Nhi Katy là ai? Tiểu sử Hot girl 9X nổi tiếng Sài Thành

Nhi Katy cái tên không còn quá xa lạ với khán giả truyền hình, sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng lối diễn xuất tự nhiên, cô nàng đã chiếm trọn trái tim khán giả ngay từ những ngày đầu vào nghề. Vậy Nhi Katy là ai? Những thông tin thú vị về nữ diễn viên đa tài sẽ được WikiCeleb tiết lộ trong bài viết này!

Nhi Katy là ai?

Nhi Katy là một trong những gương mặt sáng giá của nền phim ảnh Việt Nam, cô nàng được đông đảo khán giả biết đến khi góp mặt trong nhiều dự án phim lớn. Bên cạnh đó, cô còn là hotgirl, diễn viên, MC đời đầu của showbiz Việt.

Những tác phẩm mà cô tham gia như Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé, Kim Chi – Cà Pháo, Nhà Không Có Mẹ Chồng, Cung Đường Thảm Khốc, Lối Thoát,…. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, hot girl 9x còn là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng tiêu dùng đồ ăn nổi tiếng hiện nay.

Nhi Katy là ai

Bên cạnh việc hoạt động nghệ thuật, cô nàng còn có niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn bóng rổ. Cô nàng từng đạt được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ như huy chương vàng bóng rổ cấp thành phố vào năm 2018.

Nhi Katy tiểu sử

Tên thật
Đinh Ngọc Kiều Nhi

Sinh năm
08/01/1993

Quê quán
Hồ Chí Minh

Chiều cao
Đang cập nhật

Cân nặng
Đang cập nhật

Nhi Katy tên thật là gì? 

Nhi Katy tên thật là Đinh Ngọc Kiều Nhi, cô nàng là một trong những diễn viên, người mẫu, MC có tên tuổi trong giới showbiz khi cô liên tục góp mặt trong các dự án phim điện ảnh nổi tiếng như: Cung đường thảm khốc, Nhà không có mẹ chồng, Lối thoát,… Cô nàng đã tốt nghiệp thủ khoa đại học sân khấu điện ảnh.

Nhi Katy tên thật là gì

Nhi Katy bao nhiêu tuổi? 

Nhi Katy sinh ngày 08/01/1993, tính đến năm 2022 nữ diễn viên tròn 29 tuổi. Dù sắp bước qua độ tuổi 30 nhưng Nhi Katy vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung và vóc dáng nóng bỏng khiến nhiều người phải xuýt xoa trước vẻ đẹp không tuổi của cô nàng.

Nhi Katy sinh ra ở đâu? 

Được biết Nhi Katy quê ở Thành phố Hồ Chí Minh, hiện tại cô nàng cũng đang sinh sống và làm việc tại đây.

Nhi Katy cao bao nhiêu? Nặng bao nhiêu? 

Hiện tại chiều cao và cân nặng của Nhi Katy vẫn đang được cập nhật, WikiCeleb sẽ cung cấp thông tin này trong thời gian sớm nhất.

Tài khoản mạng xã hội của Nhi Katy

Tài khoản Facebook của Nhi Katy 

Tài khoản mạng xã hội của Nhi Katy tên Đinh Ngọc Kiều Nhi. Hiện tại, tài khoản của cô nàng có hơn 153 nghìn người theo dõi. Trên tài khoản Facebook, cô nàng thường chia sẻ những thước ảnh vô cùng quyến rũ, khoe trọn vóc dáng nuột nà của mình.

Tài khoản Facebook của Đinh Ngọc Kiều Nhi

Tài khoản TikTok Nhi Katy 

Tài khoản TikTok tên nhikaty.0801 của Nhi Katy sở hữu lượt theo dõi khủng với hơn 463 nghìn người theo dõi. Bên cạnh những video thể hiện nhan sắc đỉnh cao thì Nhi Katy cũng sở hữu không ít những video lầy lội và thu hút về hàng ngàn lượt yêu thích từ người hâm mộ.

Tài khoản TikTok Nhi Katy 

Tài khoản Instagram 

Tài khoản Instagram dinhngockieunhi của cô nàng cũng sở hữu lượt theo dõi khá cao từ người hâm mộ với gần 4 nghìn lượt followers.

