Nguyễn Ngọc Huyền là ai? Diễn viên triển vọng màn ảnh Việt

Trong thời gian vừa qua, bộ phim truyền hình Thương Ngày Nắng Về đã tạo được tiếng vang lớn, đồng thời nâng cao tên tuổi của “tân binh” Nguyễn Ngọc Huyền trong làng diễn xuất Việt. Cô được đánh giá là diễn viên trẻ triển vọng của điện ảnh Việt. Vậy Nguyễn Ngọc Huyền là ai? Cùng WikiCeleb tìm hiểu ngay đây nhé!

Nguyễn Ngọc Huyền là ai?

Nguyễn Ngọc Huyền là một diễn viên trẻ mới đang được chú ý trong thời gian gần đây. Khi chưa bước vào con đường diễn xuất, cô là người mẫu ảnh nổi tiếng ở Hà Nội. Nhờ sở hữu vóc dáng chuẩn, gương mặt xinh đẹp cùng lối diễn tự nhiên, Ngọc Huyền đang được kỳ vọng sẽ phát triển mạnh trong tương lai.

Ngọc Huyền được khán giả biết đến qua vai diễn Vân Vân Thương Ngày Nắng Về. Trong bộ phim này, cô hóa thân vào vân cô con gái út của bà Nga bán bún riêu với tính cách nhí nhảnh, vô tư. Ngoài ra, cô nàng này cũng có kinh nghiệm đóng TVC quảng cáo.

Nguyễn Ngọc Huyền là ai?

Tiểu sử Ngọc Huyền

Họ và tên
Nguyễn Ngọc Huyền

Biệt danh
Vân Vân Ba Chấm

Ngày sinh
30/08/1999

Tuổi
23 tuổi (Tính đến năm 2022)

Quê quán
Nam Định

Nơi ở hiện tại
Hà Nội

Học vấn
Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội

Nghề nghiệp
Diễn viên, người mẫu ảnh

Tài khoản mạng xã hội
Facebook: Nguyễn Ngọc Huyền (Vân Vân Ba Chấm)
Instagram: ngochuyen.ngn

Nguyễn Ngọc Huyền có biệt danh gì?

Tên thật Nguyễn Ngọc Huyền của cô gái này ít được ai biết đến. Bởi mọi người chỉ biết cô với cái tên Vân Vân Ba Chấm. Biệt danh này là tên của vai diễn của cô trong bộ phim Thương Ngày Nắng Về.

Nguyễn Ngọc Huyền sinh năm bao nhiêu? Vân Vân bao nhiêu tuổi.

Nguyễn Ngọc Huyền sinh ngày 30 tháng 08 năm 1999. Tính đến thời điểm năm 2022 hiện tại thì cô nàng được 23 tuổi. Cô ghi điểm với mọi người nhờ dáng vẻ trẻ trung và năng động của mình, Ngọc Huyền xây dựng hình ảnh rất phù hợp với độ tuổi của cô.

Nguyễn Ngọc Huyền sinh năm bao nhiêu?

Nguyễn Ngọc Huyền quê ở đâu?

Nữ diễn viên Ngọc Huyền được sinh ra và lớn lên ở vùng đất Nam Định

Nguyễn Ngọc Huyền sống ở đâu?

Để thuận tiện cho việc học tập, cũng như phát triển sự nghiệp bản thân thì hiện tại Ngọc Huyền đang sống và làm việc tại Hà Nội.

Nguyễn Ngọc Huyền cao bao nhiêu?

Nguyễn Ngọc Huyền cao 1m60, cô sở hữu một vóc dáng nhỏ nhắn, đáng yêu, khiến bao nhiêu chàng trai “đổ gục”.

Nguyễn Ngọc Huyền cao bao nhiêu?

Tài khoản mạng xã hội của Vân Vân “Ba chấm”

Sau thành công của vai diễn đầu tiên trong bộ phim đình đám Thương Ngày Nắng Về, cô nàng Vân Vân Ba Chấm ngày càng được nhiều người yêu mến hơn. Điều đó thể hiện qua các tài khoản mạng xã hội của cô nhận được lượng người theo dõi lớn.

  • Facebook: Tài khoản cá nhân Nguyễn Ngọc Huyền (Vân Vân Ba Chấm) với gần 145 nghìn người theo dõi.
  • Instagram: Tài khoản ngochuyen.ngn đang sở hữu lượt theo dõi hơn 44,7 nghìn người.

Sự nghiệp của diễn viên Ngọc Huyền

Ngọc Huyền “bẻ lái” từ sinh viên nghệ thuật sang diễn xuất

Từ nhỏ, Ngọc Huyền đã có niềm đam mê to lớn với lĩnh vực mỹ thuật, vì vậy mà cô đã thi vào trường Đại học Mỹ Thuật Công nghiệp Hà Nội. Trong quãng thời gian sinh viên, cô nhận làm mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng thời trang. Hiện tại Vân Vân vẫn đang là cô sinh viên năm 5 đang theo học tại trường.

Nữ diễn viên này cũng có cơ hội tham gia vào nhiều bộ phim sitcom. Đồng thời, cô còn nhận đóng các TVC quảng cáo khác. Nhờ vậy mà cô cũng có một chút kinh nghiệm về diễn xuất.

