Tui Tên Bô – nam streamer đình đám bậc nhất làng game Việt

Tui Tên Bô – nam streamer đình đám bậc nhất làng game Việt

Tui Tên Bô là ai?

Tui Tên Bô (Rambo) là cái tên nổi tiếng được cộng đồng mạng biết đến với vai trò là streamer và YouTuber. Là một game thủ đình đám bậc nhất của làng PUBG Việt Nam cùng lối nói chuyện hài hước đã giúp anh chàng có lượng lớn người hâm mộ. Vậy nam streamer này là ai mà hot đến vậy? Mọi người hãy cùng theo dõi thông tin về Rambo dưới đây nhé!

 
Streamer nổi tiếng Rambo.
Streamer nổi tiếng Rambo.

Thông tin, tiểu sử của Tui Tên Bô

  • Tên thật: Lâm Đình Khoa
  • Nghệ danh: Rambo hoặc Tui Tên Bô
  • Năm sinh: 24/5/1996
  • Cung hoàng đạo: Song Tử
  • Nghề nghiệp: Game thủ, Streamer, YouTuber
  • YouTube: TUI TÊN BÔ
  • Facebook: Lâm Đình Khoa
  • Instagarm: lamdinhkhoa96

>> Xem thêm: MisThy: “Hot streamer” xinh đẹp nổi tiếng bậc nhất hiện nay là ai?

Tui Tên Bô có sự nghiệp đáng nể

Rambo tên thật là Lâm Đình Khoa, sinh năm 1996, anh còn được gọi với cái tên khác Tui Tên Bô. Rambo đã bắt đầu con đường game thủ chuyên nghiệp của mình ngay từ thời gian đầu PUBG xuất hiện ở Việt Nam. Dù là một tay chơi điêu luyện, chuyên nghiệp, nhưng tại thời điểm đó anh vẫn chưa được biết đến rộng rãi cho đến khi trở thành streamer “gà cưng” nhà Độ Mixi thì cái tên Rambo mới được dân mạng biết đến nhiều hơn.

Hình ảnh game thủ tài năng Lâm Đình Khoa - Rambo

Rambo là “gà cưng” nhà Độ Mixi.

Được biết trước khi đến với nghề này Rambo không nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình, mẹ anh mong anh tập trung đi học nghề để có công việc ổn định trong tương lai. Nhưng bằng sự đam mê và nỗ lực anh đã dần chứng minh được lựa chọn của mình không hề sai và giờ đây đã trở thành một game thủ và streamer chuyên nghiệp.

Anh từng đạt top 1 Sever SEA khi dùng góc nhìn thứ nhất (ở chế độ FPP). Trước đây Rambo là thành viên của các team H2 Gaming, Waitus,…trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh chính thức khởi sắc khi gia nhập Team Evos.

 
Rambo dành rất nhiều thành tích trong sự nghiệp game thủ của mình.
Rambo dành rất nhiều thành tích trong sự nghiệp game thủ của mình.

Nam streamer còn thu hút bởi sở hữu gương mặt điển trai cùng phong cách thời trang năng động và cá tính. Không chỉ vậy với lối nói chuyện hài hước, lôi cuốn đặc biệt là khả năng giả giọng Châu Tinh Trì nên các video của anh đều được nhiều người yêu mến và ủng hộ. Tui Tên Bô cho biết trong tương lai anh sẽ tiếp tục livestream game trò chuyện cùng fan và cố gắng phát triển kênh YouTube hơn nữa.

Hiện tại, kênh YouTube của anh chàng đã đạt gần 1,3 triệu người đăng ký và con số này còn có dự tính tăng trong thời gian sắp tới. Facebook cá nhân của Rambo cũng có hơn 600 nghìn người theo dõi. Điều này đủ để thấy độ hot của anh chàng này lớn thế nào.

2020 có lẽ là năm đáng nhớ đối với Rambo khi anh hoàn thành tâm nguyện xây nhà tặng mẹ. Hình ảnh thành quả này sau khi được chính chủ đăng tải đã khiến ai cũng trầm trồ bởi ngôi nhà to như biệt phủ. Theo tiết lộ từ một người bạn, căn nhà này của Rambo có giá hơn 5 tỷ đồng.

 
Ngôi nhà Rambo xây tặng mẹ.
Ngôi nhà Rambo xây tặng mẹ.

Tui Tên Bô và tình yêu đẹp với hot girl bánh tráng – Bảo Trân

Nam streamer nổi tiếng còn được biết đến với mối tình đẹp với Bảo Trân hay còn gọi là Trân Mèo (hơn anh 2 tuổi) – hot girl bánh tráng từng nổi rần rần trong cộng đồng mạng. Kể từ khi công khai, chuyện tình của chàng trai Cao Lãnh luôn nhận được sự quan tâm lớn từ dân tình. 

