Cao Thiên Trang

Người mẫu Cao Thiên Trang là ai?

Người mẫu Thiên Trang tên đầy đủ là Cao Thị Thiên Trang. Thiên Trang lọt vào Top 3 cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2012, Thiên Trang được đánh giá là một trong những người mẫu trẻ tiềm năng của làng thời trang Việt. Sau cuộc thi, cô xuất hiện khá nhiều trong các show diễn cũng như các tạp chí thời trang lớn trong nước, và đặc biệt được chú ý khi được mời thử vai tại Tuần lễ thời trang New York. Với đam mê và khát khao, Thiên Trang luôn cố gắng đổi mới phong cách để tạo hình ảnh đẹp trước công chúng.
Á quân 2 của Vietnam’s Next Top Model 2012 Cycle 3 tại New York Fashion Week 13, trình diễn các BST thời trang Xuân – Hè của các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới: Limelight Show, Hybrids of the blue sea, Houte Couture show. Ngoài ra, cô còn sải bước catwalk tại một số show diễn lớn trong nước như Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2013, The Muse (Đỗ Mạnh Cường), Adrian Anh Tuấn.

Giải thưởng

  • Á quân 2 Vietnam’s Next Top Model 2012 Vòng 3
  • Diễn xuất tại Tuần lễ thời trang New York’13
  • Từng trình diễn các BST thời trang xuân hè của các nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới:
  • Limelight Show
  • Lai của biển xanh thẳm
  • Buổi trình diễn thời trang cao cấp
  • Ngoài ra còn có một số show diễn lớn trong nước: Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2013, The Muse (DMC), Adrian Anh Tuấn

Sinh ra và lớn lên tại TP.HCM, cô là sinh viên trường Cao đẳng Tài chính – Hải quan TP.HCM. HCM này đã tạm dừng việc học để theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Cao Thị Thiên Trang, 18 tuổi, từng là quán quân Top Model Online, vòng khởi động tiền mùa giải của Vietnam’s Next Top Model, cô được quyền vào vòng thi thể hình. Nhưng cô nàng đã thẳng thừng từ chối quyền đặc cách vào vòng trong với lý do rất đơn giản: muốn chứng tỏ khả năng của mình trước ban giám khảo. Cô đã từng bước chinh phục Ban giám khảo và giành ngôi vị Á quân 2 của Vietnam’s Next Top Model 2012 Cycle 3 tại New York Fashion Week 13, trình diễn cho các BST thời trang Xuân – Hè của các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới: Limelight Show, Hybrids of the blue sea , Show diễn Houte Couture. Ngoài ra, cô còn sải bước catwalk tại một số show diễn lớn trong nước như Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2013, The Muse (Đỗ Mạnh Cường), Adrian Anh Tuấn.

Bố mẹ Thiên Trang là công an nên ngay từ đầu khi quyết định tham gia cuộc thi, bố mẹ phản đối rất nhiều. Có bậc cha mẹ nào mà không thương con mình, khi biết con tham gia chương trình và sẽ xuất hiện trên TV lúc 8 giờ tối chủ nhật hàng tuần, họ đã rất tự hào. Về phần bố của Trang, ông đã từng khóc. Theo lời kể của mẹ, anh nhớ Trang đến nỗi sau khi xem tivi xong, anh lại bật laptop lên xem. Trang thực sự bất ngờ và xúc động vì điều này.
Mẹ tôi không giống như những bà mẹ khác, không ép tôi vào khuôn khổ hay hình mẫu người con gái Việt Nam dịu dàng, thùy mị. Mẹ định hướng cho tôi tính tự chủ, độc lập, không ỷ lại và có thể tự nuôi sống bản thân. Mẹ cũng rất vui tính và giống như một người bạn thân nhất.
Về phần em gái tôi, cô ấy thực sự khác với tôi. Thể chất khá yếu, chị Trang hầu như đều biết các môn thể thao. Tôi luôn luôn lan man, chơi với súng và gậy. Tôi không xem phim tình cảm ướt át, tôi chỉ thích xem phim hành động. Tuy nhiên, tôi trầm tính, ít nói.

Bạn trai / chồng / người yêu của Người mẫu Cao Thiên Trang là ai?

Thông tin này hiện đang được cập nhật!

Người mẫu Cao Thiên Trang cao bao nhiêu và nặng bao nhiêu?

Chiều cao: 1m75
Trọng lượng: khoảng 48 kg
Số đo 3 vòng: đang cập nhật

Người mẫu Cao Thiên Trang sinh năm bao nhiêu?

Cao Thiên Trang sinh ngày 1 tháng 10 năm 1993 (29 tuổi).
Người mẫu Cao Thiên Trang sinh ở đâu, con vật / cung hoàng đạo nào?

Cao Thiên Trang sinh ra tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Cô sinh thuộc cung Thiên Bình, cầm tinh con (Giáp) gà (Quý Dậu 1993). Cao Thiên Trang xếp hạng nổi tiếng thứ 3053 trên thế giới và thứ 67 trong danh sách Người mẫu nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam năm 1993 vào khoảng 69,64 triệu người.

Chân dung Người mẫu Cao Thiên Trang
Chân dung Người mẫu Cao Thiên Trang
Vẻ đẹp của người mẫu Cao Thiên Trang- Người mẫu nổi tiếng Hồ Chí Minh- Việt Nam
Vẻ đẹp của người mẫu Cao Thiên Trang- Người mẫu nổi tiếng Hồ Chí Minh- Việt Nam
Người mẫu Cao Thiên Trang trên sàn catwalk
Người mẫu Cao Thiên Trang trên sàn catwalk
Cao Thiên Trang ngoài đời xinh đẹp giản dị
Cao Thiên Trang ngoài đời xinh đẹp giản dị
Chân dung Cao Thiên Trang trình diễn thời trang
Chân dung Cao Thiên Trang trình diễn thời trang
Người mẫu Cao Thiên Trang duyên dáng và xinh đẹp
Người mẫu Cao Thiên Trang duyên dáng và xinh đẹp

Chân dung Người mẫu Cao Thiên TrangVẻ đẹp của người mẫu Cao Thiên Trang- Người mẫu nổi tiếng Hồ Chí Minh- Việt NamNgười mẫu Cao Thiên Trang trên sàn catwalkCao Thiên Trang ngoài đời xinh đẹp giản dịChân dung Cao Thiên Trang trình diễn thời trangNgười mẫu Cao Thiên Trang duyên dáng và xinh đẹp


Rate this post