Streamer Em Bé: ‘Bị mọi người chửi sắp trầm cảm luôn!’

Trong buổi livestream mới đây trên Nimo, streamer Em Bé – cô gái xinh đẹp có hành động gây tranh cãi với Độ Mixi trên sân khấu lễ trao giải đã có những chia sẻ đầu tiên liên quan đến sự việc. 

‘Em vô tình, em không cố ý đâu mọi người. Mọi người chửi tội em! Em không muốn ** fame hay gì đâu mọi người. Nói chung là do em hơi sơ suất một tí thôi!’ – Em Bé nói. 

 

Video: Streamer Em Bé giãi bày tâm sự về sự việc liên quan đến Độ Mixi

Nội dung chú thích ảnh

Streamer Em Bé (tên thật Lâm Kiều Khánh, SN 1994, hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội

 ‘Mấy hôm nay mọi người vẫn chú ý đến mình… Em chỉ sợ gây ảnh hưởng gì đến anh Độ thôi á. Thật là may!’

‘Nói chung là em bị chửi đến nỗi em sắp bị trầm cảm rồi.’ – streamer vui vẻ chia sẻ.

Nội dung chú thích ảnh

Hành động gây tranh cãi của Em Bé trên sân khấu Nimo Gala: Chen vào giữa Độ Mixi và đại diện nhà tài trợ

Nữ streamer sinh năm 1994 giãi bày rằng, lúc đó mọi người chụp ảnh xong rồi, BTC gọi tất cả mọi người lên chụp ảnh, vì thân hình nhỏ bé nên cô nàng muốn tìm một chỗ đẹp để chụp ảnh. 

‘Được đứng chỗ anh Độ còn vui hơn nữa. Em có xin phép anh Độ và chị bên cạnh, lúc đó là anh chị ấy chụp ảnh xong rồi.’

Nội dung chú thích ảnh

Em Bé bị sốc khi bị mọi người chửi quá nhiều

Giải thích về tình huống vịn tay Độ Mixi, Em Bé nói: ‘Mình vịn tay anh Độ để chụp… Do anh camera anh chụp đằng trước, mình không biết người ta đã chụp xong chưa nên mình vịn tay tạo dáng nên nó hơi lâu thôi!’.

Sau cùng, Em Bé khẳng định, sau này sẽ không chụp ảnh với người nổi tiếng nữa để tránh xảy ra những sự cố đáng tiếc. Bên dưới bình luận, bên cạnh những lời động viên, Em Bé vẫn nhận về nhiều ý kiến chỉ trích sau sự cố này. 

Về phía Độ Mixi, anh cho biết hành động của Em Bé khiến anh lúng túng không biết phải xử lý như thế nào, tuy nhiên, anh vẫn bênh vực Em Bé và cho rằng cô nàng chỉ là vì hâm mộ anh, muốn chụp ảnh nên mới vô tư, hồn nhiên như thế.

Rate this post