Đạt Villa là ai? Tiểu sử, thông tin của Đặng Thành Đạt

Cùng tìm hiểu Đạt Villa là ai và những thông tin về đời tư, sự nghiệp của nam TikToker. Anh chàng được rất đông cư dân mạng yêu thích qua các video hài hước triệu views trên nền tảng TikTok.

Đạt Villa là ai?

Nếu là một người hay theo dõi TikTok thì bạn không thể không biết đến cái tên Đạt Villa, tên thật Đặng Thành Đạt, sinh năm 1994. Anh là một TikToker nổi tiếng trong giới trẻ hiện nay với nhiều clip bắt trend luôn đạt triệu view. Hãy cùng tìm hiểu thông tin Đạt Villa là ai qua bài viết dưới đây nhé!

 
Chân dung nam TikToker Đạt Villa đang được quan tâm hiện nay.
Chân dung nam TikToker Đạt Villa đang được quan tâm hiện nay.

Thông tin, tiểu sử Đạt Villa

  • Tên đầy đủ: Đặng Thành Đạt
  • Năm sinh: 1994
  • Nghề nghiệp: TikToker
  • Quê quán: Hà Nội
  • Facebook: Đạt Villa
  • Instagram: @Datvilla94
  • TikTok: datvilla94
  • YouTube: Đạt Villa Channel

Hành trình sự nghiệp của Đạt Villa

Đạt Villa sinh năm 1994 tại Hà Nội, ban đầu anh là quản lý của một tiệm làm tóc nhưng cái duyên đến trở thành idol giới TikTok lúc nào không hay. Đạt chia sẻ mình đến với TikTok một cách rất đơn giản, ban đầu khi nền tảng này được chú ý vào năm 2020, Đạt cũng tập tành chơi thử, mục đích chỉ là cho vui bởi vốn dĩ bản thân cũng đã có công ăn việc làm, nhưng không ngờ được lên xu hướng và các bạn trẻ yêu thích đến vậy.

 
9x từng làm tại một tiệm cắt tóc.
9x từng làm tại một tiệm cắt tóc.

Sau này khi ngày càng nhiều được người biết tới Đạt Villa thấy được tiềm năng phát triển từ nền tảng này nên anh càng quyết tâm theo đuổi nó nghiêm túc hơn. Anh cũng từng trải lòng rằng ngày mới chơi TikTok gia đình anh rất nghèo, lúc đó Đạt chả có gì ngoài một chiếc điện thoại, không chân máy và ekip giúp đỡ, anh hoàn toàn tự lên kịch bản, tự quay. Các sản phẩm hồi đó đều đậm chất “cây nhà lá vườn”, bây giờ xem lại cũng khiến 9x bật cười vì hài hước.

 
Anh chàng luôn nở nụ cười trên môi.
Anh chàng luôn nở nụ cười trên môi.

Đa số các video đều chỉ có một mình anh, đôi khi kết hợp cùng một vài người bạn thân, nội dung thường xoay quanh cuộc sống hàng ngày nhưng không nhạt nhẽo khi kết hợp cùng cách nói chuyện thật thà, tự nhiên mà vô cùng hài hước. Nhưng có lẽ cũng chính nhờ sự thật thà nhưng không kém phần duyên dáng đó là điểm đặc biệt giúp sản phẩm của Đạt tạo được sức hút với nhiều người.

 
Phong cách thời trang năng động của Đạt.
Phong cách thời trang năng động của Đạt.

Dần dần, các video của Đạt được lan tỏa rộng rãi hơn và thu về hàng triệu views. Nhờ sức hút ấy mà anh chàng đã có một nguồn thu nhập đáng kể từ nền tảng này, 9x tiết lộ mỗi tháng anh thu về khoảng 50 triệu đồng, tuy nhiên để xứng đáng với nguồn thu lớn đó Đạt cũng phải bỏ ra rất nhiều công sức, chất xám. Thông thường mỗi ngày nam TikToker sẽ đăng 1 video và lên giao lưu với khán giả 1 tiếng.