Tài khoản Instagram của Nhi Katy

Con đường sự nghiệp của diễn viên Nhi Katy 

Gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng 

Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng vóc dáng vạn người mê, Nhi Katy là gương mặt sáng giá được nhiều thương hiệu nổi tiếng chọn mặt gửi vàng.

Những thương hiệu mà Nhi Katy đại diện đa phần là các nhãn hàng về tiêu dùng và sản phẩm đồ ăn nhanh dành cho giới trẻ hiện nay.

Một số thương hiệu lớn Nhi Katy làm gương mặt đại diện có thể kể đến như:

  • Hazeline
  • OMO
  • Panasonic
  • Coca-Cola

Nhi Katy là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng 

Bén duyên với sự nghiệp diễn xuất 

Trước khi bén duyên với sự nghiệp diễn xuất, hot girl 9X đã thử sức trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật như MC, người mẫu ảnh. Tuy chỉ mới bước chân vào giới diễn viên nhưng Nhi Katy đã gây ấn tượng với khán giả bởi lối diễn xuất chuyên nghiệp, chân thật và lôi cuốn.

Cô nàng thường xuyên góp mặt trong các dự án phim lớn, đáng chú ý nhất là nhân vật Kim Chi trong series sitcom Kim Chi – Cà Pháo do Nhi Katy thủ vai cùng ca sĩ Ngô Kiến Huy và nghệ sĩ hài Hiếu Hiền đã nhận được nhiều đánh giá cao từ người xem.

Sự nghiệp diễn xuất của Nhi Katy

Thời gian gần đây, cô nàng tham gia vào bộ phim Bạn Gái Tôi Trùm Trường. Trong phim cô đảm nhận vai Khiết Băng trong series Lala School – Học viện siêu sao.

Khác hoàn toàn với nhiều vai diễn sang chảnh, nữ diễn viên đã lột xác trở thành hình tượng gái hư, mạnh mẽ nhưng không kém phần cá tính và ngọt ngào.

Con đường ca hát của Nhi Katy 

Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực diễn xuất, người mẫu, MC Nhi Katy còn tiếp tục thử sức với vai trò là ca sĩ. Hot girl 9X đa tài khiến nhiều người thán phục trước những tài lẻ của cô nàng trong mọi lĩnh vực, những sản phẩm âm nhạc mà cô nàng ra mắt đều nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người hâm mộ.

Sau đây là một số bài hát của Nhi Katy:

  • Xin anh đừng đi
  • Lắng nghe anh nói
  • Swag girl 2

Con đường ca hát của Nhi Katy 

Đời tư của Nhi Katy

Ngoài đời, Kiều Nhi sở hữu tính cách nhẹ nhàng, nữ tính khiến nhiều người phải điêu đứng. Sở hữu gương mặt xinh xắn, đậm chất nữ chính ngôn tình chính là là điểm giúp cô nàng lấy lòng được khán giả.

Với sự tài năng, xinh đẹp này, nhiều người vẫn luôn thắc mắc về đời tư và bạn trai của cô nàng. Cuối năm 2014, Nhi Katy bất ngờ tung bộ ảnh cưới, tin đồn cặp đôi sắp lên xe hoa khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, cô đã lên tiếng đính chính, bộ ảnh cưới này chỉ là cô làm mẫu cho nhiếp ảnh gia Louis Wu.

Đời tư của Kiều Nhi

Một số hình ảnh của Nhi Katy

Sau đây là một số hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên Nhi Katy:

Vẻ đẹp cá tính của Nhi Katy

Vẻ đẹp quyến rũ của Đinh Ngọc Kiều Nhi

Vẻ đẹp thơ ngây của Nhi Katy

Diễn viên Nhi Katy

Diễn viên ĐInh Ngọc Kiều Nhi

Bài viết trên là tất cả những thông tin thú vị trả lời cho câu hỏi Nhi Katy là ai? Hy vọng trong tương lai cô nàng sẽ luôn gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Và đừng quên theo dõi WikiCeleb thường xuyên để không bỏ lỡ những bài viết hay hơn nhé!

5/5 – (1 bình chọn)

Rate this post