Lương Trung Kiên: “Thánh lô tô” hiện thực ước mơ chuyển giới

Lương Mỹ Kỳ​ là ai?

Lương Mỹ Kỳ có tên thật là Lương Trung Kiên là thí sinh quen mặt trong các gameshow truyền hình như: Thách thức danh hài, giọng ải giọng ai, người bí ẩn,… mỗi lần xuất hiện Trung Kiên lại gây ấn tượng bởi ngoại hình điệu đà, duyên dáng, xinh đẹp cùng với những tràng cười không ngớt dành cho mọi người, bên cạnh đó anh còn được ưu ái với cái tên “Thánh lô tô”.  Sau nhiều lần giả gái, Lương Mỹ Kỳ đã quyết định sang Thái Lan chuyển giới, anh chàng thực sự gây “sốt” với hình ảnh mới của mình.

Lương Mỹ Kỳ giờ đây đã tự tin hơn với diện mạo mới của mìnhLương Mỹ Kỳ giờ đây đã tự tin hơn với diện mạo mới của mình

Tiểu sử Lương Mỹ Kỳ

  • Tên thật: Lương Trung Kiên
  • Năm sinh: 23/11/1999
  • Cung hoàng đạo: Nhân Mã
  • Quê quán: Tiền Giang
  • Nghề Nghiệp: diễn viên tự do
  • Instagram: luongmykyofficial
  • Facebook: Lương Mỹ Kỳ

Lương Mỹ Kỳ có nét duyên ngầm với sân khấu

Từ những ngày đi học, Lương Mỹ Kỳ đã trở thành học sinh ưu tú học lớp chọn, thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ và năng động, sôi nổi, cùng với tính cách hài hước, lầy lội của mình, anh đã nhận được nhiều tình yêu mến từ bạn bè và thầy cô.

Lương Mỹ Kỳ sống trong gia đình có hoàn cảnh không được dư giả, học hết lớp 12 thì lên Sài Gòn kiếm việc làm tích góp tiền thực hiện ý định chuyển giới mà mình ấp ủ từ thời còn học lớp 1.

 
Trung Kiên khiến khán giả ngỡ ngàn khi cất giọng
Trung Kiên khiến khán giả ngỡ ngàn khi cất giọng

Năm 2018, Lương Trung Kiên tham gia vào chương trình Người Bí Ẩn mặc dù lúc này anh rất ít đất diễn nhưng bù lại bằng chất giọng cao vút, tự tin trước ống kính cùng với ngoại hình bắt mắt, gương mặt trang điểm ấn tượng đã tạo nên sự thích thú, khiến khán giả nhớ mãi một chàng trai giả gái có ngoại hình xinh đẹp làm ai nấy cũng khen ngợi và đặt biệt danh cho Lương Mỹ Kỳ là “Thánh lô tô”.

>> Bạn đã biết gì về Anh Đức: Nam diễn viên duyên dáng, đa tài của showbiz Việt

Cứ ngỡ sẽ khó mà gặp lại Lương Mỹ Kỳ lần nữa, nhưng anh lại tham gia rất nhiều gameshow khác và lần nào cũng để lại rất nhiều ấn tượng cho không chỉ người xem mà cả ban giám khảo. 

 
Lương Mỹ Kỳ tham gia "thách thức danh hài"

Lương Mỹ Kỳ tham gia “thách thức danh hài”

Xuất hiện trong mùa 5 của chương trình Thách thức danh hài, Lương Mỹ Kỳ diện trang phục cổ trang với vẻ thẹn thùng nhưng khi thể hiện tiết mục lại làm ban giám khảo lẫn người xem tại trường quay cười nghiêng ngả với những câu nói hài hước và lầy lội của mình. Cô được đi tiếp vào vòng hai đồng thời chọn dừng chân tại đây và ra về với phần thưởng 10 triệu đồng.

