Tiểu sử diễn viên Phương Hằng – Chợ Nhạc

Tiểu sử diễn viên Phương Hằng

Tiểu sử diễn viên Phương Hằng – Phương Hằng là người mẫu cũng là kiêm quản lý người mẫu của công ty Yeah1. Cùng với dáng vóc không quá cao da không sáng trắng nhưng ở Phương Hằng lại toát lên vẻ thanh thoát tới kỳ lạ. Và trở thành một gương mặt quen thuộc đóng nhiều vai diễn khác nhau từ vai hiền lành tới tinh nghịch trên nhiều bộ phim truyện truyền hình. Bài viết tiểu sử diễn viên Phương Hằng dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa về cô nhé.

Phương Hằng quê ở đâu?

Phương Hằng hiện tại đang sinh sống và làm việc ở Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam.

Phương Hằng sinh năm bao nhiêu?

Phương Hằng sinh vào ngày 17 tháng 1 năm 1989, tính đến nay cô đã được 28 tuổi.

Phương Hằng tên thật là gì?

Diễn viên nữ Phương Hằng có tên đầy đủ là Đặng Phương Hằng, cô còn được biết cùng với biệt danh Vipi nổi tiếng cùng với vai trò làm người mẫu nhí cho Yeah1.

tieu-su-dien-vien-phuong-hangtieu-su-dien-vien-phuong-hang

Mặt khác, cô cũng còn được khán giả truyền hình biết tới với nhiều vai diễn trong các bộ phim.

Những bộ phim đã tham gia

  • Nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò
  • Mẹ chồng nàng dâu
  • Thụy khúc
  • Ông tơ bà nguyệt
  • Chân tình
  • Vẫn là tình yêu
  • Gia đình sóng gió
  • Dòng đời nghiệt ngã
  • Thời gian để yêu
  • Cạm bẫy thị thành
  • Lặng lẽ yêu em
  • Bí mật anh và em
  • Lớp học tình yêu
  • Đôi cánh đồng tiền
  • Tiểu thư vào bếp
  • Không phải tôi
  • Gia đình ngũ quả

Diễn viên Phương Hằng thời trẻ

tieu-su-dien-vien-phuong-hang-1tieu-su-dien-vien-phuong-hang-1

Đã từng theo học ở trường Trưng Vương và cũng làm người mẫu kiêm quản lý người mẫu của công ty Yeah1; cùng với dáng vóc không quá cao da không sáng trắng nhưng ở Phương Hằng lại toát lên vẻ thanh thoát tới kỳ lạ. Và trở thành một gương mặt quen thuộc đóng rất nhiều vai diễn khác nhau từ vai hiền lành tới tinh nghịch trên nhiều bộ phim truyện truyền hình; tới nay Phương Hằng cũng đã tham gia đóng khoảng gần 20 bộ phim truyền hình trong đó gồm có 7 bộ phim Phương Hằng sẽ đảm nhiệm vai diễn chính. Hiện tại, cô chính là diễn viên của Sân khấu Nụ cười mới.

Sau khi mà học xong trung học phổ thông, Phương Hằng đã chọn con đường đi làm luôn và đã bước vào con đường nghệ thuật. Đó chính là vào giữa năm 2009 đúng khi Phương Hằng vừa mới học xong, cô đã được người bạn của mình tham gia vào buổi thử vai cho một bộ phim Thứ ba học trò và cô đã được nhận vào đóng vai cô lớp trưởng tinh nghịch; sau vai diễn này Phương Hằng đã bắt đầu tham gia vào nghệ thuật.

Cuộc sống gia đình của Phương Hằng

Phương Hằng chính là con cả trong một gia đình, và dưới cô còn có một cô em gái.

Đến ngày 23 tháng 3 năm 2017, Phương Hằng đã tổ chức lễ kết hôn với ca sĩ Anh Tâm ở quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, trước đó cặp đôi này đã từng có hơn 1 năm yêu nhau

Chồng của diễn viên Phương Hằng

Diễn viên Phương Hằng kết hôn cùng với ca sĩ Anh Tâm sau khoảng một năm hẹn hò

Nữ diễn viên của bộ phim “Thứ ba học trò” chia sẻ cô và người yêu tâm đầu ý hợp cho nên quyết định về chung một nhà.

tieu-su-dien-vien-phuong-hang-4tieu-su-dien-vien-phuong-hang-4

Phương Hằng đã cho biết đám cưới của cô và Anh Tâm cũng sẽ diễn ra vào ngày 23/3 ở trung tâm tiệc cưới Reverside. Nữ diễn viên đã dự định mời hơn 400 khách, trong đó có nhiều đồng nghiệp thân thiết như là diễn viên Thái Hòa, Bạch Công Khanh…

Nữ diễn viên kể cô và Anh Tâm đã quen nhau cách đây một năm qua mạng xã hội. Biết Phương Hằng diễn kịch ở sân khấu Nụ cười mới cho nên Anh Tâm đã tới xem và cổ vũ cho cô. Lần đầu gặp mặt thì nam ca sĩ không tỏ ra quá ga lăng mà cũng chỉ nhẹ nhàng hỏi thăm cô.

