Lê Huỳnh Bảo Ngọc là ai? Tại sao Bảo Ngọc bị anti nhiều?

Lê Huỳnh Bảo Ngọc trở thành một hiện tượng nhí đa tài khi tham gia chương trình Gương mặt thân quen 2015 và ngày càng được cộng đồng mạng yêu thích. Theo chân WikiCeleb tìm hiểu tất cả thông tin về cô nàng này nhé!

Lê Huỳnh Bảo Ngọc là ai?

Lê Huỳnh Bảo Ngọc là gương mặt sao nhí quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Cô bé nổi tiếng từ chương trình Đồ Rê Mí. Về sau, Bảo Ngọc phát triển mạnh mẽ hơn trong showbiz.

Lê Huỳnh Bảo Ngọc là ai

Bảo Ngọc hiện đang trở thành ca sĩ nhí được nhiều người yêu thích.

Tiểu sử Lê Huỳnh Bảo Ngọc

Tiểu sử Lê Huỳnh Bảo Ngọc

Lê Huỳnh Bảo Ngọc bao nhiêu tuổi? Sinh năm bao nhiêu?

Lê Huỳnh Bảo Ngọc sinh ngày 30/03/2008, 14 tuổi (tính tại thời điểm 2022).

Lê Huỳnh Bảo Ngọc quê ở đâu?

Lê Huỳnh Bảo Ngọc quê ở Cần Thơ, cụ thể là thành phố Cần Thơ. Hiện, cô đang sống và làm việc chủ yếu tại thành phố Hồ Chí Minh.

Lê Huỳnh Bảo Ngọc cao bao nhiêu?

Chúng tôi sẽ sớm cập nhật thông tin này một cách nhanh chóng. Hãy follow WikiCeleb nhé.

Lê Huỳnh Bảo Ngọc cân nặng bao nhiêu?

Do Bảo Ngọc còn trong độ tuổi phát triển về cả chiều cao lẫn cân nặng. Nên có lẽ vấn đề này sẽ thay đổi trong thời gian tới.

Cung hoàng đạo của Lê Huỳnh Bảo Ngọc

Cô thuộc cung Bạch Dương. Có lẽ vì thế, nên họ thường có sự lạc quan, kiên định riêng nên đa phần họ rất thành đạt trong công việc cũng như cuộc sống.

Cung Bạch Dương nữ đại diện cho hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, có chí thông minh và đầy kiên cường.

Trình độ học vấn Lê Huỳnh Bảo Ngọc

Bảo Ngọc hiện đang theo học tại trường THCS Sao Việt của hệ thống Vstar School. Được biết, cô bé nhận được tài trợ học bổng toàn phần đến năm 18 tuổi, tức là lớp 12.

Theo đó, học phí cô phải chi trả mỗi năm dao động từ 124,3 – 294,8 triệu đồng/năm.

Lê Huỳnh Bảo Ngọc TikTok là gì?

TikTok: https://www.TikTok.com/@baongochuynhquang3003

Tài khoản mạng xã hội Lê Huỳnh Bảo Ngọc

Số điện thoại của Lê Huỳnh Bảo Ngọc

Đây là vấn đề hơi riêng tư nên hiện chưa có thông tin chính xác về số điện thoại của cô. Nếu mọi người muốn liên hệ với Bảo Ngọc để hợp tác trong công việc thì có thể liên hệ qua email [email protected].

Sự nghiệp của Lê Huỳnh Bảo Ngọc

Lê Huỳnh Bảo Ngọc là sao nhí được mọi người trẻ yêu mến sau chương trình Đồ Rê Mí 2015. Dù không được giải thưởng cao nhưng cô được rất nhiều thương hiệu tiêu dùng chọn là gương mặt đại diện.

Sự nghiệp của Lê Huỳnh Bảo Ngọc 1

Cô còn được mời tham gia vào casting bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Bộ phim nổi tiếng của đạo diễn Victor Vũ.

Khá tiếc vào thời điểm sắp sửa quay thì Lê Huỳnh Bảo Ngọc vì cấn lịch học nên không thể tham gia.

