Tư vấn việc làm vị trí biên tập viên, kinh nghiệm làm việc, tìm việc biên tập viên – Joboko

Biên tập nội dung Website yêu cầu gì không?

Biên tập nội dung website (hay Web content editor) là người chịu trách nhiệm lên kế hoạch, tạo, chỉnh sửa và xuất bản thông tin lên trang web. Biên tập viên nội dung website làm việc trong bộ phận truyền thông của công ty hoặc các tổ chức bên ngoài, chẳng hạn như công ty thiết kế web, văn phòng tư vấn CNTT và các công ty truyền thông. Content editor sản xuất nội dung để xuất bản trên website qua mạng intranet nội bộ của công ty hoặc Internet công khai.

Vì sao doanh nghiệp cần tuyển Biên tập viên nội dung website?

Ngày nay, nhiều công ty bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến phát triển nội dung số để thúc đẩy kinh doanh. Biên tập viên nội dung website là những người xây dựng nội dung cho website của doanh nghiệp, đóng vai trò quan trọng trong tiếp thị, quảng cáo và bán hàng.

Content là gì? Có nên theo nghề Content?

Trong thời đại công nghệ số thì content không phải một thuật ngữ xa lạ. Content cho website, blog tới content mạng xã hội, video đều được đầu tư khá nhiều, chủ yếu là phục vụ cho mục đích chia sẻ thông tin và marketing. Để biết chính xác content là gì, có nhiều việc làm ngành content không, cùng JobOKO tìm hiểu qua nội dung sau đây bạn nhé.

Video Editor là làm gì? lương có cao không?

Một trong những công việc được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay là làm video editor. Bạn có thể làm tự do, làm online hay xin việc vào các công ty truyền thông, giải trí đa phương tiện, các hãng phim, đài truyền hình. Dù làm việc ở đâu thì bạn cũng có thể nhận được mức thu nhập cạnh tranh, xứng đáng với năng lực.

Thực tập content, biên tập viên là làm gì? những điều cần biết khi ứng tuyển

Với những ai yêu thích viết lách, có năng khiếu và muốn làm việc trong các vai trò liên quan tới biên tập nội dung thì tìm việc thực tập content (thực tập sinh biên tập viên) sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu. Thế nhưng, không phải ai cũng rõ ràng rằng khi đi thực tập sẽ làm gì, viết thế nào và có điều gì phải lưu ý hay không.

​Công việc của biên tập viên truyền hình

Biên tập viên truyền hình là một nghề nghiệp hấp dẫn trong ngành truyền thông, phù hợp với những bạn trẻ năng động, sáng tạo. Vậy cụ thể thì công việc của biên tập viên truyền hình là gì? Kỹ năng cần có để trở thành biên tập viên truyền hình chuyên nghiệp?

Cách viết CV xin việc Biên tập viên nội dung website

Không phải đợi đến khi làm việc chính thức, những kỹ năng sẵn có của một biên tập viên website có thể trở thành lợi thế để bạn tạo CV ứng tuyển. CV xin việc của nhân viên biên tập viên nội dung website phải cho thấy thế mạnh của người làm công việc sáng tạo đó là đẹp, độc đáo và duy nhất.

Báo chí, biên tập: Nghề nghiệp hot cho những người thích viết lách

Việc làm trong ngành truyền thông nói chung và báo chí, biên tập nói riêng là một lĩnh vực hấp dẫn với nhiều bạn trẻ vì sự linh động, tính thử thách và mức thu nhập tương đối tốt. Có thể nói, báo chí, biên tập là nghề nghiệp hot cho những người thích viết lách.

Những vị trí công việc của ngành biên tập viên

Khi nhắc đến Biên tập viên chắc hẳn các bạn đã hình dung ra những người xuất hiện trên truyền hình mà mình nhìn thấy. Tuy nhiên, biên tập viên còn có rất nhiều các vị trí công việc khác nhau nhưng thuộc lĩnh vực truyền hình và báo chí. Vậy để hiểu rõ hơn về những vị trí công việc của ngành viên tập viên các bạn cũng tìm hiểu chi tiết bài viết dưới đây.

Cách bắt đầu viết bài như một freelancer

Với khả năng sử dụng ngôn ngữ tốt và niềm đam mê viết lách, nhiều bạn trẻ lựa chọn trở thành nhà văn, cộng tác viên, nhân viên content marketing,… tự do. Những việc làm Freelancer này phù hợp cho những ai không thích môi trường làm việc gò bó. Vậy nếu bạn là nhân viên full-time muốn chuyển sang lĩnh vực viết bài Freelance thì cần bắt đầu ra sao?

Rate this post