“Tứ đại nam thần” của vũ đoàn Bước Nhảy từng tham gia “Người Ấy Là Ai”, đều có 1 điểm chung

“Tứ đại nam thần” của vũ đoàn Bước Nhảy từng tham gia “Người Ấy Là Ai”, đều có 1 điểm chung

Trần Thư

|

22:01 / 20.05.2022

Gia Huy, Thanh Lâm, Nhật Phương hay mới nhất là Nhật Hoàng đều xuất thân từ vũ đoàn Bước Nhảy, netizen phát hiện ra 1 điểm chung rất thú vị.

Vũ đoàn Bước Nhảy có thể xem là một trong những “lò sản xuất” nam thần dành riêng cho chương trình “Người Ấy Là Ai”, khi đã có đến 4 cực phẩm xuất hiện tại chương trình đều là thành viên của vũ đoàn. Nhưng bất ngờ, netizen phát hiện ra một điểm chung thú vị về cả 4 nam thần là đều… đã có chủ.

Cư dân mạng ngay lập tức đặt nghi vấn rằng: làm vũ công dễ có người yêu đến như thế sao?

Trai đẹp Nhật Hoàng: bisexual nhưng hóa ra là hoa đã có chủ

Nhật Hoàng gây ấn tượng mạnh trong tập 1 “Người Ấy Là Ai – 2022” với ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng. Anh chàng là người được nữ chính – Hoàng Học chọn trao hoa vì có tính cách “vừa vui vẻ, vừa nhây nhây” giống với cô nàng.

tu dai nam than cua vu doan buoc nhay tung tham gia nguoi ay la ai deu co 1 diem chung - anh 0tu dai nam than cua vu doan buoc nhay tung tham gia nguoi ay la ai deu co 1 diem chung - anh 0Nhật Hoàng sở hữu vẻ ngoài vô cùng cuốn hút.

Nhật Hoàng sinh ngày 13/11/1997, hiện đang là người mẫu ảnh và diễn viên tự do. Đặc biệt, anh chàng còn là một vũ công xuất thân từ vũ đoàn Bước Nhảy. Nam thần khiến khán giả bất ngờ khi công khai bản thân là bisexual và khiến cả trường quay lắng lại với mối tình cũ cùng một bạn nam đã mất vì dịch Covid-19.

tu dai nam than cua vu doan buoc nhay tung tham gia nguoi ay la ai deu co 1 diem chung - anh 0tu dai nam than cua vu doan buoc nhay tung tham gia nguoi ay la ai deu co 1 diem chung - anh 0Khuôn mặt đầy cá tính ngoài đời của Nhật Hoàng.

Gia Huy – “Nam chính hụt” từng trả hoa cho nữ chính

Gia Huy từng khiến cộng đồng mạng săn lùng sau tập 7 “Người Ấy Là Ai – Mùa 3” vì sở hữu khuôn mặt bảnh trai cùng dáng cực chuẩn. Sau đó hoá ra anh chàng là dancer của vũ đoàn Bước Nhảy và từng hợp tác nhiều sao đình đám như Noo Phước Thịnh, Chi Pu, Hương Giang…

tu dai nam than cua vu doan buoc nhay tung tham gia nguoi ay la ai deu co 1 diem chung - anh 0tu dai nam than cua vu doan buoc nhay tung tham gia nguoi ay la ai deu co 1 diem chung - anh 0Gia Huy tại “Người Ấy Là Ai mùa 3”.

Chàng dancer “màu đỏ” sinh năm 1997 gây ấn tượng mạnh đến khán giả và nữ chính bởi sự chân thành, và chắc có lẽ vì vậy mà nữ chính Hà An quyết định trao hoa cho anh. Tuy nhiên, kết quả đã không như mong đợi, Gia Huy là “hoa đã có chủ”. Anh đã nghẹn ngào trả lại hoa cho nữ chính vì cảm thấy bản mình có lỗi với cô nàng.

tu dai nam than cua vu doan buoc nhay tung tham gia nguoi ay la ai deu co 1 diem chung - anh 0tu dai nam than cua vu doan buoc nhay tung tham gia nguoi ay la ai deu co 1 diem chung - anh 0Anh chàng cũng sở hữu gu ăn mặc cực đẹp.