Một số chương trình và đạt được nhiều giải thưởng Lê Huỳnh Bảo Ngọc đã tham gia:

  • Giải Thí sinh thân thiện nhất và giải Á Quân (chương trình Gương mặt thân quen nhí)
  • Giải Quán quân Siêu Mẫu Nhí tạp chí Mẹ & Con 2015
  • Giải Quán quân cuộc thi ảnh Sao Nhí VN.

Bên cạnh đó, Bảo Ngọc còn tham gia nhiều hoạt động khác như: 

  • Tham gia vở kích và trổ tài ca hát tại Hội ngộ sao nhí (2016)
  • Diễn hài kịch và đã song ca cùng với ca sĩ Mạnh Quỳnh tại Liveshow Mạnh Quỳnh – 20 năm tình vẫn đẹp (2016)
  • Làm HLV nhí ở trong chương trình Born To Shine cùng với Thúy Hiền (cựu vận động viên wushu của chính thể thao Việt Nam) (2017)
  • Tham gia trợ diễn cho chính tiết mục của 2 nghệ sĩ Dũng Nhí – Tuyền Mập ở trong chương trình Tài Tử Tranh Tài mùa 2 (2017)
  • Dẫn chương trình cùng với MC Nguyên Khang cho chính chương trình Tuyệt Đỉnh Song Ca Nhí (2017)
  • Cùng với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh làm Đại sứ quảng bá cho chương trình Festival Đờn ca tài tử Quốc gia lần II – Bình Dương (2017)
  • Làm MC ở trong chương trình Hành Trình Văn Hóa Việt (2017),…

Các bài hát của Bảo Ngọc:

  • Chích Chòe
  • Xúc xắc, xúc xẻ
  • Chúc Tết
  • Ghét của nào,…

Ngoài ra Bảo Ngọc còn góp mặt trong một số bộ phim Gia đình là số 1 phần 2 bản Việt; Kun Tết,…

Đời tư của Lê Huỳnh Bảo Ngọc

Lê Huỳnh Bảo Ngọc là con của ai?

Lê Huỳnh Bảo Ngọc được gia đình định hướng theo con đường nghệ thuật từ nhỏ. Chị Kiều Oanh (mẹ Bảo Ngọc) không còn là gương mặt xa lạ với khán giả vì chị thường xuyên xuất hiện cùng con gái mọi lúc mọi nơi.

Chị thường cho Bảo Ngọc làm mẫu ảnh, tham gia đóng quảng cáo để cô tự tin, dạn dĩ hơn.

Lê Huỳnh Bảo Ngọc là con của ai?

Theo chia sẻ của Bảo Ngọc thì hiện cô đang sống giữa hai nơi khác nhau (Cần Thơ và thành phố Hồ Chí Minh).

Mẹ cô lên thành phố để chăm lo cho cô được tốt hơn khi hoạt động nghệ thuật, và mẹ cũng chính là quản lý của cô, luôn đồng hành cùng cô trong các sự kiện và quản lý các nền tảng mạng xã hội của cô.

Bố của Lê Huỳnh Bảo Ngọc là ai?

Vào dịp sinh nhật lần thứ 13, Bảo Ngọc từng tâm sự rằng, lý do mà cô không nhắc về ba là vì Bảo Ngọc cùng mẹ ở Sài Gòn để thuận tiện cho việc học và tham gia nghệ thuật.

Do cô nhận được suất học bổng của một ngôi trường lớn tại TP.HCM. Còn ba cô thì đang sống tại quê nhà Cần Thơ.

Anh trai của Lê Huỳnh Bảo Ngọc là ai?

Anh trai của cô tên Lê Huỳnh Quang. Hiện, anh trai cô nàng đang sống ở Cần Thơ cùng với ba cô. Hai anh em cùng nhau sở hữu chung kênh TikTok baongochuynhquang3003 với hơn 1.1 triệu người theo dõi.

Lê Huỳnh Bảo Ngọc lúc nhỏ như thế nào?