Diễn viên sinh vào năm 1989 đã thừa nhận cô hâm mộ người yêu từ ngày học cấp ba. Khi ấy, Anh Tâm cùng công ty với ca sĩ Minh Hằng và nổi tiếng nhờ vào bản hit Cuộc tình tan vỡ.

Sau khoảng một tháng hẹn hò, Phương Hằng đã nhận lời yêu. Nữ diễn viên cho hay dù cho có nhiều người theo đuổi nhưng mà cô yêu Anh Tâm vì tấm lòng nhân hậu, và sống nghiêm túc.

Phương Hằng kể rất nhiều lần chứng kiến Anh Tâm đã giúp đỡ người nghèo, tặng họ tiền cùng với thái độ trân trọng khiến cho cô xúc động. “Một người biết yêu thương người ngoài thì cũng chắc chắn sẽ yêu thương vợ con”, cô nhấn mạnh.

Tình yêu nồng nàn và đã nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên nên nửa năm sau đó, Anh Tâm đã ngỏ lời cầu hôn Phương Hằng. Nhắc tới điều này, diễn viên Thứ ba học trò vẫn còn không giấu được cảm xúc bất ngờ, và xao xuyến.

Cô kể: “Hôm đó, chúng tôi đã đi biển chụp hình cưới quảng cáo. Trước lúc bắt đầu thực hiện shot ảnh đầu tiên, anh sẽ trao nhẫn cầu hôn tôi. Ban đầu tôi tưởng đó là kế hoạch của nhà tổ chức cho nên còn mải miết tạo dáng”.

tieu-su-dien-vien-phuong-hang-3tieu-su-dien-vien-phuong-hang-3

Trước lúc tổ chức đám cưới, cặp đôi cũng đã thực hiện bộ ảnh cưới ở hai nơi là vịnh Vĩnh Hy và Singapore.

Phương Hằng là một diễn viên quen thuộc đối với khán giả màn ảnh nhỏ. Nhờ vào vẻ ngoài dễ thương, diễn xuất tự nhiên cho nên cô thường được các đạo diễn giao vai những vai ngây thơ, trong sáng. Các phim cô đã từng tham gia như Thứ ba học trò, Ông tơ bà nguyệt, Chân tình, Thụy khúc…

Scandal của diễn viên Phương Hằng

Diễn viên Phương Hằng chia sẻ tôi khó chịu cùng với sự nổi tiếng bằng các chiêu trò

Tình cờ đã được bạn rủ đi casting bộ phim Thứ ba học trò, và ngay lập tức Phương Hằng được đạo diễn Nguyễn Lưu Việt Bảo đã mời vào vai thứ chính. Cùng với khuôn mặt bầu bĩnh, một đôi mắt to tròn và nụ cười tươi rói, Phương Hằng sau đó cũng đã được rất nhiều đạo diễn để ý và cũng mời đóng vai chính. Hiện nay “gia tài” đóng phim của Phương Hằng cũng đã lên tới con số hơn chục vai nữ chính và cũng gần chục vai nữ chính trên sân khấu kịch TP.HCM.

– Có nhan sắc, đóng hơn chục vai nữ chính trong số những phim truyền hình, giờ thì tham gia vào sân khấu kịch, vậy sao cái tên Phương Hằng cũng đã không quá nổi ở trong giới điện ảnh so với chúng bạn cùng trang lứa?

Điện ảnh đó là một cái duyên, em cũng không thể lý giải được tại sao mình không quá ồn ã. Nhưng mà có lẽ do tính cách quyết định số phận, em rất thích lặng lẽ làm việc. Đạo diễn nào đó đã mời đóng phim, dù cho vai chính hay vai phụ, em đều coi kịch bản, có hợp với mình không, và thời gian có cho phép không em mới nhận lời tham gia. Chứ em cũng không nghĩ mình đã phải làm cách nào để gây sự chú ý, cũng không thích ồn ào cùng với sự nổi tiếng bằng scandal. Mọi thứ của em nếu như có duyên nó sẽ đến, và em thấy bằng lòng với bản thân.

