Sau những ngày scandal ồn ào với hot girl Thiên An, trang facebook cá nhân của Jack bỗng “bốc hơi”

Sau những ngày scandal ồn ào với hot girl Thiên An, trang facebook cá nhân của Jack bỗng “bốc hơi”

Sau sự việc vừa rồi của Jack và hotgirl Thiên An có không ít ý kiến trái chiều, giữa hàng ngàn thuyết âm mưu, tin – không tin, phản đối – ủng hộ, thì nam ca sĩ chỉ biết dùng nghệ thuật và âm nhạc để đền đáp và xoa dịu tình cảm của khán giả. Nó không phải là một lời “xã giao”, trấn an nhất thời mà đây quả thật là những gì “real” nhất từ Jack giữa bão bùng những luồng tin tranh cãi.

Ngày 15/8, trên mạng xôn xao khi biết trang cá nhân của Jack bất ngờ biến mất. Hiện nhiều người đã cố gắng tìm kiếm, truy cập vào tài khoản này nhưng vẫn không hiển thị kết quả. Vẫn chưa xác định được đây là hành động của Jack hay tài khoản bị khóa do lượng tìm kiếm, bình luận, báo cáo tiêu cực bất thường.

Jack đã khoá Facebook sau liên hoàn scandal về tình áiĐến hiện tại, Jack đã mở lại Facebook

Trong tâm thư anh chàng gửi đến người hâm mộ có viết bản thân lựa chọn “tu thân trước khi có bất kỳ dự án âm nhạc nào tiếp theo” và hơn hết chính là nam ca sĩ vẫn sẽ hát nếu chỉ còn một khán giả và thậm chí là nếu tất cả đều quay lưng, anh chàng sẽ hát cho đam mê của chính mình.

Ở một phương diện khác, Fanpage mang tên Jack – J97 có hơn 2 triệu lượt theo dõi của nam ca sĩ vẫn còn hoạt động. Dư luận vẫn bàn tán, nhiều người cho rằng Jack khóa facebook vì áp lực từ cộng đồng mạng, anh chàng quá mệt mõi vì ồn ào. Một tài khoản bình luận: “Ai rồi cũng phải khóa Facebook cá nhân vì drama thôi“.

Bên cạnh những người lựa chọn ở lại tiếp tục đồng hành cùng Jack vì điều mà không một ai có thể nghi ngờ đó chính là thực lực và giá trị anh sẽ mang lại trong tương lai, không chỉ bùng nổ ở view hay số lượng bản hit mà cách âm nhạc của anh chàng khuấy đảo các bảng xếp hạng hay tung hoành trên Top Trending, làm mưa làm gió ở các lễ trao giải cũng đã nói lên phần nào.

Vụ việc Jack có con với Thiên An ảnh hưởng không nhỏ đến đời tư của anh chàng. Trong bài viết lên tiếng xác nhận vào ngày 10/8, giọng ca Sóng gió khẳng định anh và gia đình cũng cố gắng hỗ trợ Thiên An từ lúc cô mang thai cho đến hiện tại. Anh cho biết dù đã chia tay nhưng bản thân vẫn muốn được thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm làm cha một cách trọn vẹn cho đến khi con trưởng thành.

Đồng thời, Jack gửi lời xin lỗi đến khán giả vì những ồn ào những ngày qua. Nam ca sĩ chia sẻ: “Xin lỗi những ai liên quan đến câu chuyện đời tư của Jack, quý khách hàng, đối tác, công ty và fandom của mình đã bị ảnh hưởng liên đới trong vấn đề này. Đây là việc cá nhân Jack, nên rất mong cuộc sống, quyền riêng tư của những người không liên quan sẽ không bị ảnh hưởng“.

Những ngày vừa qua ắt hẳn là thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp của Jack khi liên tiếp vướng vào những ồn ào tình ái. Ở đây, không bàn sâu thêm về lùm xùm mà muốn đưa đến một góc nhìn khác hơn về lời hứa hẹn đền bù cho fan bằng âm nhạc từ phía Jack. Lời hẹn chân thành này có lẽ là liều thuốc hữu hiệu nhất ở thời điểm hiện tại mà Jack có thể gửi đến cho fan và những người theo dõi mình.

Rate this post