Khám phá cách làm đẹp cùng Mai Vân Trang và Linh Makeup – Shopee Blog

Mai Vân Trang và Linh Makeup là hai cái tên mới nổi, gây được nhiều sự thu hút gần đây. Cả hai cô nàng đều có những phong cách cực chất. Nếu như Mai Vân Trang là gương mặt mẫu ảnh phủ sóng mọi lookboook. Thì Linh Makeup là một beauty blogger thu hút triệu lượt view trên youtube thời gian gần đây. Không chỉ sở hữu phong cách riêng; cả hai cô nàng đều rất biết cách biến hóa để luôn rạng rỡ. Hãy cùng mình khám phá cách làm đẹp của hai nàng này nhé!

Không giống các beauty blogger khác, Mai Vân Trang xuất phát là mẫu ảnh. Nhưng, niềm đam mê làm đẹp khiến cô nàng đã quyết tâm trở thành một beauty blogger. Cô nàn cũng là một trong những beauty blogger có lượng follow khủng. Vậy điều gì khiến cô ấy luôn giữ được vẻ tươi tắn, làn da khỏe khoắn và rạng ngời?

Tiếp xúc với văn hóa nước ngoài sớm. Cô nàng nhận ra, phụ nữ Việt Nam chưa có đủ nền tảng để chăm sóc sắc đẹp cho riêng mình. Chưa thật sự yêu bản thân. Nên cô nàng quyết tâm chia sẻ các bí quyết làm đẹp cũng như chăm bản thân.

Mai Vân Trang không chỉ có phong cách thời trang đẹp mà cô nàng rất siêng năng chăm chỉ trong cách chăm sóc da. Bởi, chỉ khi da khỏe thì mới đẹp. Cô nàng dành hầu hết các video của mình để chia sẻ cho các fan cách chăm sóc da như thế nào là phù hợp. Tuy không có nhiều những kiến thức chuyên sâu về dưỡng da; nhưng những bí quyết và những chia sẻ của cô nàng đều đến từ thực tế và rất hữu ích.

Sự chu đáo kèm theo giọng nói ngọt “như mía lùi”; khiến mọi video của cô đều có ăm ắp những lượt xem. Đây có lẽ chính là lý do vì sao Mai Vân Trang nhanh chóng thu hút được nhiều người đến vậy. Đặc biệt là các bạn trẻ, các cô nàng thích làm đẹp cho làn da.

Dù “sinh sau, đẻ muộn” nhưng kênh youtube của Ling Makeup sở hữu lượt view khá “khủng” đấy nhé. Cách làm đẹp nói chung hay makeup nói riêng đều thay đổi và đổi mới theo từng ngày. Chính vì thế những cái tên trẻ ngày một xuất hiện càng nhiều. Giúp cho việc cập nhật trong làm đẹp lại càng mới mẻ, trẻ trung hơn. Cô nàng tuổi trẻ tài cao này với phong cách makeup thần thái thu hút được sự quan tâm của rất nhiều lứa tuổi.

Sở dĩ cô nàng chiếm được nhiều lượt xem là bởi phong cách làm đẹp trẻ trung, có gu và rất thời thượng. Hầu hết các video của Ling đều xoáy vào cách trang điểm. Từ trẻ trung, sành điệu đến dịu dàng, long lanh. Rất phù hợp với những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, các sản phẩm mà cô nàng hướng dẫn sử dụng cũng đều khá mềm. Phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên. Vậy nên, nhờ có cô nàng mà các bạn trẻ dễ dàng tìm đúng các sản phẩm makeup phù hợp cho mình hơn.

Hãy cùng chờ đón thêm các bí kíp làm đẹp của 2 cô nàng này có những gì vào ngày 09.10 sắp tới trên Shopee nhé! Shopee bật mí với bạn là 2 cô nàng này sẽ cùng livestream vào lúc 19h ngày 09.10. Song song đó là những món quà give away và voucher vô cùng hấp dẫn luôn nè!

Đánh giá bài viết

Rate this post