Diễn viên Nhi Katy là ai?

Diễn viên Nhi Katy là ai?

Diễn viên Nhi Katy sinh ngày 8/1/1993, Nhi Katy sinh ra tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Nhi Katy xếp hạng nổi tiếng thứ 25244 trên thế giới và thứ 397 trong danh sách diễn viên nổi tiếng.

Diễn viên nhi KatyDiễn viên Nhi Katy

Diễn viên Nhi Katy

Nhi Katy tên thật là Đinh Ngọc Kiều Nhi, là một người mẫu, diễn viên có tên tuổi trong showbiz Việt.

Thường xuyên theo dõi phim truyền hình,Nhi Katy thường xuất hiện trong các bộ phim điện ảnh như: Cung đường thảm khốc, Lối thoát, Nhà không có mẹ chồng… 

Kiều Nhi là một gương mặt đại diện thương hiệu cho nhiều nhãn hàng tiêu dùng và sản phẩm đồ ăn nhanh dành cho giới trẻ. Sau khi mới bước chân vào nghề diễn viên không lâu, Kiều Nhi đã gây ấn tượng với nhiều vai diễn, đặc biệt là series “Tiệm bánh hoàng tử bé”, hay sitcom hài “Kim Chi – Cà pháo” trên kênh VTV9, một sitcom đang được nhiều bạn trẻ yêu thích.Diễn viên nhi KatyDiễn viên Nhi Katy thủ vai Kim Chi trong sitcom “Kim chi – Cà pháo”.

Kiều Nhi là một gương mặt đại diện thương hiệu cho nhiều nhãn hàng tiêu dùng và sản phẩm đồ ăn nhanh dành cho giới trẻ. Sau khi mới bước chân vào nghề diễn viên không lâu, Kiều Nhi đã gây ấn tượng với nhiều vai diễn, đặc biệt là series “Tiệm bánh hoàng tử bé”, hay sitcom hài “Kim Chi – Cà pháo” trên kênh VTV9, một sitcom đang được nhiều bạn trẻ yêu thích.Diễn viên Nhi Katy thủ vai Kim Chi trong sitcom “Kim chi – Cà pháo”.

Trong sitcom “Kim chi – Cà pháo”, Nhi Katy thủ vai Kim Chi, là một người Hàn Quốc gốc Việt, một cô gái có mái tóc dài và xoăn nhẹ, cặp mắt to tròn rất đáng yêu. Kim Chi đang sinh sống tại Hàn Quốc, nhưng cô đã quyết tâm trở về Việt Nam để tìm lại người cha của mình.

Diễn viên nhi Katy

Đặt chân lên đất nước Việt Nam mà trong tay chỉ có 5 triệu đồng tiền mặt và vốn kiến thức ít ỏi và đất nước này, đã khiến Kim Chi gặp phải những tình huống dở khóc dở cười, nhưng cũng không kém phần li kì và bí ẩn trong hành trình đi tìm cha. Nhi Katy đã diễn xuất rất đạt, cô đã thể hiện được một cô gái Kim Chi có tính cách sôi nổi, ham tiền, lanh chanh, nhưng nhân vật này lại rất được lòng khán giả.

Trong giới hotgirl, Nhi Katy được xem là một trong những gương mặt sáng giá nhất. Nhi Katy hứa hẹn là một hot girl sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ và thú vị cho khán giả vì sự đa zi năng của mình.

Nhi Katy cũng khá thành công với vai trò là gương mặt đại diện cho các nhãn hàng lớn như: Hazaline, OMO, Coca-Cola, Panasonic… Ngoài hoạt động nghệ thuật, Kiều Nhi còn có sở thích chơi bóng rổ. Cô nàng hot girl 9X này đã từng giành Huy chương vàng bóng rổ toàn quốc vào năm 2008. 

Rate this post