Ngoài ra, Lương Mỹ Kỳ còn xuất hiện ở nhiều chương trình khác như Giọng ải giọng ai, Hẹn ngay đi…Hiện tại, công việc chính của Lương Mỹ Kỳ là sản xuất chương trình truyền hình. Ngoài ra Lương Mỹ Kỳ cũng chăm chỉ học thêm kỹ năng diễn xuất và trau dồi khả năng ngoại ngữ như tiếng Anh, tiếng Thái… 

>> Xem thêm: Huỳnh Lập: Nghệ sĩ trẻ tài năng của showbiz Việt

Lương Mỹ Kỳ​ quyết tâm chuyển giới và có được ngoại hình mơ ước

Vốn sở hữu diện mạo xinh xắn, lại thật thà và khéo ăn nói cùng với việc sở hữu nét duyên khiến nhiều người có thiện cảm với Trung Kiên. Mọi người đã quen thuộc với hình ảnh giả gái của Lương Mỹ Kỳ, chính bản thân anh cũng khát khao trở thành người con gái thực thụ từ khi còn bé, vì vậy, Trung Kiên đã đưa ra quyết định biến ước mơ của mình thành sự thật thông qua việc công khai chuyển giới.

 
Hình ảnh nâng cấp vòng 1 được Trung Kiên đăng tải
Hình ảnh nâng cấp vòng 1 được Trung Kiên đăng tải

Cụ thể cô đã nâng cấp vòng 1, trước khi thực hiện ca phẫu thuật Trung Kiên đã có những lời tâm sự xúc động dành cho hai đấng sinh thành. Bên dưới bức tâm thư có rất nhiều lời động viên, cỗ vũ tinh thần Trung Kiên từ cộng đồng mạng.

 
Trung Kiên với diện mạo xinh lung linh hiện tại
Trung Kiên với diện mạo xinh lung linh hiện tại

Sau khi chuyển giới cô lấy cái tên Nhã Kỳ, giờ đây, người đẹp đã tự tin hơn, cô xuất hiện với vẻ đẹp nữ tính và tự nhiên hơn. Với ngoại hình lung linh của hiện tại, nhiều người gợi ý Trung Kiên nên đi thi các cuộc thi sắc đẹp và tin rằng cô có khả năng là đi xa và đoạt giải thưởng. 

Năm 2020, cô tham gia chương trình Đại Sứ Hoàn Mỹ và giành giải Á quân, sự duyên dáng, tự tin, tài năng của Lương Mỹ Kỳ cũng đã được chứng minh qua từng vòng thi.

Xem thêm những hình ảnh khác của Lương Trung Kiên:

 
Nhan sắc cực đỉnh của Lý Mỹ Kỳ
Nhan sắc cực đỉnh của Lý Mỹ Kỳ

 
Lý Mỹ Kỳ trong những bộ váy cực bắt mắt
Lý Mỹ Kỳ trong những bộ váy cực bắt mắt

 
Một trong những nét quyến rủ của cô
Một trong những nét quyến rủ của cô

Nguồn ảnh: FBNV

Qua bài viết này các bạn đã biết được Lương Trung Kiên là ai cũng như tiểu sử sự nghiệp của cô gái xinh xắn này rồi nhỉ. Đừng quên theo chân YAN để cập nhật những tin Hot và mới nhất nhé!

 Hoa hậu chuyển giới Hương Giang là người đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người trong cộng đồng LGBT, cô không chỉ thông minh, khéo léo còn rất được lòng công chúng, nhưng ẩn đằng sau vẻ ngoài lung linh và vui vẻ, Hương Giang lại là người đã từng trải qua nhiều tổn thương và dần trở nên nghị lực hơn, xem thêm những tin tức của Hương Giang TẠI ĐÂY.

Từ khóa được nhiều tìm kiếm:

lương trung kien là ai, tiểu sử lương trung kiên, lương trung kiên chuyển giới, Lương Mỹ Kỳ bao nhiều tuổi, Lương Trung Kiên, Lương Mỹ Kỳ chiều cao, Lương Mỹ Kỳ tiêu sự, Lương Mỹ Kỳ lúc chưa chuyển giới, Lương Mỹ Kỳ wiki, Lương Mỹ Kỳ quê ở đầu, Lương Mỹ Kỳ tên thật là gì

Rate this post