Minh Hiếu – Chàng diễn viên điển trai, tài năng đến từ Gãy TV

Minh Hiếu là thành viên đến từ nhóm hài Gãy TV nổi tiếng. Anh là một trong những thành viên chủ chốt của nhóm và thu hút một lượng fan hâm mộ đông đảo.

Hãy cùng xem những thông tin thú vị của chàng diễn viên trẻ này sau đây nhé.

 
Hoàng Minh Hiếu - thành viên của nhóm Gãy TV
Hoàng Minh Hiếu – thành viên của nhóm Gãy TV

Đôi nét về Minh Hiếu – Gãy TV

Nếu ai đã từng xem qua các clip triệu views của nhóm Gãy TV, chắc chắn sẽ biết đến thành viên Minh Hiếu. Anh sinh năm 1998, đến từ Vĩnh Phúc. Dù thuộc thế hệ Gen Z đời đầu nhưng Minh Hiếu vẫn rất tươi trẻ, điển trai và phong cách như thế hệ các bạn 10x ngày nay. Minh Hiếu tên thật là Hoàng Minh Hiếu, thuộc cung Thiên Bình, tuổi Mậu Dần (tuổi hổ).

Ngay từ những ngày đầu nhóm Gãy TV được thành lập và các clip đầu tiên xuất bản, Minh Hiếu đã là thành viên chủ chốt đảm nhận nhiều vai trò quan trọng. Minh Hiếu chia sẻ bên cạnh mục tiêu trở thành diễn viên chuyên nghiệp, anh còn rất yêu thích game, thể thao, du lịch. Anh hy vọng trong tương lai mình có thể phát triển nhiều hơn nữa để đạt được những dự định mong muốn.

Hiện anh sở hữu lượng khán giả hâm mộ đông đảo, với hơn 54.000 lượt theo dõi trên trang Facebook cá nhân và hơn 700.000 lượt theo dõi trên fanpage.

 
Minh Hiếu có ngoại hình ưa nhìn, điển trai
Minh Hiếu có ngoại hình ưa nhìn, điển trai

Từ chàng trai rụt rè đến diễn viên đa tài

Minh Hiếu đã tham gia vào các vai diễn của Gãy TV từ những ngày đầu. Khoảng thời gian ấy, anh vẫn chưa phô diễn được nhiều kỹ năng diễn xuất của mình. Hiếu còn rụt rè và chưa thật sự tự tin.

Thế nhưng, chỉ sau một thời gian ngắn, khán giả đã thấy anh dần tiến bộ hơn. Sự lột xác từng ngày thông qua từng vai diễn đã giúp Hiếu tự tin, diễn tốt hơn và nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Minh Hiếu thử sức trong nhiều vai diễn

Anh đã thử sức với rất nhiều vai diễn của nhóm Gãy TV. Anh thường vào những vai hiền lành, vui nhộn như chàng sinh viên tinh nghịch, người bạn tốt bụng, anh nhân viên vui tính…

Bên cạnh đó, Hiếu cũng đảm nhận một số vai diễn khó cần bộc lộ cảm xúc nội tâm chân thật. Với nhiều kinh nghiệm diễn xuất, Minh Hiếu đã khiến người xem ấn tượng thật nhiều về anh.

 
Minh Hiếu đã tham gia nhiều vai diễn khác nhau
Minh Hiếu đã tham gia nhiều vai diễn khác nhau

Chàng trai trẻ ngày càng chứng tỏ khả năng diễn xuất

Minh Hiếu ngày càng chứng minh khả năng diễn xuất thăng hạng. Anh liên tục xuất hiện trong các series phim hài gần đây của nhóm. Có thể kể đến một số bộ phim ngắn nổi bật như: Chuyện tình trắc trở, Thay đổi tương lai, Dãy trọ ma ám…

Qua các bộ phim, người xem có thể thấy Hiếu hóa thân vào rất nhiều nhân vật khác nhau. Thế nhưng lỗi diễn xuất của anh lại rất ấn tượng, đôi lúc nhẹ nhàng, trầm tính, đôi lúc sôi nổi, hài hước. Chính sự linh hoạt biến tấu trong vai diễn, Minh Hiếu đã chiếm trọn tình cảm của rất nhiều fan hâm mộ hiện nay.

 
Một cảnh quay thú vị của Hiếu trong Dãy trọ ma ám
Một cảnh quay thú vị của Hiếu trong Dãy trọ ma ám

Hiếu tham gia quá trình sản xuất phim ngắn

Không chỉ tham gia Gãy TV với vai trò diễn viên, Minh Hiếu còn hỗ trợ trong cả quá trình sản xuất phim với ekip. Đối với Hiếu, mỗi sản phẩm sản xuất ra đều là tâm huyết và sự cố gắng của bản thân, các thành viên và ekip. Anh luôn cố gắng thực hiện tốt nhất có thể, để mang đến những phút giây giải trí tuyệt vời cho quý vị khán giả.

 
Minh Hiếu tham gia vào quá trình sản xuất phim Gãy TV
Minh Hiếu tham gia vào quá trình sản xuất phim Gãy TV

Ước mơ trở thành streamer chuyên nghiệp

Bên cạnh niềm đam mê về diễn xuất, Minh Hiếu cho biết anh còn rất yêu thích game và mong ước trở thành streamer chuyên nghiệp. Anh vừa chơi game vừa thực hiện livestream trên Facebook. Tuy vẫn chưa là một tuyển thủ chuyên nghiệp hàng đầu nhưng các clip stream của Hiếu vẫn thu hút rất đông đảo người xem và nhận về hàng nghìn lượt tương tác.

Bên cạnh diễn xuất và game, anh là một người yêu thích du lịch và thể thao. Hiếu cho biết mỗi ngày đều dành ra một khoảng thời gian để luyện tập thể thao, giúp giữ vóc dáng cân đối và khỏe mạnh hơn.

Anh cũng thường xuyên đi trải nghiệm thực tế thông qua các chuyến du lịch cùng bạn bè, người thân. Đó là những khoảng thời gian vừa để thư giãn đầu óc, vừa để lấy lại năng lượng sau những giờ làm việc mệt mỏi của Hiếu.

Lời kết

Minh Hiếu là thành viên nổi bật của Gãy TV, với kỹ năng diễn xuất tốt, ngoại hình điển trai, phong cách. Hãy cùng theo dõi và ủng hộ anh ấy trong chặng đường phát triển sắp tới nhé!

 

Rate this post