Lâm Minh – người yêu của Decao là ai?

Decao được biết đến là một fashionista có lịch sử tình ái dài như “tấu sớ”, đã vậy còn toàn “bóng hồng” xinh đẹp, trong đó mối tình để lại nhiều dấu ấn nhất là với Châu Bùi. Họ được xem như cặp đôi đẹp nhất của làng thời trang Việt Nam, tưởng như sinh ra là dành cho nhau cho đến một ngày cặp đôi chính thức lên tiếng về việc chia tay. Kể từ đó tới nay Decao cũng không còn xuất hiện nhiều trước truyền thông, chuyện tình yêu của anh cũng âm thầm và lặng lẽ hơn.

Lâm Minh - người yêu của Decao là ai? - Ảnh 1 Decao

Mới đây, Decao bất ngờ công khai danh tính và gương mặt quý tử đầu lòng cùng bạn gái Lâm Minh. Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ, bởi trước đó cặp đôi không hề công khai hẹn hò hay công bất cứ dấu hiệu gì cho thấy việc Lâm Minh đang mang thai.

Lâm Minh - người yêu của Decao là ai? - Ảnh 1 Lâm Minh - người yêu của Decao là ai? - Ảnh 9

Sau khi Decao công khai quý tử, hàng loạt những câu hỏi xoay quanh danh tính bạn gái của anh cũng được người hâm mộ lục tìm. Được biết bạn gái hiện tại và cũng là mẹ của bé Hổ, con trai Decao là Lâm Minh. Cô hiện là một người mẫu thời trang và là chủ của một local brand khá đình đám tại Hà Nội. Lâm Minh sở hữu thân hình mảnh mai, gương mặt xinh đẹp, cá tính, gu thời trang cũng rất cool ngầu.

Lâm Minh - người yêu của Decao là ai? - Ảnh 8 Lâm Minh – người yêu Decao

Trong khoảng thời gian hẹn hò, cặp đôi rất ít khi xuất hiện và chụp ảnh chung cùng nhau, tuy nhiên những bức ảnh mà cặp đôi đăng tải lại diện trang phục “tone sur tone”, trùng hợp nhau đến bất ngờ.

Lâm Minh - người yêu của Decao là ai? - Ảnh 1 Lâm Minh - người yêu của Decao là ai? - Ảnh 6 Lâm Minh - người yêu của Decao là ai? - Ảnh 3

Nổi lên như một hiện tượng vào năm 2016, Decao – chàng trai Hà Thành có gu thời trang cá tính, ấn tượng nhanh chóng để lại nhiều dấu ấn với các bạn trẻ Việt. Decao là chủ của thương hiệu thời trang Decao tại Hà Nội.

Lâm Minh - người yêu của Decao là ai? - Ảnh 2

Bên cạnh công việc kinh doanh, anh chàng còn hoạt động với vai trò là một fashionista, fashion influencer tại Việt Nam. Sở hữu phong cách thời trang đa dạng và độc đáo, Decao nhận được sự quan tâm từ cộng đồng yêu thời trang trong nước và lan rộng ra cả quốc tế. 

Lâm Minh - người yêu của Decao là ai? - Ảnh 1

 

Rate this post