Thương Ngày Nắng về là bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Đây cũng được xem là bước đệm mạnh mẽ cho con đường diễn viên của cô sắp tới.

Ngọc Huyền “bẻ lái” từ sinh viên nghệ thuật sang diễn xuất

Nữ diễn viên từng đăng ký tham gia cuộc thi tìm kiếm diễn viên truyền hình có tên là Đường Tới Cầu Vồng với mong muốn cô có thể dấn thân vào con đường nghệ thuật sau này. Tuy nhiên do chưa có nhiều đột phá và nổi bật so với các thí sinh khác nên cô đã dừng chân sớm.

Mở đầu sự nghiệp diễn xuất trong bộ phim Thương Ngày Nắng Về

Trong bộ phim Thương Ngày Nắng Về, Ngọc Huyền vào vai cô con út Vân Vân trong một gia đình. Để nhận được vai diễn này, cô đã phải trải qua hơn 4 vòng casting, vượt qua hàng trăm đối thủ để có được vai diễn này.

Hóa thân vào vai diễn Vân Vân, có đã có cơ hội được đóng chung màn ảnh với dàn diễn viên gạo cội đầy kinh nghiệm như NSUT Thanh Quý, NSND Lan Hương, NSND Minh Hòa, NSND Trung Anh, diễn viên Lan phương,…

Sự nghiệp của diễn viên Ngọc Huyền

Đây là vai diễn đầu tiên của cô vì vậy không tránh khỏi những áp lực. Ngọc Huyền chia sẻ rằng cô đã nhiều lần quá áp lực vì không diễn đạt theo như yêu cầu.

Thời gian đầu đi quay, cô đã nhiều lần bật khóc vì áp lực khi chưa diễn đạt và chưa nhập tâm hoàn toàn vào nhân vật, điều đó khiến cô luôn cảm thấy căng thẳng trên phim trường.

Thế nhưng nhờ có sự giúp đỡ, chỉ bảo và động viên của mọi người mà cô đã có thể vượt qua được, đồng thời cũng tiếp thu được nhiều kinh nghiệm hơn.

Qua những tập đầu của bộ phim, Vân Vân Ba Chấm đã bị khán giả đánh giá không cao về khả năng diễn xuất, bị chê diễn đơ và không có cảm xúc. Nhất là ở những phân cảnh khóc lại càng không đạt.

Nhiều người còn cho rằng, vào vai một nhân vật có nhiều cảm xúc nhưng cô nàng Nguyễn Ngọc Huyền lại không lột tả được hết sự đau khổ của nhân vật, cô chỉ biết mếu máo mà không thể rơi nước mắt, dù là phân cảnh tổn thương nhất.

diễn viên Nguyễn Ngọc Huyền

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến chê bai đó thì vẫn còn nhiều người dành những lời khen tích cực cho cô về vai diễn đầu tiên này. Bên cạnh đó, nhờ sở hữu nhan sắc trong trẻo, cùng cá tính đáng yêu, nhí nhố mà khiến mọi người xiêu lòng.

Bên cạnh đó, khi vào vai Vân Vân, cô gây được ấn tượng với khán giả với nội dung về chuyện tình đầy lãng mạn của một cô sinh viên cùng một người anh, người thầy với hình tượng soái ca Doãn Quốc Đam.

Chia sẻ về bạn diễn Doãn Quốc Đam, Nguyễn Ngọc Huyền cho hay người anh hơn 13 tuổi này rất nghiêm túc, là một con người cầu toàn. Anh thường đưa ra những nhận xét thẳng thắn khi cô chưa tập trung vào vai diễn. Cô cũng rất biết ơn vì sợ giúp đỡ của đàn anh trong quá trình quay.

Vân Vân “Ba chấm”

Đời tư của Vân Vân “Ba chấm”

Nữ diễn viên Ngọc Huyền phim Thương Ngày Nắng Về là một người rất kín tiếng trong đời tư. Ở độ tuổi 23 hiện tại, cô thừa nhận rằng mình chưa có người yêu và cô cũng không đặt ra hình mẫu bạn trai lý tưởng.

Tuy nhiên cô cho viết rằng, bản thân thích những anh chàng ga lăng, tinh tế, biết chăm sóc cho người yêu và đặc biệt là phải đúng giờ.

Nguyên văn chia sẻ của nữ diễn viên trẻ như sau:

Tình yêu với tôi là khái niệm riêng, không đi kèm với bất kỳ sự ràng buộc khách quan nào. Tôi đã chứng kiến rất nhiều mối tình như vậy ở xung quanh. Đúng là tuổi tác hay địa vị xã hội có chi phối đến tình yêu, nhưng nó không mang tính quyết định. Vì vậy tôi có quan điểm khá cởi mở về vấn đề tuổi tác khi yêu, không những lo ngại mà tôi còn đặc biệt thích yêu người hơn nhiều tuổi” , nữ diễn viên chia sẻ về chuyện tình cảm.

Đời tư của Vân Vân “Ba chấm”

Xem thêm:

Trên đây là tất tần tật thông tin về nữ diễn viên Nguyễn Ngọc Huyền. Mong rằng với những thông tin mà WikiCeleb chia sẻ đến sẽ giúp mọi người biết đến về cô nàng này nhé!

5/5 – (1 bình chọn)

Rate this post