Bất ngờ ngoại hình và tài năng con trai 11 tuổi của ‘Shark’ Bình

Bất ngờ ngoại hình và tài năng con trai 11 tuổi của ‘Shark’ Bình

Nghe phần trình bày của cậu nhóc, dân mạng bày tỏ xuýt xoa, đúng là hổ phụ sinh hổ tử.

Shark Tank – Thương Vụ Bạc Tỷ là một trong những chương trình nhận được sự quan tâm lớn. Đây là nơi khởi nghiệp của không ít người trẻ, người có tài năng đam mê với việc làm giàu.

Bên cạnh “Shark” Hưng, “Shark” Liên, “Shark” Linh, “Shark” Khoa,… một cái tên gây chú ý không kém khác chính là “Shark” Bình. Anh tham gia show thực tế này vào mùa 3 từ năm 2019.

Bất ngờ ngoại hình và tài năng con trai 11 tuổi của Shark Bình-1

Theo tìm hiểu, “Shark” Bình tên thật Nguyễn Hòa Bình, là một trong những nhân vật có tiếng tăm ở giới công nghệ của Việt Nam. Anh hiện là Chủ tịch một tập đoàn lớn về công nghệ.

Bởi vậy, ngoài quan tâm đến những lần “chốt deal” của nam doanh nhân trên sóng truyền hình, đời tư của vị “cá mập” cũng hot không kém.

Nên mới đây, hình ảnh của một cậu bé tham gia chương trình Cất Cánh đã nhận về sự quan tâm lớn. Mới 11 tuổi, cậu nhóc đã cực kỳ tự tin nói về ước mơ trong tương lai. Đặc biệt hơn cả, cậu nhóc còn là con trai của “Shark” Bình.

Bất ngờ ngoại hình và tài năng con trai 11 tuổi của Shark Bình-2

“Mọi người có thể gọi con là một học sinh bình thường hay một lập trình viên, vì con cũng sở hữu vài chục sản phẩm, một trong số đó đã được giải quốc tế.

Con bắt đầu bước vào thế giới lập trình từ 5 tuổi. Lúc đó, mẹ con mở lớp dạy lập trình cho trẻ con, con thấy môn này khá vui, vừa được lập trình, vừa được chơi trò do chính mình làm ra.

Trong tương lai xa hơn, con muốn xây dựng một thành phố thông minh, trong đó có ‘cánh cổng dịch chuyển không gian’, đưa mình đến bất cứ đâu chỉ trong nháy mắt”, nam sinh tự tin nói trên truyền hình.

Nghe đến đây, dân mạng bày tỏ xuýt xoa, đúng là hổ phụ sinh hổ tử. Ngoài ra, ngoại hình sáng của em cũng là điểm cộng với người xem.

Bất ngờ ngoại hình và tài năng con trai 11 tuổi của Shark Bình-3

Theo tìm hiểu, cậu nhóc tên Minh Quân, năm nay 11 tuổi. Và một năm sau ngày học lập trình, sản phẩm liên quan đến đi trên không trung khi tắc đường trong đô thị của em đã đạt giải Bạc trong một cuộc tranh tài tại thủ đô Jakarta, Indonesia.

T.H
Theo Vietnamnet

Rate this post