Top 10 phim Jason Statham kịch tính nhất mọi thời đại

Bộ phim WILD CARD tên tiếng việt Trùm Bài là bộ phim hành động được khởi đầu đầu bởi khung cảnh thành phố Las Vegas đầu đông phồn hoa đô hội, nơi những kẻ máu mê cờ bạc bạc lao mình vào những cuộc chơi thử vận may, một cuộc sống xa xỉ và bất tận. Tại đây Nick Wild (Jason Statham) là một cựu quân nhân nhưng cũng là một tay nghiện cờ bạc hạng nặng và đang kiếm sống bằng nghề bảo vệ tại sòng bài Las Vegas.

Anh từng là một tay chơi bạc có máu mặt và đã gặp không ít chuyện rắc rối về các khoản nợ nần hay ẩu đả. Và sau khi thấy Holly, bạn gái cũ của mình bị hành hạ và đánh đập dã man bởi một tên tội phạm đồi bại. Nick không ngần ngại tìm đến và trả thù. Nhưng chẳng may, tên tội phạm đó lại là con trai của Pit Boss một ông trùm băng đảng khét tiếng. Những tưởng rằng cuộc đời Nick đã không còn thêm bất kỳ sóng gió nào nữa, nhưng vì lòng hào hiệp cứu giúp bạn bè kể từ đây Nick tiếp tục bị cuốn vào một cuộc đối đầu nguy hiểm, những rắc rối trong thế giới ngầm đầy tội ác cứ thế tìm đến với Nick Wild.

Với kinh nghiệm dày dạn và sự quyết đoán, Nick Wild lại lao vào cuộc chiến với một đạo quân đánh thuê của Pit Boss. Phim Trùm Bài với những cảnh quay hành động của đạo diễn Simon West với biên kịch chính là tác giả của tiểu thuyết Heat – William Goldman, ngoài sự xuất hiện của Jason Statham, phim cũng có sự góp mặt của nam diễn viên Michael Angarano cùng cô nàng diễn viên nóng bỏng Dominik García-Lorido với những màn đánh nhau đẹp mắt hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thú vị cho người xem vào tháng 2 năm 2015. 

Rate this post