Độ Mixi nói về sự cố với cô gái lạ trên sân khấu: “Chả nhẽ tôi lại bảo em dịch ra kia?”

Độ Mixi nói về sự cố với cô gái lạ trên sân khấu: “Chả nhẽ tôi lại bảo em dịch ra kia?”

Vụ streamer Em Bé chen chân giữa Độ Mixi và đại diện nhà tài trợ trên sân khấu là tâm điểm xôn xao cộng đồng mạng nhiều ngày qua. Mới đây, Độ Mixi đã lên tiếng nói về sự cố này, cũng như đứng ra “nói đỡ” cho cô gái có hành động bị cho là “kém duyên”. 

Độ Mixi nói về sự cố với cô gái lạ trên sân khấu: Chả nhẽ tôi lại bảo em dịch ra kia? - Ảnh 1.

Độ Mixi và streamer Em Bé (váy tím)

Theo đó, hot streamer này cho biết, trong đêm trao giải, theo kịch bản sắp xếp, anh sẽ đứng đầu sân khấu cùng nhà tài trợ. Nhưng lúc đó cô gái chen chân vào đứng giữa khiến Độ Mixi cũng rất bối rối, không biết phải làm gì. 

“Theo lễ tổng duyệt, tôi sẽ bước lên 2 bước, Thương (đại diện nhà tài trợ) với tôi sẽ đứng đầu, anh em Refund đứng sau và sau đó là mọi người.

Bạn Em Bé chạy lên, hỏi: Em đứng đây được không? Lúc ấy tôi đang mải nói chuyện bên này, tôi cũng không biết làm gì cả… Biết nói sao nhỉ, vì kinh nghiệm sân khấu không có…. Mà bạn ấy chỉ muốn chụp một cái ảnh thôi, nhưng thời điểm không phù hợp”, Độ Mixi bày tỏ. 

Độ Mixi khá bối rối khi chứng kiến hành động của cô gái này

Độ Mixi nghĩ thầm trong đầu sao thời gian trôi qua lâu đến vậy, bởi đáng ra, mọi người chỉ cần chụp một vài kiểu ảnh thật nhanh rồi sẽ đến màn bắn tiền bằng súng sau đó. Tuy nhiên, anh vẫn dành sự thông cảm cho hành động của cô gái váy tím. 

“Tôi không biết tôi nên làm gì, tôi nên nói gì. Chẳng nhẽ tôi lại quay ra bảo ‘Em dịch ra kia cho Thương vào đây!? Trên mạng mọi người nói bạn ấy vô duyên, nhưng từ ngữ nó hơi quá. Bạn ấy cũng chỉ là muốn vui, hâm mộ, muốn lên chụp ảnh kỷ niệm thôi!”, chàng streamer phân trần.

Trước đó, tối 13/1, Độ Mixi xuất hiện trong đêm NimoTV Gala, vinh danh trao giải cho các streamer, idol tài năng đã có thành tích xuất sắc. Ngay khoảnh khắc lên nhận cúp trên sân khấu, một cô gái váy tím không rõ từ đâu đòi chen lên đứng giữa Độ Mixi và cô gái váy đen đứng từ trước đó.

Sau sự cố bị chỉ trích, Em Bé trở thành tâm điểm mọi cuộc bàn tán. Có thể thấy, sức hút từ “tiền bối” Độ Mixi đã đem về cho Em Bé sự chú ý nhất định từ dân mạng.

https://soha.vn/do-mixi-noi-ve-su-co-voi-co-gai-la-tren-san-khau-cha-nhe-toi-lai-bao-em-dich-ra-kia-20220118222056499.htm

Rate this post