Hot girl bánh tráng Trân Mèo đích thực cao tay, không chỉ khiến Rambo Cao Lãnh thành người yêu đúng chuẩn mà lại còn sáng tác đủ trò cười cho dân mạng! - Ảnh 1.
Rambo và hot girl Trân Mèo.

Theo lời kể của nam streamer, cả hai nên duyên nhờ 10 bịch bánh tráng. Bảo Trân là người chủ động thích Rambo trước nhưng anh chàng không hề hay biết. Cho tới lần Rambo có đặt 10 bịch bánh tráng từ hot girl nhưng đến lúc nhận hàng thì chỉ phải trả tiền ship, khi anh nhắn tin hỏi thì được cô nàng trả lời rằng: “Thùng bánh tráng tình yêu đó.”

Hot girl bánh tráng Trân Mèo đích thực "cao tay", không chỉ khiến Rambo Cao Lãnh thành người yêu "đúng chuẩn" mà lại còn sáng tác đủ trò cười cho dân mạng! - Ảnh 7.
Cận cảnh gương mặt xinh đẹp của bạn gái Rambo.

Cả hai đã bắt đầu dần dần tìm hiểu nhau nhiều hơn, tuy nhiên cuộc gặp gỡ đầu tiên lại rất khó vì tính chất công việc của Rambo quá bận nên khó lòng từ Hà Nội vào Sài Gòn. Nhưng bất ngờ rằng, Bảo Trân đã chủ động bay thẳng ra Hà Nội để tìm gặp crush của mình và cặp đôi quyết định yêu nhau từ đó. Họ thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình cảm trên mạng xã hội và hy vọng trong tương lại cặp đôi này sẽ sớm về chung một nhà.

Hot girl bánh tráng Trân Mèo đích thực "cao tay", không chỉ khiến Rambo Cao Lãnh thành người yêu "đúng chuẩn" mà lại còn sáng tác đủ trò cười cho dân mạng! - Ảnh 7.
Cả hai thường xuyên đăng tải nhiều khoảnh khắc tình cảm.

Rambo khoe người yêu mang bầu và chính thức lên chức bố

Mới đây, streamer đến từ Cao Lãnh đã vui mừng khi khoe người yêu Bảo Trân đã mang thai được 6 tháng trên sóng live stream của mình. Vì quá vui nên Rambo cũng đã khoe nốt luôn những hình ảnh siêu âm và còn thông báo với khán giả rằng mình sẽ đón em bé vào tháng giêng năm 2022. Điều cũng được rất nhiều cộng mạng và fan hâm mộ chúc mừng anh đã chính thức làm bố.

 
Hình ảnh rất đáng yêu của cả 2
Hình ảnh rất đáng yêu của cả 2

>>>Tin liên quan: Độ Mixi là ai? Sự nghiệp, đời tư của streamer Phùng Thanh Độ​

Một số hình ảnh của Rambo

 
Anh chàng có mối quan hệ thân thiết với Độ Mixi.
Anh chàng có mối quan hệ thân thiết với Độ Mixi.

 
Rambo trong một buổi chụp hình.
Rambo trong một buổi chụp hình.

 
Phong cách thời trang cá tính.
Phong cách thời trang cá tính.

Với những chia sẻ đôi nét về đời tư của Rambo vừa rồi, hy vọng các bạn đã biết Rambo là ai và có thêm thông tin hữu ích về nam streamer này.

Đừng quên theo dõi YAN để luôn cập nhật tin tức nóng hổi tiểu sử nhân vật mới nhất mỗi ngày nhé!

(Ảnh: Facebook, Instagram nhân vật)

STREAMER VÀ SỨC HÚT THỜI ĐẠI MỚI

Hiện nay, streamer là một nghề rất hot, thú hút nhiều người theo đuổi với số tiền kiếm được rất cao, dù trước đó nó không được nhiều người coi trọng và coi đó vô bổ và không thực tế.

Sức hút của nghề streamer không chỉ đến từ tính chất công việc có phần sáng tạo và mới lạ, mà quan trọng hơn cả chính là mức thu nhập “khủng” mà nó mang lại. Số tiền mà các streamer có được sẽ đến từ nhiều nguồn khác nhau, nếu trở nên nổi tiếng sẽ nhận tiền donate (ủng hộ tiền) của người xem, ngoài ra sẽ có thêm tiền quảng cáo hay từ hợp đồng ký cố định với những nền tảng streaming. 

Tại Việt Nam, cũng đã có nhiều gương mặt đình đám đã khẳng định được dấu ấn không nhỏ của mình trong lòng công chúng.

Xem thêm tại đây.

Rate this post