1 cái tên 2 số phận: Thiên An trong MV Sóng Gió đang dính nghi vấn scandal với Jack không phải là “hot YouTuber” Thiên An!

1 cái tên 2 số phận: Thiên An trong MV Sóng Gió đang dính nghi vấn scandal với Jack không phải là “hot YouTuber” Thiên An!

Cái tên hot nhất đêm nay bên cạnh Jack chắc chắn phải là Thiên An! Khuya 7/8, cõi mạng như “nổ tung” trước nghi vấn Jack “bắt cá” 3 tay, có con với nữ chính từng đóng MV của mình cũng như loạt chi tiết do 1 cô gái tên T.V “bóc” khá đầy đủ. Netizen lập tức đổ xô tìm kiếm cái tên Thiên An.

1 cái tên 2 số phận: Thiên An trong MV Sóng Gió đang dính nghi vấn scandal với Jack không phải là hot YouTuber Thiên An! - Ảnh 1.

Jack và Thiên An đang là 2 cái tên hot nhất hiện nay

Nhưng mà, có tìm ra Thiên An thì cũng… chớ vội mừng vì Vbiz hiện có đến 2 cô nàng cùng tên Thiên An, cũng đều có lượng follow khá cao cũng như chút tiếng tăm, khuôn mặt cũng hao hao dễ nhầm lẫn. Thậm chí ở top tìm kiếm trên Google sẽ cho ra kết quả của 1 Thiên An khác, không phải Thiên An – nhân vật bị nhắc tới trong scandal lần này. Bạn ơi hãy cẩn thận, Thiên An cũng có “this” có “that”, Thiên An mà không phải Thiên An, Thiên An mới chính là Thiên An, rất nhiều người đã nhầm…

1 cái tên 2 số phận: Thiên An trong MV Sóng Gió đang dính nghi vấn scandal với Jack không phải là hot YouTuber Thiên An! - Ảnh 2.

Thiên An cũng có Thiên An “this” Thiên An “that”

1 cái tên 2 số phận: Thiên An trong MV Sóng Gió đang dính nghi vấn scandal với Jack không phải là hot YouTuber Thiên An! - Ảnh 3.

Nếu bạn tìm kiếm Thiên An trên Google thì sẽ cho ra những hình ảnh lẫn lộn giữa 2 cô nàng cùng tên

Rất nhiều người đã nhầm sang Thiên An là “hot YouTuber”, “thánh nữ cover”, nhân vật làm mưa làm gió top trending với các sản phẩm chế

Nếu bạn là 1 cư dân mạng chân chính của MXH Việt, thì chắc chắn bạn sẽ biết đến “Hot YouTuber” Thiên An với loạt clip triệu view, top trending cao ngất ngưởng. Thiên An “this” sinh năm 1988, hơn Thiên An “that” – nhân vật đang vướng vào scandal nghi vấn liên quan đến Jack đến 10 tuổi. Tên thật của cô nàng Thiên An “hot YouTuber” là Nguyễn Phạm Thanh Nhàn, trước đó theo học ngành Marketing tại trường Đại học Quốc tế, ĐHQG TP.HCM.

1 cái tên 2 số phận: Thiên An trong MV Sóng Gió đang dính nghi vấn scandal với Jack không phải là hot YouTuber Thiên An! - Ảnh 4.

Tên tuổi của cô nàng Thiên An có vẻ không quá xa lạ với người dùng MXH tại Việt Nam khi là một YouTuber khá nổi tiếng với các video nhạc chế về đề tài học đường. Thậm chí còn được “giang hồ” còn ví von “Bắc Hậu Hoàng – Nam Thiên An” để ám chỉ hai YouTuber đình đám đại diện cho 2 miền ở mảng nhạc chế này. Sản phẩm nổi tiếng nhất của Thiên An là bản cover Độ Ta Không Độ Nàng tính đến hiện tại đã có hơn 155 triệu lượt xem trên YouTube.

Thiên An cover Độ Ta Không Độ Nàng

Tuy nhiên, nếu Hậu Hoàng mang đến đa số các clip với nội dung và âm nhạc tương đối dễ chịu, không quá phản cảm thì Thiên An từng đối diện với không ít ồn ào về cả mặt hình ảnh lẫn nội dung.

Với Cô Rô Na Ghét Lắm Nha, Thiên An bị ví như một “thảm họa âm nhạc”, không chỉ gây ám ảnh khi hát thều thào ca khúc về dịch Covid-19 mà còn sai kiến thức trầm trọng như chỉ ra “Đông Nam Á nằm ở hàn đới và ôn đới” trong lyrics. Trước đó, sản phẩm Bẻ Cong Thành Thẳng cũng gây phản cảm vì tạo nên cái nhìn sai lệch về cộng đồng LGBTQ+.

1 cái tên 2 số phận: Thiên An trong MV Sóng Gió đang dính nghi vấn scandal với Jack không phải là hot YouTuber Thiên An! - Ảnh 6.

Còn Thiên An hot nhất hiện tại là Thiên An làm mẫu ảnh, từng được mệnh danh “nàng thơ” của Jack trong Bạc Phận, Sóng Gió

Cô nàng Thiên An đang “hot hòn họt” hiện nay tên đầy đủ là Trần Nguyễn Thiên An, sinh năm 1998 và là sinh viên khoa Ngôn ngữ Anh, Đại học HUTECH, TP.HCM. Với gương mặt đậm chất “nàng thơ” và có phần “tây tây”, Thiên An từng được gọi là “bản sao” của diễn viên Angela Phương Trinh sau khi tham gia chương trình Biệt Đội Phong Cách. Khi tham gia cuộc thi Miss Teen 2017, Thiên An khiến nhiều người giật mình vì có nhiều đường nét giống “nữ hoàng thị phi” một thời Angela Phương Trinh.

Nhờ vào người quen, Thiên An đã lọt vào “mắt xanh” của bộ đôi cực hot lúc bấy giờ là Jack – K-ICM để làm “nàng thơ” trong 2 MV Bạc Phận – Sóng Gió cũng như phim ngắn ca nhạc Sóng Gió – Hồi Kết lên sóng sau đó không lâu. Trong thời gian này, do mối quan hệ thân thiết, fan từng nghi ngờ Thiên An “phim giả tình thật” với Jack và đã “ném đá” cô một thời gian dài.

1 cái tên 2 số phận: Thiên An trong MV Sóng Gió đang dính nghi vấn scandal với Jack không phải là hot YouTuber Thiên An! - Ảnh 8.

Thiên An đã đoạt danh hiệu Á khôi 2 của trường HUTECH. Ngoài ra, cô nàng còn có bảng vàng thành tích ở các đấu trường nhan sắc như: Top 10 Miss Teen 2017, Top 50 The Face 2017. Thiên An bắt đầu làm mẫu ảnh từ năm lớp 11 và thần tượng siêu mẫu Thanh Hằng. Thiên An chia sẻ, ngoài những hoạt động nghệ thuật, cô còn nuôi dưỡng ước mơ trở thành tiếp viên hàng không.

Và tối nay, chính Trần Nguyễn Thiên An đang là cái tên khiến dân mạng “hóng” cực độ vì cô chính là mấu chốt trong vụ việc ồn ào không hề nhỏ của Jack. Chắc chắn cư dân mạng giờ đây sẽ theo dõi sát sao nhất cử nhất động của cô nàng.

1 cái tên 2 số phận: Thiên An trong MV Sóng Gió đang dính nghi vấn scandal với Jack không phải là hot YouTuber Thiên An! - Ảnh 9.

Clip: YouTube – Ảnh: FB

Rate this post