Vương Tâm Lăng: ‘Tình duyên lận đận’ nhưng sở hữu lượng fan ‘khủng’, trung thành qua năm tháng

Vương Tâm Lăng không còn là cái tên xa lạ trong lòng những fan hâm mộ thần tượng Đài Loan từ thời những năm 2000. Những bộ phim “thanh xuân” như Áo cưới Thiên Quốc hay Tình cờ đã trở nên quá kinh điển trong lòng công chúng, đưa tên tuổi của Vương Tâm Lăng nổi đình đám khắp châu Á, trở thành “nữ thần” của bao thế hệ 8x, 9x.

Vương Tâm Lăng: 'Tình duyên lận đận' nhưng sở hữu lượng fan 'khủng', trung thành qua năm tháng Vương Tâm Lăng: 'Tình duyên lận đận' nhưng sở hữu lượng fan 'khủng', trung thành qua năm tháng Vương Tâm Lăng – “nữ thần thanh xuân” một thời của thế hệ 8x,9x

Tuy nhiên ở ngoài đời, không ai hâm mộ Vương Tâm Lăng mà không biết “tình duyên lận đận” luôn đeo bám nữ diễn viên.

Năm 15 tuổi, nữ diễn viên hẹn hò với Âu Định Hưng – nam diễn viên kém nổi tiếng từng đóng một vai nhỏ trong Vườn sao băng. Sau 2 tháng bên nhau, Vương Tâm Lăng đã phát hiện bị bạn trai “cắm sừng” nên chia tay ngay sau đó.

Năm 17 tuổi, cô lại tiếp tục rơi vào lưới tình với Phạm Thực Vỹ. Thế nhưng, người bạn trai này cũng không phải người tốt đẹp khi năm lần bảy lượt lừa dối Vương Tâm Lăng. Nhưng sau mỗi lần phạm lỗi, anh ta lại nỉ non xin được tha thứ nên Vương Tâm Lăng lại mềm lòng. Trải qua 6 năm và nhiều lần hợp tan, cặp đôi chính thức đường ai nấy đi.

Vương Tâm Lăng: 'Tình duyên lận đận' nhưng sở hữu lượng fan 'khủng', trung thành qua năm tháng Vương Tâm Lăng đều bị vướng phải những người bạn trai không tốt

Tuy nhiên, quãng thời gian hậu chia tay mới chính là những ngày tháng tăm tối nhất cuộc đời Vương Tâm Lăng. Bạn trai cũ Phạm Thực Vỹ đã tung ảnh nhạy cảm cùng những lời ẩn ý rằng cô đã không còn trong trắng khi đến với anh. Dư luận càng bị sốc hơn khi Âu Định Hưng cũng lên tiếng về việc này và khẳng định mình vốn không hề “đụng” vào người bạn gái cũ. Anh ta còn nhấn mạnh lần đầu tiên của Vương Tâm Lăng chắc chắn thuộc về Phạm Thực Vỹ. Hai người đàn ông cứ thế bình phẩm chuyện riêng tư của bạn gái cũ một cách công khai

Diêu Nguyên Hạo là bạn trai gần đây của Vương Tâm Lăng, nhưng cả hai cũng chia tay vào năm 2017. Trước đó, Vương Tâm Lăng còn bị đồn là người xen vào mối quan hệ tình cảm của Diêu Nguyện Hạo và diễn viên Tùy Đường. Không những vậy, Diêu Nguyên Hạo còn ngang nhiên tung ảnh đang ngủ của Vương Tâm Lăng, làm hình tượng “ngọc nữ” của cô bị sụp đổ.

Dù tình duyên lận đận, chịu nhiều tổn thương nhưng Vương Tâm Lăng vẫn sở hữu cho mình lượng fan “thanh xuân” trung thành qua năm tháng. Bằng chứng là mới đây, cô chính thức debut với vị trí center trong chương trình Tỷ Tỷ đạp gió rẽ sóng, thậm chí còn vượt qua đàn em đình đám Jessica (cựu thành viên SNSD). Được biết, để thần tượng đạt đến vị trí này, fan của Vương Tâm Lăng đã phải bỏ ra hàng tỷ đồng để bình chọn.

Vương Tâm Lăng: 'Tình duyên lận đận' nhưng sở hữu lượng fan 'khủng', trung thành qua năm tháng Vương Tâm Lăng gây sốt trong chương trình Tỷ Tỷ đạp gió rẽ sóng

Nhiều khán giả cho rằng, fan Vương Tâm Lăng giờ đã đều trở thành tổng tài, ông chủ nên không ngại bỏ tiền để giúp thần tượng được tôn vinh. Có người nói vui rằng, nếu Vương Tâm Lăng không được làm center, fan của cô sẵn sàng “san bằng” chương trình.

Vương Tâm Lăng: 'Tình duyên lận đận' nhưng sở hữu lượng fan 'khủng', trung thành qua năm tháng Vương Tâm Lăng: 'Tình duyên lận đận' nhưng sở hữu lượng fan 'khủng', trung thành qua năm tháng Cô được debut ở vị trí center nhờ lượng fan “khủng”

Rate this post