng Cần Cần trở lại đóng phim truyền hình Trung Quốc. Vai diễn Mục Nặc Tư trong “Thần điêu đại hiệp 2003” đã giúp Tưởng Cần Cần chiếm được cảm tình của khán giả và đánh dấu sự thành công của cô trên màn ảnh Hoa ngữ. Có thể nói, những vai diễn có chiều sâu giúp Tưởng Cần Cần thoát khỏi mác “Bình hoa di động” và được đánh giá là diễn viên thực lực.

Năm 10 tuổi, Tưởng Cần Cần được gia đình cho đi học Kinh kịch tại Trường Nghệ thuật Trùng Khánh.
Năm 1994, Jiang Qianqin quyết định thi vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và là thủ khoa trong kỳ thi tuyển sinh năm đó. Sau 4 năm, Jiang Qianqin tốt nghiệp và đầu quân cho Hãng phim Bắc Kinh.

Bộ phim “Kiều nữ đại gia” chính là “bà mối” đưa Tưởng Cần Cần và Trần Kiến Bân đến với nhau. Phim chiếu xong cũng là lúc cả hai nên duyên vợ chồng. Gia đình nhỏ của Tưởng Cần Cần rất hạnh phúc. Đây được coi là cặp đôi chuẩn mực trong làng giải trí Hoa ngữ.

Bạn trai / chồng / người yêu của diễn viên Tưởng Cần Cần là ai?

Thông tin này hiện đang được cập nhật!

Diễn viên Khương Cần cao và nặng bao nhiêu?

Chiều cao: đang cập nhật
Trọng lượng: đang cập nhật
Số đo 3 vòng: đang cập nhật

Diễn viên Tưởng Cần Cần sinh năm bao nhiêu?

Tưởng Cần Cần sinh ngày 3 tháng 9 năm 1975 (47 tuổi).
Diễn viên Tưởng Cần Cần sinh ở đâu, con vật / cung hoàng đạo nào?

Jiang Canqing sinh ra ở thành phố Trùng Khánh, nước Trung Quốc. Cô sống và làm việc chủ yếu ở Nước Trung Quốc. Cô sinh thuộc cung Xử Nữ, cầm tinh con mèo (Ất Mão 1975). Tưởng Giới Thạch xếp hạng nổi tiếng thứ 1445 trên thế giới và thứ 164 trong danh sách Diễn viên nổi tiếng. Tổng dân số thế giới năm 1975 vào khoảng 4,086 tỷ người.

Nữ diễn viên xinh đẹp Tưởng Cần Cần
Nữ diễn viên xinh đẹp Tưởng Cần Cần
Giang Cần được đánh giá là diễn viên thực lực của Trung Quốc
Giang Cần được đánh giá là diễn viên thực lực của Trung Quốc
Vẻ đẹp mong manh của nam diễn viên Tưởng Cần Cần
Vẻ đẹp mong manh của nam diễn viên Tưởng Cần Cần

Nữ diễn viên xinh đẹp Tưởng Cần CầnGiang Cần được đánh giá là diễn viên thực lực của Trung QuốcVẻ đẹp mong manh của nam diễn viên Tưởng Cần Cần

Tên của bạn:
Nội dung:

Rate this post