Cô bé sở hữu nhan sắc xinh đẹp từ nhỏ nên thường được gọi là hoa khôi nhí Cần Thơ. “Tuổi trẻ đa tài” có lẽ là câu nói dành cho Bảo Ngọc. Mặc dù còn nhỏ, nhưng cô có thể đàn, hát, nhảy, làm mẫu ảnh và còn là một diễn viên nhí giỏi giang.

Lê Huỳnh Bảo Ngọc lúc nhỏ như thế nào?

Mọi người có thể sẽ bất ngờ trước loạt hình ảnh lúc nhỏ của Bảo Ngọc. Ngay từ nhỏ, cô đã khiến mọi người trầm trồ bởi ngoại hình quá đỗi đáng yêu, mắt sáng to tròn, chiếc mũi cao thẳng thon gọn cùng đôi môi chúm chím tạo tổng thể gương mặt hài hòa, thanh tú.

Hiện tại, cô vẫn luôn trau dồi và học hỏi để nâng cao thêm trình độ về thanh nhạc, diễn xuất nhằm tạo tiền đề vững chắc cho việc theo đuổi nghệ thuật trong tương lai.

Lê Huỳnh Bảo Ngọc có học giỏi không?

Mặt dù bận rộn với nhiều lịch quay phim, chụp hình, dự sự kiện nhưng sao nhí Bảo Ngọc vẫn có thành tích học tập đáng nể.

Cụ thể, trong năm học 2020 – 2021, cô nàng đăng tải dòng trạng thái khoe trên mạng xã hội rằng cô đã được học sinh giỏi vào lớp 8. Tháng 11/2021 vừa qua, cô cũng chia sẽ rằng cô rất vui vì được điểm 9 và 10 cho tất cả các môn học.

Lê Huỳnh Bảo Ngọc có học giỏi không?

Có thể thấy, bên cạnh vai trò là một nghệ sĩ, cô còn là một trò giỏi được các giáo viên yêu mến.

Lê Huỳnh Bảo Ngọc có học giỏi không? 2

Lê Huỳnh Bảo Ngọc bị phốt bảng điểm?

Nhiều thông tin trên mạng xã hội phốt bảng điểm của ca sĩ Lê Huỳnh Bảo Ngọc. Có người thẳng thừng tố cáo rằng cô nàng nhận vơ bảng điểm của một ai đó để khoe mẽ trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, người nhà của Bảo Ngọc đã nhanh chóng lên tiếng đính chính rằng, bảng điểm được lan truyền trên mạng xã hội không phải bảng điểm của Bảo Ngọc và Bảo Ngọc chưa bao giờ cung cấp bảng điểm cho tờ báo này. Sau khi phát hiện ra sự việc, người nhà đã liên hệ lên ban biên tập và bài viết đã được gỡ xuống.

Người nhà của Bảo Ngọc mong cộng đồng mạng vui lòng không vào trong bài báo đó coi lại và không nên công kích người khác một cách vô lý nữa. Nếu như khi nào tự Bảo Ngọc đăng lên Facebook thì mọi người hãy nói, còn bây giờ mọi người đang chửi bới vô căn cứ, là một hành động không đúng .

Có thể thấy, tin đồn này chỉ là một tin đồn vô căn cứ.

Phản ứng của Bảo Ngọc khi bị chê diễn lố vai Heri bản Việt?

Trong Gia Đình Là Số Một phần 2 bản Việt, Bảo Ngọc thủ vai cô bé Lam Chi bướng bỉnh, ngang ngược. Nếu Hari phiên bản gốc là cô bé có tính ganh đua nhưng vẫn dễ thương thì ở Bảo Ngọc vai diễn trở nên gai góc hơn.

Nhiều người cho rằng khả năng diễn xuất của cô gái chưa được tốt. Cô bé diễn thái quá, hỗn láo rất nhiều so với bản gốc. Nhiều người còn so sánh Hari phiên bản Hàn và Việt.

Mới đây, cô bé đã post một dòng trạng thái lên trang cá nhân như đáp trả lại những lời chê bai vừa qua và không ngại lên tiếng trả lời những bình luận về mình.

Phản ứng của Bảo Ngọc khi bị chê diễn lố vai Heri bản Việt?

