Hot girl Dương Mỹ Diện (Hot Girl Cam Cam)

Hot girl Dương Mỹ Diện (Hot Girl Cam Cam) là ai?
Dương Mỹ Diện được nhiều người biết đến với tên gọi hot girl Cam Cam. Biệt danh này có lẽ đến từ vùng đất nơi cô sinh ra – đất mũi

Cam Cam được biết đến là một hotgirl xinh đẹp và nổi tiếng nhiều năm nay trong làng trai xinh, gái đẹp của Việt Nam. Không chỉ sở hữu khuôn mặt vô cùng xinh đẹp, cô nàng còn sở hữu một thân hình chuẩn với đôi chân dài thon thả. Nhờ ngoại hình vượt trội và tài năng của bản thân mà Dương Mỹ Diện có kiêm nhiều vai trò khác như mẫu ảnh hay diễn viên. Cam Cam là hotgirl theo đuổi phong cách ăn mặc sexy, táo bạo. Hiện trang Facebook cá nhân của cô nàng thu hút đến hơn 100 ngàn lượt người theo dõi với lượng tương tác khủng cho mỗi hình ảnh được đăng tải.

Cô nàng chia sẻ: ” Trước khi 18 tuổi mình vẫnc theo đuổi phong cách nhỉ nhảnh và năng động! Sau khi lớn lên mình rất yêu thích những cô gái ăn mặc sexy, cuốn hút. Mình đã thử và cảm thấy thoải mái khi theo đuổi phong cách này, nó khiến cho mình cảm thấy tự tin hơn, yêu bản thân nhiều hơn. Bạn hãy mặc những thứ khiến bản thân cảm thấy vui vẻ, chứ đừng mặc những thứ khiến người khác vui vẻ. Bản thân là một cô gái, đôi khi cũng có những lời đàm tiếu không đáng có bủa vây khi theo đuổi phong cách này, nhưng mình có nguyên tắc sống và luôn kiên trì với phong cách mà mình theo đuổi”.

Cam Cam cũng là một trong những KOL nổi bật luôn thu hút mọi ánh nhìn và để lại ấn tượng khó quên nhờ phong cách riêng biệt của mình. Chia sẻ về con đường trở thành một KOL tài năng như hiện nay, nàng hot girl cho biết sở thích của mình là chơi game, mua sắm, làm đẹp và đặc biệt là chụp ảnh. Cô nàng cũng cho biết thêm, khi còn là sinh viên năm nhất, Cam thường xuyên update những hình ảnh của mình lên trang cá nhân cũng bởi vì “đam mê” nhưng không ngờ lại nhận được sự chú ý và được nhiều người biết đến, cũng từ đó mà Cam trở thành một KOL cho đến hiện tại.

Nàng Hot Girl Cam Cam hiện tại vẫn đang là một cô sinh viên luôn cố gắng học tập, trau dồi kiến thức. Ngoài ra cô nàng cũng chăm chỉ học thêm các kỹ năng mềm, ngoại ngữ để làm bàn đạp vững chắc cho tương lai. Cam Cam cũng bật mí thêm rằng cô nàng ấp ủ dự định mở một cửa hàng thời trang cho riêng mình. Bằng tài năng cùng sự cố gắng nhất định nàng hot girl xinh đẹp nhất định sẽ sớm đạt được những mục tiêu đề ra.

Dương Mỹ Diện được nhiều người biết đến với tên gọi hot girl Cam Cam. Biệt danh này có lẽ đến từ vùng đất nơi cô sinh ra – đất mũi Cà Mau . Hot girl sinh năm 2000 hiện đang sinh sống và học tập tại TP Hồ Chí Minh. Cô hiện đang theo học chuyên ngành Quản trị khách sạn tại trường Đại Học Công Nghệ Tp. Hồ Chí Minh – HUTECH.

Rate this post