Thắng “Ngọt”: Không cần studio, chỉ cần con không khóc – Tạp chí Đẹp

Sau hơn một năm kết hôn, anh có gì thay đổi?
Tôi ngủ sớm hơn, dậy sớm hơn và uống cà phê nhiều hơn uống bia. Tôi biết quý thời gian rảnh rỗi của bản thân và cũng trân trọng hơn giá trị của sự hiện diện thực tế. Có nghĩa, thay vì vẩn vơ, tôi chọn để tâm trí ở lại với gia đình.

Lấy vợ ở tuổi 23, nhiều người nói thế là sớm quá, anh có nghĩ vậy?
Chúng tôi không lấy nhau trong bị động. Sớm ở đây cũng chỉ là ấn tượng trung bình của xã hội thôi. Đối với tôi thì không có điều gì là bình thường cả, xã hội vốn điên từ đầu rồi.

Đám cưới của anh hình như được tổ chức theo một cách khá đặc biệt?
Chúng tôi tổ chức hai đám cưới, một đám cưới cho họ hàng, một đám hai vợ chồng tự tổ chức cho bạn bè. Trong đám thứ hai, thay vì cung chúc hạnh phúc mới thì chúng tôi tập trung nhắc nhở nhau về lòng cảm thông, tôn trọng và kiên nhẫn, những thứ quan trọng để chăm sóc cho một mối quan hệ lâu dài.

Vợ chồng anh có phải những người lãng mạn, bay bổng không khi cả hai đều làm nghệ thuật?
Tôi không rõ là ai lãng mạn hơn nhưng vợ chồng tôi gần như giống nhau 100%. Điểm khác nhau có chăng chỉ là giữa đàn ông và phụ nữ. Chúng tôi đều có tính thực tế, tính toán và bù đắp cho nhau. Khi vợ tôi mơ mộng thì tôi tính toán. Chúng tôi cùng yêu thích sự hồn nhiên nhưng vẫn muốn giải quyết mọi thứ theo một hướng cẩn thận nhất có thể.

Điểm chung lớn nhất giữa anh và vợ anh là gì?
Vợ tôi cũng giống tôi ở chỗ không có công việc chính, không thích làm việc văn phòng mà chỉ thích làm việc ở nhà (cười).

Có vẻ cô ấy luôn đồng hành trong mọi bước đi nghệ thuật của anh và Ngọt?
Khi tôi làm Ngọt, vợ tôi làm cùng. Từ album vol.1 đến giờ, vợ tôi là người thiết kế bìa. Tên vợ tôi luôn xuất hiện trong phần credit album mà chắc mọi người không để ý. Nó giống như sản phẩm gia đình vậy. Cách Ngọt làm ra một CD độc đáo, mới lạ đều đến từ vợ tôi.

 

Rate this post