Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Lanh

Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Lanh là ai?

Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Lanh là nhà đào tạo NLP (Neuro Linguistic Programming) hàng đầu Việt Nam. Cô Lanh là một trong những người Việt Nam đầu tiên được cấp bằng NLP Master quốc tế của trường Đại học NLP và Hiệp hội NLP Hoa Kỳ (một trong những hiệp hội lớn nhất thế giới về NLP và phát triển cá nhân đỉnh cao). Cô là nhà trị liệu tâm lý được Uỷ ban AB NLP Hoa Kỳ cấp bằng Trainer.

Là nhà đào tạo – huấn luyện viên NLP tài năng và tâm huyết, cô Lanh đã giúp hơn 20. 000 người chuyển hoá về tư duy và tiềm năng con người. Cô và các cộng sự đã giúp hàng trăm chủ doanh nghiệp thay đổi tư duy, thay đổi chiến lược, đánh thức năng lực tiềm ẩn bản thân kiến tạo doanh nghiệp phát triển thịnh vượng và trường tồn. Mục tiêu của cô Lanh là giúp hàng triệu học viên đột phá không giới hạn sức mạnh của bản thân, đạt được thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Lanh là Thạc sĩ khoa học Giáo dục trường Đại học Sư phạm Hà Nội, được huấn luyện từ các chuyên gia hàng đầu thế giới về não bộ con người. Cô là Nhà sáng lập Công ty TNHH Giáo dục và Công nghệ Quốc tế Dodaihoc, Chủ tịch HĐQT Học viện Minh Trí Thành.

Trong 15 năm qua, cô Lanh đã giúp nhiều phụ huynh thấu hiểu bản thân, thâu hiểu con của mình. Cô luôn cố gắng để hàng triệu phụ huynh trên khắp cả nước thay đổi bản thân, thay đổi các con của họ.

Học viện Minh Trí Thành của cô Lanh đi đầu trong lĩnh vực đào tạo, huấn luyện phát triển doanh nghiệp, phát triển tư duy tại Việt Nam. Học viện hội tụ những con người giá trị, lan toả những giá trị tốt đẹp mang lại hạnh phúc cho tất cả mọi người.

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN CỦA CHUYÊN GIA TÂM LÝ NGUYỄN THỊ LANH

  • Thạc sỹ Khoa học giáo dục.
  • Master Coach NLP Quốc tế do hiệp hội ABNLP Hoa Kì cấp.
  • NLP Trainer do hiệp hội AB NLP Hoa Kì cấp.
  • NLP Trainer tại NLP Top Coach Bangkok Thailand.
  • Tốt nghiệp Eagle Camp.
  • Thực hành trị liệu dòng thời gian do tổ chức Line Therapy Association, USA cấp.
  • Thực hành NLP do NLP University, USA cấp.
  • Thực hành thôi miên do Hiệp hội thôi miên Hoa kỳ cấp.

Rate this post