tu dai nam than cua vu doan buoc nhay tung tham gia nguoi ay la ai deu co 1 diem chung - anh 0tu dai nam than cua vu doan buoc nhay tung tham gia nguoi ay la ai deu co 1 diem chung - anh 0Bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều múi…

Nhật Phương và câu chuyện tình yêu khiến cộng đồng mạng “phát hờn”

Trong tập 13 “Người Ấy Là Ai mùa 2”, Nhật Phương – cùng là một vũ công xuất thân từ vũ đoàn Bước Nhảy – là 1 trong 3 “cực phẩm” được nữ chính giữ lại đến vòng cuối. Nhưng cũng giống như những người bạn đồng nghiệp của mình, anh lộ diện là “màu đỏ” và cũng giới thiệu 1 trong 2 dancer diễn cùng là bạn gái mình.   

tu dai nam than cua vu doan buoc nhay tung tham gia nguoi ay la ai deu co 1 diem chung - anh 0tu dai nam than cua vu doan buoc nhay tung tham gia nguoi ay la ai deu co 1 diem chung - anh 0Nhật Phương – chàng dancer “màu đỏ” tại “Người Ấy Là Ai mùa 3”.

Nhật Phương đã thể hiện màn vũ đạo cực đỉnh trên trên nền nhạc Yêu 5 và công khai mối tình hơn 1 năm ngay trên sân khấu cùng TikToker Ciin (cô gái được mệnh danh là “Lisa Việt Nam”). Trên sân khấu “Người Ấy Là Ai”, cả hai chia sẻ đã quen nhau hơn 1 năm. Điều này khiến cho nữ diễn viên Minh Hằng vô cùng bất ngờ và cũng rất “hờn” vì mối tình dễ thương này. 

tu dai nam than cua vu doan buoc nhay tung tham gia nguoi ay la ai deu co 1 diem chung - anh 0tu dai nam than cua vu doan buoc nhay tung tham gia nguoi ay la ai deu co 1 diem chung - anh 0Nhật Thường dưới sân khấu cũng hết sức điển trai.

Thanh Lâm: “Anh là chàng dancer nguyện vì em mà lơ ngơ cả ngày”

Thanh Lâm – chàng trai khiến Cara và dàn ban cố vấn ngơ ngác, ngỡ ngàng đến bật ngửa khi công khai bản thân “màu đỏ” và giới thiệu bạn gái của mình là 1 trong 4 dancer nữ ngay trên sân khấu của tập 5 “Người Ấy Là Ai mùa 3”. 

tu dai nam than cua vu doan buoc nhay tung tham gia nguoi ay la ai deu co 1 diem chung - anh 0tu dai nam than cua vu doan buoc nhay tung tham gia nguoi ay la ai deu co 1 diem chung - anh 0Thanh Lâm – chàng trai màu đỏ tại “Người Ấy Là Ai mùa 3” tập 5.

Thanh Lâm khiến mọi người ấn tượng bởi vẻ đẹp trai và cách nói chuyện vô cùng duyên dáng. Anh chàng còn thẳng thừng tuyên bố cách ghi điểm với bạn gái rằng: “Đẹp trai không bằng chai mặt”.

tu dai nam than cua vu doan buoc nhay tung tham gia nguoi ay la ai deu co 1 diem chung - anh 0tu dai nam than cua vu doan buoc nhay tung tham gia nguoi ay la ai deu co 1 diem chung - anh 0Visual cực đỉnh trên sân khấu của Thanh Lâm.

Anh chàng cũng gửi đến nữ ca sĩ Cara – nữ chính của chương trình một câu nói khiến cô nàng đã rất cảm động rằng: “4 năm là một khoảng thời gian rất dài thì em đã đi trên con đường đó một mình rồi thì bây giờ anh mong em sẽ tìm được một nửa phù hợp và cùng đi với em trên con đường đó.”

tu dai nam than cua vu doan buoc nhay tung tham gia nguoi ay la ai deu co 1 diem chung - anh 0tu dai nam than cua vu doan buoc nhay tung tham gia nguoi ay la ai deu co 1 diem chung - anh 0Ảnh đời thường cực đáng yêu của Thanh Lâm.

Nguồn:TH&PL

Xem Nhiều Nhất

Rate this post