– Hằng có thấy con đường nghệ thuật của mình thì quá êm đềm?

Dạ không, việc gì thì cũng có cái giá của nó. Em cũng có các khó khăn riêng không ai hiểu hết được. Nhưng mà trong mắt em, con đường nghệ thuật của mình cũng rất suôn sẻ, bởi vì dù cho gặp bất cứ chuyện gì mình cũng cố gắng hết sức để mà vượt qua và làm tốt hơn, không nên đặt nặng mọi vấn đề, và tạo áp lực hay bắt buộc để tạo gánh nặng cho bản thân. Em đã nhận được rất nhiều may mắn và may mắn nhất cùng với em là từ khi vào nghề tới giờ, em luôn được làm việc cùng với những đồng nghiệp, các cô chú, anh chị và các đạo diễn chuyên nghiệp. Họ chính là những người hết lòng trong công việc và cũng nhiệt tình giúp đỡ.

– Đã từng đóng cặp cùng với nhiều nam diễn viên đẹp trai, và khi nào Hằng thấy xao lòng chưa?

Có thể vì em gặp rất nhiều người đẹp trai rồi cho nên khó bị xiêu lòng. Với lại lên phim những anh diễn viên ấy vừa đẹp, vừa ga lăng chứ ngoài đời cũng sẽ hiểu nhau nên bình thường. Thú thật em cũng có xao lòng chút chút, nhưng mà rồi qua ngay, bởi vì sau này bọn em nhận ra bọn em cũng chỉ hợp làm bạn ngoài đời thôi.

tieu-su-dien-vien-phuong-hang-2tieu-su-dien-vien-phuong-hang-2

– Phương Hằng cũng đã bao giờ bị gạ “đổi tình lấy vai diễn” chưa?

Vấn đề gạ tình đổi vai thì thực sự em nghe nói cũng rất nhiều rồi nhưng mà tới giờ em vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào như thế. Chắc tại vì em không đủ độ hấp dẫn cũng nên (cười). Mà em cũng nghĩ chắc ở trong mắt họ, em ngây thơ quá. Nhưng mà em nghĩ là em may mắn, khi mà được làm việc với những đạo diễn nghiêm túc với nghề. Họ thực sự chính là người anh, và người thầy mà em kính nể. Họ không vì bất cứ lợi ích cá nhân nào lúc mời em tham gia phim. Em luôn cảm ơn bởi vì đã có những đồng sự tốt như thế.

– Có chồng và Hằng đã buộc phải lựa chọn giữa gia đình và sự nghiệp, thì Hằng sẽ chọn gì?

Hiện nay em chưa có gia đình cho nên cũng không dám chắc chắn điều gì. Nhưng mà theo em nghĩ, chắc là người em yêu cũng sẽ không bắt em phải lựa chọn. Bởi vì nếu yêu em, và họ sẽ yêu cả sự đam mê của em. Khi mà có gia đình thì mình sẽ càng vững vàng hơn, cũng sẽ có điểm tựa cũng như sẽ nhận được thêm sự động viên và đã chia sẻ mọi chuyện từ người bạn đời của mình. Biết đâu khi ấy mình còn được chăm sóc kỹ hơn để mà có thể làm việc tốt hơn nữa ấy chứ. Nhưng nếu như ai bắt em phải chọn lựa, thì em cũng sẽ suy nghĩ coi họ có thực sự yêu em thật lòng không, bởi vì yêu em người đàn ông ấy sẽ yêu luôn cả đam mê của em.

– Hằng có thể bật mí một chút về người yêu hiện nay?

Em cũng ít khi trả lời về người yêu, bởi vì em sợ, các cái gì nói rồi sau này lỡ có chuyện không hay mình cũng sẽ khó nói lại. Nhưng mà hiện tại, em bằng lòng cùng với người bạn trai của em. Anh ấy cũng làm nghệ thuật cho nên anh ấy hiểu và cảm nhận được tình yêu công việc của em thế nào. Thế nên không những là không phản đối, mà anh cũng còn luôn động viên, giúp đỡ và chia sẻ cùng với em mọi vấn đề trong nghề. Anh ấy luôn tạo điều kiện tốt nhất để cho em làm tốt công việc của mình…

Em cảm thấy thời điểm hiện nay của mình đang là hoàn mỹ nhất. Hoàn mỹ ở đây không phải đó là sự nổi tiếng hay là giàu có mà hoàn mỹ đối với em là có gia đình yêu thương, được làm công việc mà mình yêu thích, được khán giả đón nhận, có người bạn trai bên cạnh hiểu và cũng luôn chia sẻ với mình mọi điều trong cuộc sống.

Rate this post