Tiểu sử cầu thủ Lê Xuân Tú quê ở đâu?

Lê Xuân Tú sinh ngày 14/10/1999 tại Thanh Hoá. Anh chơi ở vị trí tiền vệ trái và tiền đạo, có khả năng đi bóng rất tốt. Cầu thủ sinh năm 1999 đang là thành viên của U23 Việt Nam. Lê Xuân Tú xuất thân từ lò đào tạo PVF.


Lê Xuân Tú đang thi đấu cho CLB Hà Nội. 

Tại giải U18 Đông Nam Á 2017, Xuân Tú mang chiếc áo số 11 của đội tuyển U18 quốc gia Việt Nam. Với khả năng đi bóng tốt, Xuân Tú đã khiến hàng phòng ngự của nhiều đội tuyển đối phương phải chao đảo. Trong trận đấu với U18 Myanmar, với lợi thế về chiều cao, Xuân Tú đã phát huy hết khả năng của mình ở vị trí tiền đạo.

Anh đã có pha làm tường đẹp để giúp Hồng Sơn dễ dàng có một vị trí sút đẹp vào lưới đội chủ nhà. Khả năng giữ bóng, tạt bóng, chuyền bóng và những cú sút của Xuân Tú hầu hết là tập trung ở cánh trái. Anh chàng cầu thủ xứ Thanh được kỳ vọng sẽ trở thành cầu thủ tài năng trong tương lai.

Nhìn phong cách chơi bóng, thể hình của Xuân Tú, giới chuyên môn liên tưởng đến Tiến Linh. Với sự tiến bộ rõ nét trong thời gian vừa qua, người hâm mộ có quyền hy vọng vào phiên bản của Tiến Linh ở U23 Việt Nam mang tên Xuân Tú.

Trong bối cảnh Việt Cường chưa thể hiện được nhiều, Thanh Minh chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế còn Mạnh Dũng đá trung vệ, Lê Xuân Tú hoàn toàn có thể xem là chân sút chủ lực cùng với Trần Văn Đạt trên hàng công của U23 Việt Nam trong chiến dịch bảo vệ huy chương vàng SEA Games vào tháng 5.

Rate this post