DV Ánh Tuyết “Hương vị tình thân”: “Nếu phẫu thuật thẩm mỹ thì tôi sẽ không được vào vai xấu xí như Diệp”

DV Ánh Tuyết “Hương vị tình thân”: “Nếu phẫu thuật thẩm mỹ thì tôi sẽ không được vào vai xấu xí như Diệp”

PV-Thứ tư, ngày 21/07/2021 08:00 GMT+7

Ánh Tuyết được cộng đồng mạng biết đến với những clip hài trên mạng xã hội dưới cái tên “Tuyết Bít”. Với đam mê diễn xuất chuyên nghiệp, nữ diễn viên nhanh chóng có vai diễn đầu tiên trong một bộ phim “giờ vàng” VTV.

Nữ diễn viên 9X đảm nhận vai Diệp – em gái của Nam (Phương Oanh) trong Hương vị tình thân. Cô nhận về khá nhiều bình luận trái chiều từ khán giả với ngoại hình “xấu lạ” cùng tính cách ngố tàu, thua kém chị gái về mọi mặt.

Để hóa thân vào được vai diễn này, Ánh Tuyết đã phải chủ động ép bản thân tăng 8kg, ăn mặc xồ xề, lòe loẹt khiến người xem không thể chấp nhận nổi.

Nói về vai diễn này, nữ diễn viên cho biết: “Đây là vai diễn ngay từ đầu đọc kịch bản tôi đã rất hứng thú vì sự thú vị của vai diễn. Tôi được một chị bên ê-kíp sản xuất mời đến casting và đã may mắn được chọn”.

Dù đây là một vai diễn phụ nhưng có nhiều màu sắc và góp phần không nhỏ tạo nên thành công cho bộ phim. Ngoại hình của nhân vật Diệp mập mạp, quê mùa, tính cách có phần ngây thơ, trẻ con, dễ bị lừa và cũng dễ bị tổn thương. Vì vai diễn, Ánh Tuyết đã sẵn sàng cắt phăng mái tóc dài của mình và thay đổi phong cách ăn mặc. Với tạo hình nhân vật của mình, nữ diễn viên đã không ít lần bị khán giả “ném đá”, miệt thị.

“Chê Diệp xấu thì tôi không buồn vì nếu như khán giả thấy nhân vật đó xấu thật thì đó chính là thành công của người diễn viên như tôi. Tôi đã cố hết sức để tăng 8kg có một thân hình mập mạp. Cùng với tạo hình trong cách ăn mặc, trang điểm quê mùa, để có thể tạo nên hình dáng nhân vật Diệp như bây giờ”, nữ diễn viên chia sẻ.

“Còn vấn đề diễn xuất thì tôi thừa nhận mình là diễn viên mới, diễn xuất còn kém, nên tôi luôn ghi nhận tất cả những góp ý của khán giả để tiến bộ hơn”.

DV Ánh Tuyết Hương vị tình thân: Nếu phẫu thuật thẩm mỹ thì tôi sẽ không được vào vai xấu xí như Diệp - Ảnh 1.

Hình ảnh xấu xí của Diệp trong phim Hương vị tình thân

DV Ánh Tuyết Hương vị tình thân: Nếu phẫu thuật thẩm mỹ thì tôi sẽ không được vào vai xấu xí như Diệp - Ảnh 2.

Dù trong phim Ánh Tuyết không chiếm được nhiều tình cảm của khán giả vì ngoại hình lẫn tính cách, nhưng ngoài đời, không thể phủ nhận sức hút của nữ diễn viên. Có thể thấy cô là một người sành điệu, trẻ trung có vóc dáng gợi cảm.

“Diệp và tôi khác nhau gần như 100%, tôi ngoài đời được bạn bè nhận xét là khá cá tính, già dặn”, Ánh Tuyết cho biết.

Đặc biệt, khi được hỏi nữ diễn viên đã từng phẫu thuật thẩm mỹ chưa, cô hài hước cho biết: “Nếu phẫu thuật rồi thì tôi sẽ không được vào vai xấu xí như thế này đâu”.

DV Ánh Tuyết Hương vị tình thân: Nếu phẫu thuật thẩm mỹ thì tôi sẽ không được vào vai xấu xí như Diệp - Ảnh 3.

Vẻ ngoài gợi cảm của diễn viên Ánh Tuyết.

Đặc biệt, dù phần 2 chưa lên sóng nhưng nữ diễn viên cũng bật mí chút ít cho khán giả, sang phần 2, Diệp sẽ có nhiều sự thay đổi, đột phá khiến khán giả bất ngờ. Chắc chắn điều không ít người mong chờ ở nhân vật Diệp chính là sự thay đổi về ngoại hình, đặc biệt là mái tóc. Một cô gái xinh đẹp sẽ trở nên tự tin và có nhiều sự lựa chọn tốt cho tương lai.

Sau vai diễn phụ trong Hương vị tình thân, nữ diễn viên 25 tuổi mong muốn có nhiều cơ hội thử sức ở nhiều dạng vai khác nhau.

“Tôi coi nghệ thuật, đặc biệt là diễn xuất là một công việc nghiêm túc và muốn cống hiến hết mình với nó. Nhưng diễn xuất không hề dễ, phải đánh đổi rất nhiều thứ nên tôi cần cố gắng nhiều. Tôi muốn đi theo con đường diễn xuất chuyên nghiệp, muốn thử sức nhiều dạng vai diễn khác nhau và sản xuất những bộ phim riêng của mình”, diễn viên Ánh Tuyết chia sẻ.

Hy vọng trong tương lai cái tên Ánh Tuyết sẽ đến gần hơn với khán giả truyền hình và nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ công chúng. Dù con đường đến với nghệ thuật không hề dễ dàng nhưng bằng sự cố gắng, nỗ lực và tuổi trẻ, diễn viên Ánh Tuyết sẽ có nhiều cơ hội mới trong tương lai.

Diệp tìm ra mẹ ruột, hóa ra không phải là bà Bích trong Hương vị tình thân Diệp tìm ra mẹ ruột, hóa ra không phải là bà Bích trong Hương vị tình thân

VTV.vn – Nhiều khán giả cũng đã rất đồng tình khi thấy nhân vật này và chắc chắn đây mới là mẹ ruột của Diệp, chứ không phải là bà Bích trong Hương vị tình thân.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Rate this post