Hiếu Shyn là ai? Thông tin tiểu sử, đời tư nam TikToker

Hiếu Shyn là ai? Thông tin tiểu sử, đời tư nam TikToker

Hiếu Shyn là ai?

Hiếu Shyn tên thật là Phạm Minh Hiếu, sinh năm 2000 ở Hà Nội. Anh chàng này hiện đang là một TikToker nổi tiếng với kênh cá nhân hơn 2 triệu người theo dõi. Vì sao một nam sinh viên trẻ lại có sức hút cư dân mạng đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu Hiếu Shyn là ai và các thông tin liên quan trong bài viết dưới đây nhé!

 
Hiếu Shyn đang là TikToker nhận được sự quan tâm của dân tình hiện nay. 
Hiếu Shyn đang là TikToker nhận được sự quan tâm của dân tình hiện nay. 

Thông tin tiểu sử TikToker Hiếu Shyn

  • Tên thật: Phạm Minh Hiếu
  • Năm sinh: 2000
  • Quê quán: Hà Nội
  • Nghề nghiệp: TikToker
  • Instagram: @phaminhiu
  • TikTok: Hiếu Shyn
  • Facebook: Minh Hiếu

>> Xem thêm: TikToker Việt Mỹ: Chàng trai 9x tài năng với những bức vẽ triệu view

TikToker Hiếu Shyn: Sở hữu nhiều video triệu view, kiếm được thu nhập khủng 

Một hai năm trở lại đây, TikTok cùng sự phát triển như vũ bão của nó đã giúp cho nhiều bạn trẻ bỗng chốc trở nên nổi tiếng. Và Hiếu Shyn chính là một “hiện tượng mạng” trong số đó.

 
Hình ảnh quen thuộc của Hiếu Shyn trên TikTok. 

Hình ảnh quen thuộc của Hiếu Shyn trên TikTok. 

Được biết, nam TikToker người Hà Nội vốn là sinh viên theo học ngành Quản trị kinh doanh quốc tế chương trình Chất lượng cao của trường Đại học Kinh tế quốc dân. Thời điểm mới hoạt động trên nền tảng TikTok, các video mà Hiếu Shyn chia sẻ chủ yếu là về tình yêu của Gen Z dưới dạng đưa ra quan điểm cá nhân. Sau đó, Hiếu Shyn còn mạnh dạn lên tiếng phản bác “content bẩn” của một số tài khoản TikTok khác khi họ cố tình làm để nhằm câu view, câu like và rất phản cảm.

Chúng nhanh chóng xuất hiện lên xu hướng, nhận về hàng trăm nghìn lượt xem cũng như sự đồng tình của một bộ phận giới trẻ. Dân tình cảm thấy như cậu trai sinh năm 2000 này đang “thay lời muốn nói” hộ quan điểm của mình nên ngày  càng  theo dõi và ủng hộ nhiều hơn.

 
Các vấn đề cuộc sống đều có thể trở thành chủ đề mà TikToker này lên tiếng. 

Các vấn đề cuộc sống đều có thể trở thành chủ đề mà TikToker này lên tiếng. 

Chia sẻ về biệt danh Hiếu Shyn, trong 1 video giải đáp ngắn, hot TikToker này cho biết, do trước đây bản thân từng hâm mộ và thích hot girl Quỳnh Anh Shyn (Phí Quỳnh Anh) nên đã bắt chước lấy luôn biệt danh của cô nàng ghép với tên mình. Lâu dần, nó cứ gắn liền chàng trai trẻ đến tận thời điểm hiện tại.

 
Hiếu Shyn không ngại "tự dìm" bản thân ngay trên mạng xã hội. 
Hiếu Shyn không ngại “tự dìm” bản thân ngay trên mạng xã hội. 

Mặt khác, mỗi khi nhắc đến Hiếu Shyn, dân mạng còn nghĩ ngay đến hình ảnh một thanh niên trẻ đeo kính sở hữu mái tóc hồng nổi bật trông rất “thương hiệu”. Tuy nhiên, hot TikToker tiết lộ do bản thân ngoài đời vốn là chàng trai “yêu màu hồng ghét sự giả dối” nên mới nhuộm như vậy chứ không phải cố tình tỏ vẻ ăn chơi như một số người lầm tưởng.

 
Phong cách ăn mặc trẻ trung của cậu sinh viên NEU ngoài đời. 
Phong cách ăn mặc trẻ trung của cậu sinh viên NEU ngoài đời. 

Sau 1 năm hoạt động sôi nổi trên TikTok, với nội dung kênh phong phú đa dạng, Hiếu Shyn đang có 2 triệu người đăng ký theo dõi và hơn 100 triệu lượt thả tim yêu thích. Những con số này cho thấy, sức hút thú vị đến từ chàng trai trẻ này hoàn toàn có thật. Bên cạnh đó, một số mạng xã hội khác như Facebook hay Instagram của Hiếu Shyn cũng nhận về lượt tương tác ổn định.

 
Các video của Hiếu Shyn luôn đạt lượt xem khủng, thậm chí vài triệu view. 
Các video của Hiếu Shyn luôn đạt lượt xem khủng, thậm chí vài triệu view. 

Hiện tại, ngoài công việc chính là sản xuất content đăng tải lên TikTok, anh chàng còn làm KOL cho một số nhãn hàng chủ yếu phục vụ giới trẻ. Nó đã đem lại cho hot TikToker nguồn thu nhập khủng hàng tháng, từ 70-100 triệu đồng dù mới chỉ ngoài 20 tuổi.

Trong tương lai gần, mục tiêu mà Hiếu Shyn hướng tới chính là trở thành một  Influencer (người có sức ảnh hưởng) chuyên nghiệp, đồng thời tiết kiệm tiền kinh doanh online. Để thực hiện được điều này, chàng trai Gen Z luôn đề cao phương châm “nói không với content bẩn” và luôn biết ơn cộng đồng mạng đã yêu mến, theo dõi mình suốt thời gian qua.

 
Hiếu Shyn đã có bạn gái và cô nàng cũng là một TikToker. 
Hiếu Shyn đã có bạn gái và cô nàng cũng là một TikToker. 

Với những chia sẻ đôi nét về tiểu sử, đời tư của Hiếu Shyn vừa rồi, hy vọng các bạn đã biết TikToker Hiếu Shyn là ai và có thêm thông tin hữu ích về anh chàng này. Đừng quên theo dõi YAN để luôn cập nhật tin tức nóng hổi tiểu sử nhân vật mới nhất mỗi ngày nhé!

(Ảnh: Facebook, TikTok Hiếu Shyn)

LÊ THỤY: CÔ GÁI BÁN “QUẦN XÀ LỎN” NỔI TIẾNG TRÊN TIKTOK

Không chỉ Hiếu Shyn mà hiện nay có rất nhiều gương mặt TikToker nổi tiếng bởi cá tính khác biệt, điển hình như Lê Thụy. Cô bạn này cũng sinh năm 2000, tên đầy đủ là Lê Đặng Vũ Thụy và đang sinh sống, làm việc tại TP.HCM.

Vượt lên quy chuẩn phái nữ phải da trắng mặt xinh, sự tự tin cùng năng lượng tích cực mà nữ TikToker trẻ đem lại mới là điều khiến dân tình yêu mến, theo dõi. 

Bên cạnh công việc bán “quần xà lỏn”, mỗi khi nói chuyện trên TikTok, Lê Thụy nhiều lần gây sốt bởi những câu nói hài hước của mình. Thậm chí, một số vấn đề tế nhị liên quan đến lông nách cũng được cô nàng thoải mái chia sẻ.

Rate this post