Với những cố gắng không ngừng của mình, Đạt Villa đã thu về được “trái ngọt” khi vinh dự nhận được giải Tiktok Live Master 2021 và Người live được yêu thích nhất năm 2021 của TikTok Việt Nam. Hiện nay, kênh Tiktok của anh đã thu hút về 3,9 triệu người follow và 75 triệu lượt yêu thích, đây là một con số mà không phải ai cũng dễ dàng đạt được. Ngoài ra anh chàng cũng hoạt động song song trên nền tảng YouTube và cũng thu về hơn 235 nghìn người đăng ký. 

 
Đạt Villa trong đêm trao giải TikTok.
Đạt Villa trong đêm trao giải TikTok.

Không chỉ có khiếu nói chuyện hài hước mà chàng trai Hà Nội này còn sở hữu vẻ ngoài sáng sủa, phong cách thời trang basic nhưng không kém phần nổi bật. Theo nhận xét của những người xung quanh Đạt Villa là người có tính cách hòa đồng, luôn là người khuấy động không gian mang đến tiếng cười cho người khác.

 
Anh luôn mang đến tiếng cười cho mọi người xung quanh.
Anh luôn mang đến tiếng cười cho mọi người xung quanh.

Bạn gái ngoại quốc của Đạt Villa là ai?

Với sự nổi tiếng của mình, các câu chuyện đời tư của Đạt Villa cũng được người hâm mộ vô cùng quan tâm. Được biết trước đó anh từng có tin đồn hẹn hò với một cô gái người Indonesia, tên Vidhia, cũng là một TikToker nổi tiếng. Theo nhiều nguồn tin cho biết cặp đôi đã để ý nhau nhờ một lần gặp gỡ và sau thời gian trò chuyện đã trở nên thân thiết. Cả hai thường đăng những video, livestream với nhau nên cư dân mạng ra sức “đẩy thuyền”.

Đạt Villa & Vidhia - Vidhia Doạ Đánh Đạt Villa Vì Đánh Con Gái Cực Dễ  thương - YouTube
Cặp đôi được các fan ghép đôi nhiệt tình.

Tuy nhiên, gần đây anh chàng lại cho biết cả hai chỉ dừng ở mức anh em thân thiết, không thể tiến xa hơn bởi khoảng cách địa lý cũng như một vài lý do khác. Điều này khiến dân mạng vô cùng tiếc nuối nhưng không khỏi nuôi hy vọng cả hai vẫn sẽ đến với nhau trong tương lai.

Với những chia sẻ đôi nét về đời tư của Đạt Villa vừa rồi, hy vọng các bạn đã biết Đạt Villa là ai và có thêm thông tin hữu ích về chàng trai này. Đừng quên theo dõi YAN để luôn cập nhật tin tức nóng hổi tiểu sử nhân vật mới nhất mỗi ngày nhé!

(Ảnh: Facebook Đạt Villa)

QUÁCH TỐ NHƯ – NỮ TIKTOKER GÂY THƯƠNG NHỚ BỞI NHAN SẮC SIÊU YÊU

Ngoài Đạt Villa thì trong giới TikToker Việt có rất nhiều gương mặt trẻ tài năng, được công chúng yêu thích và một cái tên không thể không nhắc đến là Quách Tố Như.

Cô nàng được chú ý nhờ ngoại hình xinh xắn, gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu cùng đôi mắt to tròn, chẳng cần đường nét chuẩn như hotgirl mà chỉ cần bấy nhiêu thôi Tố Như cũng khiến người đối diện xao xuyến.

Được biết cô nàng được đông đảo cư dân mạng biết đến nhờ một bức ảnh đăng trên mạng xã hội năm 2018, nhờ đó mà cuộc sống của Tố Như cũng thay đổi hoàn toàn, kiếm được thu nhập khủng.

Rate this post