Xoài Non là ai? Xoài non sinh năm bao nhiêu? – LEGOLAND

Xoài Non là ai? Xoài non sinh năm bao nhiêu? – LEGOLAND

4.3/5 – (6 bình chọn)

Xoài Non chắc hẳn không phải là một cái tên xa lạ đối với cộng đồng trẻ ở Việt Nam. Nhưng có lẽ vẫn chưa có nhiều người chưa biết đến danh tính của cô hot girl trẻ tuổi từng làm xôn xao dân cư mạng vì một đám cưới thế kỉ với streamer Xemesis. Vậy thì Xoài Non là ai? Sinh năm bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi theo dõi ở bài viết dưới đây nhé.

Xoài Non là ai?

Tên thật của Xoài Non là gì?

Xoài Non không phải dùng để ám chỉ một loại trái cây nhiệt đới nào đâu nhé, đây chính là biệt danh của cô hot girl genZ hot nhất trong những năm qua. Xoài Non là ai?

Tên thật là Phạm Thùy Trang, cô từng tham gia nhiều MV ca nhạc và làm người mẫu ảnh cho nhiều shop thời trang nổi tiếng. Nhưng cái tên Xoài Non được nhắc đến nhiều hơn khi lộ tin cô hẹn hò với chàng streamer giàu nhất Việt Nam. 

Xoài Non sinh vào năm bao nhiêu?

Số tuổi tỉ lệ nghịch với body hot hit của Xoài Non. Sở hữu ngoại hình cao ráo, vòng eo trong mơ của biết bao nhiêu cô gái. Xoài Non sinh vào ngày 4 tháng 11 năm 2002, sở hữu nhan sắc tuyệt vời cùng với khả năng độc lập tài chính cực giỏi.

Quê của Xoài Non ở đâu?

Cô lớn lên ở thành phố mang tên bác. Cô cũng theo học trường THPT Trường Chinh ở TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên thì Xoài Non đã quyết định nghỉ học từ cuối năm lớp 10.

Sở hữu gương mặt xinh đẹpSở hữu gương mặt xinh đẹp

Sở hữu gương mặt xinh đẹp

Khi đưa ra quyết định này, ba mẹ của cô đã tức giận và ngăn cấm cũng như khuyên can rất nhiều. Nhưng Xoài Non vẫn giữ nguyên ý định của mình và phát triển sự nghiệp riêng của bản thân không phải qua con đường học tập.

Chiều cao của Xoài Non là bao nhiêu?

Với sự nghiệp làm KOL, người mẫu thì cô có chiều cao là 1.6m, Xoài Non trở thành gương mặt đại diện cho nhiều bìa báo, tạp chí học trò tuổi Teen. Những shop thời trang nổi tiếng cũng mời cô về để chụp ảnh. 

Cô nàng gây ấn tượng trong mắt khán giả với vẻ ngoài xinh đẹp, ngoại hình gợi cảm và phong cách ăn mặc sành điệu. Cô luôn luôn thay đổi hình tượng của mình, không một màu cũng một phần do tính chất công việc.

Xoài Non có phải con lai?

Gương mặt lai Tây khiến cho nhiều người lầm tưởng cô là người nước ngoài. Nhưng 100% Xoài Non mang quốc tịch Việt Nam và thuần Việt hoàn toàn. Có thể do phong cách trang điểm cùng với đường nét rõ ràng cho nên khiến gương mặt của cô trở nên sắc sảo hơn.

Bố và mẹ của Xoài Non là ai?

Chắc hẳn nhiều người sẽ rất thắc mắc bố mẹ của Xoài Non là ai? Bậc phụ huynh nào đã sinh ra nàng công chúa mỹ miều đến như vậy? 

Theo thông tin mà Xoài Non chia sẻ thì ba mẹ cô tuy là bậc phụ huynh được sinh vào thời đại trước nhưng tư tưởng lại khá thoáng. Không bắt ép con cái theo ý mình, để cho con cái đi theo con đường mà nó thích.

Trong show truyền hình thực tế “ Gõ cửa thăm nhà” đã được phát sóng gần đây thì Xoài Non chia sẻ ba cô là một người yêu thương con gái. Khoảng thời gian cô chưa lấy chồng, bố cô đã khóc vì cô 2 lần và điều này khiến cô suy nghĩ rất nhiều. Cho nên cô quyết tâm kiếm tiền, sống cuộc sống tử tế để cho ba mẹ không phải buồn lòng vì mình.

Con đường sự nghiệp của Xoài Non như thế nào?

Sự nghiệp của Xoài Non như thế nào?

Trước đây và bây giờ cô là một KOL, người mẫu ảnh nổi tiếng tại Tp. Hồ Chí Minh. Trước đây, hình ảnh của cô ngập tràn các trang mạng xã hội. Hiện tại, sau khi lấy chồng công việc của cô chủ yếu là quảng bá thương hiệu cho thời trang, mỹ phẩm. Đồng thời cô cùng chồng làm vlog quay đời sống sống thường ngày trên youtube.

Xoài Non là một gương mặt quen thuộc trong giới mẫu ảnhXoài Non là một gương mặt quen thuộc trong giới mẫu ảnh

Xoài Non là một gương mặt quen thuộc trong giới mẫu ảnh

Ngoài ra, cô đã từng tham gia làm diễn viên cho MV của các ca sĩ như Chi Dân và những bài hát tên tuổi một thời trong giới trẻ Việt Nam ngày xưa. Xoài Non là ai? Gương mặt Xoài Non rất quen thuộc ở thế hệ genZ. 

