Trần Kiều Ân từ chối tình cảm của Chu Tử Kiêu

Trần Kiều Ân từ chối tình cảm của Chu Tử Kiêu

Phim Trung Quốc – Yêu em giữa trời xanh

Mối quan hệ giữa ba nhân vật chính đều có những chuyến biến, Hạ Vũ (Chu Tử Kiêu) chính thức tỏ tình với Ngô Địch (Trần Kiều Ân) sau chuyến bay thực hành, thế nhưng thời điểm hiện tại đối với Ngô Địch hoàn thành ước mơ là quan trọng nhất.

Ở những diễn biến hiện tại, Ngô Địch (Trần Kiều Ân), Mặc Tiêu (Trịnh Khải) và Hạ Vũ (Chu Tử Kiêu) phối hợp với nhau vượt qua khi thực hiện chuyến bay thực hành tốt nghiệp, dù trên chặng bay đã xảy ra những sự cố về thời tiết và nhiên liệu nhưng nhờ sự bình tĩnh và khả năng xử lí tình huống quyết đoán, cả ba đã thành công hạ cánh an toàn.

Kết thúc chuyến bay, Ngô Địch đã xuất sắc nhận được sự khen ngợi từ người hướng dẫn về sự hi sinh và tinh thần hỗ trợ đồng đội. Ước mơ trở thành phi công của cô tiếp viên nhiệt huyết cuối cùng đã được công nhận. 

Mối quan hệ giữa ba nhân vật chính đồng thời cũng có những chuyến biến, Hạ Vũ chính thức tỏ tình với Ngô Địch sau chuyến bay thực hành, thế nhưng thời điểm hiện tại đối với Ngô Địch hoàn thành ước mơ là quan trọng nhất. Dù bị từ chối, Hạ Vũ vẫn quyết tâm chờ đến ngày Ngô Địch có thể mở lòng và sẵn sàng đón nhận tình cảm của anh. 

Từ những lần trò chuyện, động viên nhau của cơ phó Mặc Tiêu và Ngô Địch có lẽ những nụ hoa xuân bắt đầu chớm nở trong trái tim của họ. Mặc Tiêu đã có những khoảnh khắc nhớ đến Ngô Địch và ngược lại Ngô Địch cũng dần bắt đầu để tâm đến vị cơ phó lạnh lùng, ít nói.

Dù chưa chính thức khẳng định tình cảm với nhau nhưng vì sự xuất hiện bất ngờ của Đóa Đóa (em gái Mặc Tiêu) trong buổi liên hoan vô tình gây ra hiểu lầm cho Ngô Địch, đây phải chăng là những thử thách đầu tiên trong mối quan hệ của Ngô Địch và Mặc Tiêu? Liệu rằng mối tình tay ba này sẽ có những chuyển biến như thế nào?

Những tập đầu của bộ phim Yêu em giữa trời xanh đã mở ra góc nhìn chân thật về ngành hàng không, đây cũng là một chủ đề mới lạ của nền điện ảnh Hoa Ngữ, xoay quanh ba nhân vật chính Mặc Tiêu, Ngô Địch và Hạ Vũ mỗi người một tính cách, một câu chuyện với hoàn cảnh khác nhau nhưng lại gặp nhau vì một điểm chung là ước mơ vươn đến bầu trời xanh.  

Tình bạn, tình yêu và ước mơ, câu chuyện về những người trẻ, nhiệt huyết với nghề, các góc nhìn đa chiều về ngành hàng không sẽ có ở những tập tiếp theo của bộ phim Yêu em giữ trời xanh. 

Đón xem Yêu em giữa trời xanh – 11g từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh HTV7. 

Kim Quyên

Rate this post