NS Lê Quốc Nam sụt gần 20kg vì lo toan nợ nần, phải bán cả nhà lẫn xe để chi trả

NS Lê Quốc Nam sụt gần 20kg vì lo toan nợ nần, phải bán cả nhà lẫn xe để chi trả

Nghệ sĩ Lê Quốc Nam chắc hẳn là gương mặt không còn quá xa lạ với người hâm mộ Việt. Không chỉ là để lại nhiều ấn tượng thông qua các bộ phim như: Bố già, Chị Mười Ba,… Anh còn là một đạo diễn đứng sau hàng loạt các bộ phim đình đám của làng giải trí Việt.

Lê Quốc Nam: Người nghệ sỹ thích ẩn mình!

Thành công trong sự nghiệp là thế, nhưng chia sẻ trong một bài phỏng vấn mới đây, nghệ sĩ Lê Quốc Nam đã có những giây phút trải lòng về khó khăn đời sống kinh tế của mình suốt những năm tháng qua khiến nhiều người vô cùng bất ngờ, ngạc nhiên. Được biết, anh từng là một trong số ít nghệ sĩ Việt Nam sau 1975 sở hữu xe hơi, nhà đẹp nhưng vì thất bại trong kinh doanh, anh trở nên “mất trắng”.

Sân Khấu Kịch Hồng Vân

Sau nhiều năm dành dụm, nghệ sĩ Lê Quốc Nam quyết định mở quán ăn, tuy nhiên trong 3 năm hoạt động anh đã lỗ đến 4 tỷ đồng. Chưa kể những chi phí sinh hoạt khác khiến anh phải bán nhà, bán xe xoay sở. “Tôi chỉ có thể nói là bi kịch. Tình hình dịch bệnh và những khó khăn khác đã khiến tôi mất trắng một số tiền đầu tư quá lớn. Tôi quyết định ‘cắt nợ’ bằng cách bán nhà và bán xe hơi để thanh toán hết nợ nần. Tôi ‘cắt nợ’ thành công, xem ra còn may mắn hơn nhiều người phá sản vẫn còn ngập trong nợ nần” – nam nghệ sĩ bộc bạch.

Lê Quốc Nam: Người nghệ sỹ thích ẩn mình!Dàn sao 'đội mưa' đến mừng Võ Đăng Khoa ra mắt phim đầu tay 'Tay buôn,  buông tay?'

Nghệ sĩ Lê Quốc Nam tiết lộ, vì sống trong cảnh nợ nần, lo toan bộn bề khiến anh sụt gần 20kg: “Từ một nghệ sĩ chuyển sang làm kinh doanh quả thật là một công việc khá vất vả. Khi chưa mở quán tôi nặng đến 89 kg, và hiện tại tôi còn 72 kg”. Là một người đàn ông trụ cột trong gia đình lại lâm vào cảnh “mất trắng” ở độ tuổi U50, không khó hiểu khi anh phải chịu nhiều áp lực, dẫn đến suy sụp về tinh thần lẫn thể chất.

Sao nam bị Trấn Thành cắt vai trong Bố Già rơi vào nợ nần, bán toàn bộ tài  sản, sống cảnh tay trắng

Nhìn lại những biến cố mà bản thân đã trải qua, nam nghệ sĩ vui mừng cho biết hiện tại những khó khăn về tiền bạc nợ nần của anh cũng đã được giải quyết dứt điểm. Giờ đây, nghệ sĩ Lê Quốc Nam đã dành “toàn tâm toàn ý” trở lại với sự nghiệp nghệ thuật. Ngoài hoạt động ở sân khấu kịch Hồng Vân, nam nghệ sĩ còn tích cực tham gia trong các dự án phim truyền hình và web drama để có thu nhập và cải thiện hơn nhiều về đời sống kinh tế.  

Đạo diễn Lê Quốc Nam: Tôi mua xe hơi lúc nghệ sĩ Sài Gòn đi xe máy - Tạp  chí ĐẹpLê Quốc Nam: Người nghệ sỹ thích ẩn mình!

“Niềm đam mê nghệ thuật của tôi chưa bao giờ nguội lạnh, tôi vẫn viết kịch bản, đạo diễn cho sân khấu kịch Hồng Vân, nơi tôi gắn bó nhiều năm năm nay. Đã là tâm huyết thì làm sao bỏ được. Tôi chia sẻ câu chuyện ở trên không phải nhằm mục đích PR cho bản thân mà muốn nhắn nhủ với các nghệ sĩ trẻ rằng con đường đến với nghệ thuật chân chính không hề đơn giản. Để có được thành công đôi khi cần đi qua những khúc quanh và phải nuôi dưỡng bằng nhiều cách với một niềm đam mê mãnh liệt” – nam nghệ sĩ bộc bạch.

Rate this post