“Vua quảng cáo” Trương Minh Cường có người yêu mới sau khi ly hôn vợ đại gia

Trương Minh Cường khuyên vợ cũ mở lòng, đón nhận những mối quan hệ mới nếu tìm thấy người phù hợp.

Mới đây, nam diễn viên Trương Minh Cường xác nhận với Ngoisao.net anh đang trong mối quan hệ hẹn hò sau một thời gian ly hôn vợ cũ. Để giảm áp lực cho nhau, họ quyết định không công khai tình cảm. Vợ cũ và gia đình cô không phản đối chuyện Trương Minh Cường hẹn hò.

Anh cho hay: “Thỉnh thoảng tất cả chúng tôi có gặp gỡ, đi ăn uống chung. Tôi cảm ơn Huyền vì cô ấy luôn hiểu chuyện, cư xử đúng mực và không tỏ ra khó chịu khi tôi có người mới”.

Chia sẻ về bạn gái mới, Trương Minh Cường cho hay, cô đến với anh khi anh đang ở giai đoạn trầm cảm nặng, sống rất tiêu cực. May mắn họ hợp nhau về mọi thứ nên mối quan hệ rất thuận lợi, vui vẻ. Nam diễn viên cảm thấy mình được sống thật là chính mình, không cần phô trương ồn ào khi ở bên người mới.

“Tôi từng ép mình phải sống như một tượng đài cho mọi người ngắm, phải gồng mình trước áp lực dư luận, xã hội. Sau biến cố hôn nhân và bệnh trầm cảm tôi nhận ra mình cần thay đổi vì con người không ai hoàn hảo cả”, anh nói.

'Vua quảng cáo' Trương Minh Cường xác nhận đã có người yêu mới sau khi ly hôn vợ đại gia. “Vua quảng cáo” Trương Minh Cường xác nhận đã có người yêu mới sau khi ly hôn vợ đại gia.

Sau khi có bạn gái mới, Trương Minh Cường cố gắng đối xử tốt với vợ cũ và các con để không làm họ tổn thương. Anh tự trách bản thân vì không làm tròn trách nhiệm cho các con một gia đình đầy đủ. Hiện anh thuê nhà ở bang Oregon, phía Bắc California, gần nhà vợ cũ để tiện qua lại, chăm sóc hai con.

Vì chia tay trong hòa bình nên nam diễn viên và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt. Anh khuyên cô nên thả lỏng, mở lòng đón nhận tình cảm mới nếu có người phù hợp với mình. Tuy nhiên, nữ doanh nhân hiện chưa quen thêm ai.

Trương Minh Cường bên vợ cũ và hai con. Trương Minh Cường bên vợ cũ và hai con.

Trương Minh Cường sinh năm 1978, anh nổi tiếng nhờ ngoại hình giống diễn viên Hàn Quốc Jang Dong Gun. Đầu thập niên 2000, anh đóng nhiều phim truyền hình và quảng cáo giá trị lớn. Thời gian hoạt động ở Việt Nam, Trương Minh Cường từng nhận mức cát-xê kỷ lục 67 nghìn USD (hơn 1,5 tỷ đồng) cho 30 giây xuất hiện trong quảng cáo. 

Khi sự nghiệp đang phát triển, Trương Minh Cường công bố kết hôn với Thu Huyền – một doanh nhân giàu có ở Mỹ. Anh sang Mỹ định cư cùng vợ từ năm 2010 và có hai con nhỏ. Bất chấp những lời gièm pha lấy vợ giàu, chênh lệch ngoại hình, cặp đôi gắn bó suốt 10 năm. 

Đến năm 2021, anh xác nhận đã ly hôn vợ đại gia trong chương trình Gõ cửa thăm nhà. Sau ly hôn, anh mắc chứng trầm cảm nặng, thậm chí từng có ý định tự tử. Hiện tại, Trương Minh Cường đã tạm kiểm soát được bệnh. Anh dự định trở về Việt Nam vào tháng 6 năm any để thăm gia đình và kết hợp thực hiện một số dự án. 

Rate this post