Show truyền hình mà Xoài Non đã từng tham gia:

Xoài Non chính thức đi tham gia show thực tế sau khi đã kết hôn với Xemesis, cô tham gia với tư cách là khách mời. Nhưng bản tính vui nhộn và cách nói chuyện duyên dáng đã thu hút khán giả. Nếu như muốn tìm hiểu Xoài Non là ai thì các bạn hãy xem qua những chương trình này nhé:

Tháng 4 năm 2021, cặp vợ chồng mới cưới Xoài Non và streamer Xemesis góp mặt trong chương trình Vợ Chồng Son. Trong chương trình, cặp vợ chồng chia sẻ hành trình lúc yêu nhau cho đến khi cuộc hôn nhân thế kỉ bắt đầu.

Ngoài ra cô còn tham gia làm diễn viên cho MV ca nhạcNgoài ra cô còn tham gia làm diễn viên cho MV ca nhạc

Ngoài ra cô còn tham gia làm diễn viên cho MV ca nhạc

Tháng 5 năm 2021, cặp vợ chồng thú vị này đã thành nhân vật chính của chương trình Gõ cửa thăm nhà. Tình cảm của hai người khiến cho dân cư mạng một phen ghen tị, nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình sau khi chương trình phát sóng. Trong chương trình cô đã trải lòng những giai đoạn khó khăn trước đây mà cô đã từng đi qua.

Không những thế, Xoài Non còn làm khách mời cho chương trình 360 Độ Soi cùng với anh ca sĩ trẻ tuổi điển trai Chi Dân để quảng bá cho MV ca nhạc mà cô tham gia. Cũng tại chương trình này, Xoài Non đã thể hiện tình cảm gắn kết với Xemesis và cảm ơn chồng cô đã ủng hộ con đường sự nghiệp mà cô theo đuổi.

Dự án mà Xoài Non đã từng tham gia:

Xoài Non cũng đã góp mặt vào rất nhiều MV ca nhạc và dự án phim ở trong nước:

  • Ê! Nhỏ Lớp Trưởng cũng chính là bộ phim đầu tay mà  cô nàng đã từng tham gia với tư cách diễn viên phụ.

  • Nữ chính MV Tìm em trong mơ của ca sĩ tài năng Chi Dân.

  • Nữ chính MV Để anh lo của Rapper từ chương trình Rap Việt Yuno Bigboi.

  • Nữ chính MV Hãy cho tôi được yêu em của chàng ca sĩ điển trai Đinh Ứng Phi Trường.

Ngoài ra, với tư cách là KOL cô còn hợp tác với các thương hiệu có tiếng ở Việt Nam như:

  • Thương hiệu Boorin Clothing.

  • Daiichi.

  • Thương hiệu Máy giặt AQUA.

  • SKIN1004 Vietnam

  • Acecook.

  • Coco Jambo.

Đám cưới thế kỉ của Xoài Non và Xemesis diễn ra lộng trọng như thế nào?

Chắc hẳn các bạn đã biết chồng của Xoài Non là ai? Streamer nổi tiếng giàu có nhất Việt Nam. Ngày 14 tháng 11, dân cư mạng được một phen rầm rộ trước đám cưới xa hoa, lộng lẫy của hot girl Xoài Non và chàng streamer Việt Kiều.

Tuy chênh lệch đến 13 tuổi nhưng họ không ngần ngại thể hiện tình cảm với nhau, ngoài ra Xemesis rất yêu chiều cô vợ trẻ của mình. Hai người đã khiến cộng đồng mạng từ phen hoảng hốt này đến hoảng hốt khác với độ chịu chi cho đám cưới siêu khủng nhất Việt Nam.

Váy cưới của Xoài Non mặc có giá trị lên đến 28 tỷ đồng, chiếc váy cưới được thiết kế đơn giản, dáng váy xòe lộng lẫy để biến cô thành một cô công chúa đúng nghĩa. Nhưng điểm nhấn thu hút nhất vẫn 6 viên kim cương được đính trên ngực có tổng trọng lượng lên đến hai mươi cara.

Xoài Non và chồngXoài Non và chồng

Xoài Non và chồng

Dàn siêu xe qua rước nàng dâu bạc tỷ, không hổ danh anh chàng streamer giàu nhất nước Việt. Độ chịu chi của anh phải nói là cực khùng, Xemesis cho dàn siêu xe đồ sộ đến rước nàng Xoài về dinh. Trong đó có chiếc BMW i8 có giá trị gần 8 tỷ đồng, thật là khiến cho chị em phải tỏ lòng ngưỡng mộ.

Khách mời trong giới Social Biz siêu khủng, Xemesis thuộc tứ hoàng streamer Việt Nam thì cô vợ Xoài Non sở hữu lượng follow cực khủng. Bạn bè đến tham dự đều có tiếng trong cộng đồng mạng, đám cưới quy tụ đủ những nhân vật nổi tiếng trong giới streamer, KOL, youtuber.

Đám cưới diễn ra với sự vui mừng của 2 bên gia đình và được chứng kiến với sự ngưỡng mộ của bao người. Cho đến hiện nay cả 2 vợ chồng vẫn yêu thương lẫn nhau, được biết là mẹ chồng của Xoài Non rất yêu quý cô. 

Rate this post