Mặt khác, cũng có không ít người hâm mộ lên tiếng thông cảm cho Bảo Ngọc vì cô bé không phải là người quyết định kịch bản.

Phản ứng của Bảo Ngọc khi bị chê diễn lố vai Heri bản Việt? 2

Lê Huỳnh Bảo Ngọc bị ghét, Lê Huỳnh Bảo Ngọc anti

Có lẽ do thành công quá sớm ở độ tuổi còn quá nhỏ nên việc bị ghét và anti là điều khó tránh khỏi đối với một người làm nghệ thuật như cô.

Do có sự lầm lẫn, trang Eva đã lấy hình ảnh bảng điểm của một người khác làm ảnh minh họa mạng xã hội cho bài viết. Mặc dù Eva đã gỡ bỏ bài viết nhưng điều này cũng gây ảnh hưởng ít nhiều tới Bảo Ngọc cùng gia đình cô.

Bên cạnh đó, vì còn là một cô bé đang học cấp 2, đôi khi có những cảm xúc và những trò tinh nghịch nên có lẽ, một phần nào đó mọi người hiểu lầm và đánh giá sai về Bảo Ngọc. Vì thế, mong mọi người có thể thông cảm và thấu hiểu cho cô nhiều hơn.

Ca sĩ Bảo Ngọc tậu nhà tiền tỉ khi 13 tuổi?

Không biết được thông tin chính xác ca sĩ Bảo Ngọc tậu nhà tiền tỉ. Tuy nhiên, với nhiều hình ảnh cô nàng chia sẻ thì hiện tại gia đình cô đã chuyển sang ngôi nhà mới và nó khá là tiện nghi.

Ca sĩ Bảo Ngọc tậu nhà tiền tỉ khi 13 tuổi?

Trước đó gia đình của Bảo Ngọc đã có 6 năm ở trọ sau khi chuyển từ Cần Thơ lên TP.HCM.

Lê Huỳnh Bảo Ngọc lọt mắt xanh của chủ tịch Miss Grand?

Vừa xinh đẹp lại đa tài, có lẽ vì thế nên cô được bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung ưu ái nhận làm con nuôi.

Mọi người tin rằng, với sự dìu dắt của của bà Kim Dung, cô sẽ có cơ hội lớn chinh phục các vị trí cao hơn trong các cuộc thi sắc đẹp sau này.

Lê Huỳnh Bảo Ngọc lọt mắt xanh của chủ tịch Miss Grand? 1

Đặt biệt, Bảo Ngọc còn được ngày Nawat – Miss Grand International  – theo dõi trên mạng xã hội. Qua đó, có thể thấy được vị trí và tiềm năng ngày càng lớn của cô trong đấu trường nhan sắc trong và ngoài nước.

Lê Huỳnh Bảo Ngọc lọt mắt xanh của chủ tịch Miss Grand? 2

Lê Huỳnh Bảo Ngọc bây giờ thế nào?

Gần đây nhất, Lê Huỳnh Bảo Ngọc vừa ra mắt MV Ghét của nào do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác dịp sinh nhật thứ 14. Cô đã tự viết kịch bản cho MV của mình trong 1 ngày.

Hiện tại, Bảo Ngọc vẫn tiếp tục học tập và làm việc tại TP.HCM. Cô cũng tích cực xây dựng hình ảnh đẹp của bản thân, thường xuyên tổ chức những buổi từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Lê Huỳnh Bảo Ngọc bây giờ thế nào?

Bảo Ngọc chia sẻ rằng, cô đã lên kế hoạch năm 18 tuổi, cô muốn hoàn thành giấc mơ tài chính, đưa mẹ đi vòng quanh thế giới. Trong khi đó, mẹ Bảo Ngọc cũng có giấc mơ khi Bảo Ngọc vững vàng trên con đường ca hát của mình, bà mong muốn được quy y.

Trên đây là toàn bộ thông tin về Lê Huỳnh Bảo Ngọc. Các bạn hãy theo dõi WikiCeleb để nhận thêm nhiều thông tin mới nhất về người nổi tiếng nữa nhé!

Đánh giá bài viết post

Rate this post