Mai Linh Zuto và Hằng Đàm xuất hiện tại bảng C của MGN Invitation #3

Mai Linh Zuto và Hằng Đàm xuất hiện tại bảng C của MGN Invitation #3

Mai Linh Zuto và Hằng Đàm xuất hiện tại bảng C của MGN Invitation #3

Vào buổi chiều hôm nay ngày 21/6, những cô nàng của đội tuyển VEC Fantasy Girl sẽ xuất hiện ở bảng C của MGN Invitation #3.

Tiếp nối thành công từ mùa 2 trước đó, MGN Invitation #3 hứa hiện sẽ mang đến những trận đại chiến căng thẳng nhất, nhưng lần này sẽ là những game đấu Tốc Chiến khốc liệt đến từ những tuyển thủ nữ từ 5 quốc gia khác nhau trong khu vực ASEAN. Giải đấu lần này sẽ có sự góp mặt của những đội tuyển nữ hàng đầu tại Việt Nam và nước ngoài từ Philippines, Indonesia, Thailand và Singapore.

1

Giải đấu MGN Invitation #3 hiện đang dần đi đến ngày thi đấu thứ 3 khi bảng C sắp sửa khởi tranh vào buổi chiều 21/6 hôm nay. Tại bảng C sẽ là cuộc chiến giữa những cái tên bao gồm VEC Fantasy Girl từ Việt Nam, Good to Great của Philippines và Space Gamer KALLYX tới từ Thái Lan.

2

Đáng chú ý nhất ở bảng C là sự xuất hiện của những cô nàng VEC Fantasy Girl với Mai Linh Zuto, Hoàng Anh Anie, Bunny, Hằng Đàm và Mỹ Huyền. Đây là một đội tuyển Tốc Chiến nữ được đánh giá rất cao tại Việt Nam khi trước đó đã đứng thứ ba ở MGN Invitation #2 và về nhì tại Nữ Thần Tốc Chiến.

3

Trong đó, Mai Linh Zuto và Hằng Đàm là những nữ game thủ đã rất nổi tiếng đối với cộng đồng game thủ Việt. Trước khi đến với bộ môn Tốc Chiến thì cả hai đều đã từng là streamer LMHT và nhận được rất nhiều sự yêu thích từ người hâm mộ bởi không chỉ chơi game cực đỉnh mà những cô nàng này còn sở hữu cho mình lối nói chuyện vui vẻ cũng như vẻ ngoài ưa nhìn và cuốn hút. Hãy cùng theo dõi Mai Linh Zuto và Hằng Đàm cũng như VEC Fantasy Girl đối đầu với hai đối thủ đến từ nước ngoài vào 16h chiều hôm nay ngày 21/6.

Rate this post