Tiểu sử Diễn viên Nhi Katy – Diễn viên Nhi Katy là ai? – FGate

Nơi sống/ làm việc: Hồ Chí Minh

Ngày tháng năm sinh: 8-1-1993 (28 tuổi)

Bạn đang xem: Tiểu sử Diễn viên Nhi Katy – Diễn viên Nhi Katy là ai?

Dân số Việt Nam 1993: 69,64 triệu

XH chung: #25244

Facebook:

Email: Đang cập nhật

Số điện thoại: Đang cập nhật

Diễn viên Nhi Katy là ai?
Nhi Katy tên thật là Đinh Ngọc Kiều Nhi, là một người mẫu, diễn viên có tên tuổi trong showbiz Việt. Cô từng xuất hiện trong các bộ phim điện ảnh như: Cung đường thảm khốc, Lối thoát, Nhà không có mẹ chồng…

Nhi Katy tên thật là Đinh Ngọc Kiều Nhi, là một người mẫu, diễn viên có tên tuổi trong showbiz Việt. Cô từng xuất hiện trong các bộ phim điện ảnh như: Cung đường thảm khốc, Lối thoát, Nhà không có mẹ chồng…

Kiều Nhi là một gương mặt đại diện thương hiệu cho nhiều nhãn hàng tiêu dùng và sản phẩm đồ ăn nhanh dành cho giới trẻ. Sau khi mới bước chân vào nghề diễn viên không lâu, Kiều Nhi đã gây ấn tượng với nhiều vai diễn, đặc biệt là series “Tiệm bánh hoàng tử bé”, hay sitcom hài “Kim Chi – Cà pháo” trên kênh VTV9, một sitcom đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Trong sitcom “Kim chi – Cà pháo”, Nhi Katy thủ vai Kim Chi, là một người Hàn Quốc gốc Việt, một cô gái có mái tóc dài và xoăn nhẹ, cặp mắt to tròn rất đáng yêu. Kim Chi đang sinh sống tại Hàn Quốc, nhưng cô đã quyết tâm trở về Việt Nam để tìm lại người cha của mình. Đặt chân lên đất nước Việt Nam mà trong tay chỉ có 5 triệu đồng tiền mặt và vốn kiến thức ít ỏi và đất nước này, đã khiến Kim Chi gặp phải những tình huống dở khóc dở cười, nhưng cũng không kém phần li kì và bí ẩn trong hành trình đi tìm cha. Nhi Katy đã diễn xuất rất đạt, cô đã thể hiện được một cô gái Kim Chi có tính cách sôi nổi, ham tiền, lanh chanh, nhưng nhân vật này lại rất được lòng khán giả.

Trong giới hot girl, Nhi Katy được xem là một trong những gương mặt sáng giá nhất. Nhi Katy hứa hẹn là một hot girl sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ và thú vị cho khán giả vì sự đa zi năng của mình. Nhi Katy cũng khá thành công với vai trò là gương mặt đại diện cho các nhãn hàng lớn như: Hazaline, OMO, Coca-Cola, Panasonic… Ngoài hoạt động nghệ thuật, Kiều Nhi còn có sở thích chơi bóng rổ. Cô nàng hot girl 9X này đã từng giành Huy chương vàng bóng rổ toàn quốc vào năm 2008.

Cuối năm 2014, Nhi Katy bất ngờ tung ra bộ ảnh cưới lộng lẫy theo phong cách cổ điển khiến cư dân mạng dấy lên tin đồn cô sắp lên xe hoa. Tuy nhiên, theo nữ diễn viên này cho biết, bộ ảnh áo cưới này là cô làm mẫu cho nhiếp ảnh gia Louis Wu, bộ ảnh còn có sự tham gia của chuyên gia trang điểm Bi Tô, và stylist Nguyễn Thiện Khiêm.

Rate this post