Top 5+ Điều Cần Biết Về Shanhao Rapper Team Karik

Top 5+ Điều Cần Biết Về Shanhao Rapper Team Karik

Shanhao tên thật là Lê Tuấn Nghĩa, sinh ngày 08/09/2000. Một chàng rapper khá điển trai xuất hiện trong tập 3 của RAP VIỆT mùa 2.

Mang đến bản rap Đẹp Trai dựa trên bản gốc Đẹp Trai Thì Mới Có Nhiều Đứa Yêu, Shanhao Rapper nhận được khá nhiều những lời đánh giá tích cực cùng bộ 6 quyền lực của chương trình.

Cũng không sai khi đánh giá nam rapper là một trong số ít những cái tên điển trai nhất trong mùa 2 này. Anh mang một chút lịch lãm, cool ngầu na ná GDucky và một gương mặt có phần hơi giống Baggio.

Dưới đây, hãy cùng TOPWAT tìm hiểu chi tiết hơn về chàng Rapper này!

** Tất cả hình ảnh, video sử dụng trong bài được tham khảo từ VieOn và một số nguồn khác

Tiết mục “Đẹp Trai” của Rapper Shanhao trong phần thi Chinh Phục

Phần thi vòng Chinh Phục của Shanhao

Một số đoạn rap nổi bật của nam rapper trên Soundcloud

Shanhao Rapper mang tính cách khá hài hước

Ngoài vẻ ngoài cực kỳ điển trai thì bên trong nam rapper cũng mang đậm một tâm hồn đầy tính giải trí. Một số phát biểu của nam rapper:

Chia sẽ về tiết mục trong phần thi Chinh Phục: “Có một ngày lúc đang tắm thì tôi nhìn vào gương bỗng thấy bản thân khá là đẹp trai. Thế nên tôi quyết định làm một bài về chủ đề này để thể hiện cho mọi người biết tôi đẹp trai như thế nào tại vòng Chinh phục Rap Việt mùa 2“.

Chia sẽ về việc được đánh giá giống với Baggio: “Đó là một điều gì đấy khá vui vì anh ấy cũng là một hotboy. Nhưng lần này mọi người sẽ biết được tôi cũng là một hotboy chứ không cần phải giống anh Baggio. Tôi là tôi, tôi là Shanhao“

shanhao rapperShanhao là một trong những rapper có ngoại hình nổi bật tại Rap Việt mùa 2

Có thể bạn quan tâm:

Top 9 rapper nổi bật nhất trong năm 2020 2021

Top 12 bài hát hay nhất Rap Việt mùa 1

Nhận “3 đạp” và về team Karik

Dưới đây là một số những đánh giá, nhận xét của các HLV, giám khảo dành cho Sanhao Rapper:

“Anh thấy là cách em giải quyết mọi việc trên sân khấu rất thông minh. Cách đi flow đó có thể kết hợp với tất cả những phong cách biểu diễn trên sân khấu. Anh có điểm cộng cho em thêm về vũ đạo nữa”

Giám khảo LK

“Đây là 1 yếu tố mà Rhymastic rất muốn có trong đội của mình. Anh cảm nhận cái flow của em nó rất khác lạ”

HLV Rhymastic

“Karik cảm thấy lyric của bạn khá trực quang so với những gì mà bạn mong muốn từ ban đầu. Cách chọn chủ đề khá là thú vị, rất phù hợp với phong thái của bạn. Karik vừa chợt nhận ra trong team mình có một người có thể ghép chung với bạn nếu mà bạn về với đội của Karik”

HLV Karik

Nhận được cơn mưa lời khen sau màn trình diễn đầy vui nhộn, phong thái tự tin trên sân khấu. Shanhao xuất sắc nhận được 3 “đạp” từ Binz, Karik và Rhymastic. Sau một “cuộc chiến”, những màn “đấu khẩu” nảy lửa thì cuối cùng Karik là đội sở hữu được chiến binh này.

shanhao team karikSanhao Rap Việt nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ 6 ban giám khảo và huấn luyện viên

Đến RAP VIỆT để thỏa đam mê, nổi tiếng, kiếm nhiều tiền

Shanhao có vẻ khá thẳng thắn khi chia sẽ về quan điểm. Anh đến với Rap Việt để có tiền, có tiếng và đã thỏa được đam mê của mình. Anh cũng không ngần ngại chia sẽ khá nhiều về thực tế, những khó khăn trên con đường theo đuổi đam mê.

Đồng ý có tiếng, có tiền và sự công nhận luôn là đích đến cuối cùng của mọi Rapper. Nhưng việc thừa nhận những vấn đề này một cách thẳng thắn thì không phải ai cũng đủ can đảm để thổ lộ.

Tham khảo chi tiết hơn về chia sẽ của nam rapper tại đây

Shanhao Rapper là một tân binh trong giới

Mùa 2 đã và đang chứng kiến khá nhiều những tên tuổi trong giới underground như: Blacka, Obito, Pjpo, Sol7… Những cái tên này đều đã có chỗ đứng nhất định trong giới.

Trong khi đó, Rapper Sanhao là một tân binh khi anh mới chỉ đến với Rap khoảng 1 năm. Rõ ràng, kinh nghiệm xử lý, trình diễn trên sân khấu của chàng rapper điển trai này có thể thua kém. Tuy nhiên, sự đam mê, tư duy cũng như màu sắc âm nhạc của nam rapper hoàn toàn có thể trở thành một “kẻ ngáng đường” đích thực trong cuộc chơi mùa này.

MCK là thần tượng của Shanhao trong RAP VIỆT mùa 1

Rapper Shanhao tiết lộ thần tượng lớn nhất của anh ở RAP VIỆT mùa 1 là MCK. Đến mùa 2 thì thích hết tất cả các Rapper không chừa một ai.

Là một tân binh trong giới nhưng nam rapper đã và đang để lại khá nhiều những ấn tượng. Anh đã làm rất tốt trong việc định hình phong cách của mình cũng như chinh phục được không ít khán giả. Liệu Sanhao Rapper sẽ thể hiện như thế nào trong phần thi Đối Đầu sắp tới?

Hãy chờ đón vào tối thứ 7 hàng tuần trên siêu ứng dụng giải trí VieOn

Mọi thông tin đóng góp cho bài viết của TOPWAT vui lòng để lại comment bên dưới bài viết!

Bài viết có hữu ích với bạn?

Hãy xếp hạng bài viết này!

Điểm đánh giá trung bình 4.2 / 5. Số lượt bình chọn: 5

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!

89

/ 100

Powered by Rank Math SEO

Rate this post