Lương Trung Kiên đọ dáng với Hương Giang sau phẫu thuật thẩm mỹ

Lương Trung Kiên đọ dáng với Hương Giang sau phẫu thuật thẩm mỹ

Mới đây, những bức ảnh vừa được đăng tải. Lần đầu tiên, sau khi Lương Trung Kiên thẩm mỹ, tự tin “đọ dáng” cùng hoa hậu Hương Giang, Hoài Sa và Vicky Trần. Không chỉ thế, còn có người đẹp chuyển giới các nước tại sân khấu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Chuyện ít ai biết Lương Trung Kiên đã từng trải qua phẫu thuật nâng ngực tại S-ONE. Để có được vóc dáng lý tưởng, nóng bỏng và đầy gợi cảm như ngày hôm nay.

Lương Trung Kiên đọ dáng với Hương Giang

Diễn viên Lương Trung Kiên sau thẩm mỹ tại S-ONE cực kỳ quyến rũ 

LƯƠNG TRUNG KIÊN ĐỌ DÁNG VỚI HƯƠNG GIANG CÙNG DÀN NGƯỜI ĐẸP CHUYỂN GIỚI

Chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Mexico – Valentina Fluchaire. Hai vị trí Á hậu 1, Á hậu 2 lần lượt thuộc về Ruethaipreeya Nuanglee đến từ Thái Lan và Ariella Moura đến từ Brazil. Tại đêm Chung kết, chiếm “spotlight” hơn cả chính là người đẹp chuyển giới Lương Trung Kiên. Cô nàng cho biết có mặt trước đêm chung kết 2 ngày để cổ vũ cho người chị thân thiết.

Lương Trung Kiên đọ dáng với Hương Giang

Lương Trung Kiên “đọ sắc” với hai người đẹp dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm nay.

Từ sau khi Lương Trung Kiên thẩm mỹ nâng ngực tại S-ONE và qua Thái để chuyển giới. Cô nàng thường xuyên gặp gỡ và nhắc đến Hoài Sa – người chị thân thiết của mình trên MXH. Mặc dù không tham gia với cương vị là thí sinh như Hoài Sa. Nhưng nhan sắc mỹ miều và sự chỉn chu trong lần xuất hiện này giúp Lương Trung Kiên ghi điểm tuyệt đối trong lòng người hâm mộ.

Lương Trung Kiên đọ dáng với Hương Giang

Lương Trung Kiên đọ dáng “kẻ tám lạng người nửa cân” với Hoài Sa.

Sau khi Lương Trung Kiên thẩm mỹ nâng ngực, cô nàng tự tin diện mọi kiểu váy. “Thánh lô tô” diện bộ váy ren đỏ với điểm nhấn đặc biệt ở phần cầu vai của NTK Lê Ngọc Lâm. Làm tôn lên vòng 1 nóng bỏng, thân hình cuốn hút trên hàng ghế khán giả. Đây cũng là hình ảnh Lương Trung Kiên xây dựng và theo đuổi sau khi nâng ngực và phẫu thuật chuyển giới.

LƯƠNG TRUNG KIÊN ĐỌ DÁNG VỚI HƯƠNG GIANG, “MỘT CHÍN MỘT MƯỜI”

Điều khiến người hâm mộ bất ngờ là Lương Trung Kiên không hề kém cạnh khi đứng cạnh hoa hậu Hương Giang. Giọng ca Tặng anh cho cô ấy được xem là mỹ nhân chuyển giới xinh đẹp nhất Vbiz. Dành ngôi vị cao nhất của Miss International Queen 2018. Hương Giang còn được phong là nữ thần chuyển giới của cộng đồng LGBT quốc tế.

Sau khi phẫu thuật nâng ngực và chuyển giới, trong bức ảnh Lương Trung Kiên đăng tải gần đây nhất. Có thể thấy nhan sắc “thánh lô tô” không hề thua kém Nữ Ca sĩ Hương Giang.

Lương Trung Kiên đọ dáng với Hương Giang

Lương Trung Kiên thẩm mỹ không hề kém cạnh khi đứng cạnh Mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Vbiz

Lương Trung Kiên là người đẹp tiềm năng. Được mong mỏi nhiều nhất khi góp mặt trong cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam năm nay. Cuộc thi được đích thân Hương Giang đứng ra tổ chức và tìm ra những gương mặt mới tài năng dự thi Miss International Queen.

CUỘC ĐỜI LÊN HƯƠNG SAU KHI LƯƠNG TRUNG KIÊN PHẪU THUẬT THẨM MỸ

Trải qua ca phẫu thuật nâng ngực tại Viện thẩm mỹ S-ONE. Cô nàng sang Thái Lan để tiếp tục hoàn thiện mình và trở thành người con gái thực thụ. Hậu nâng ngực chuyển giới, cuộc sống của Lương Trung Kiên thay đổi một cách ngoạn mục. Với việc thay đổi tên gọi thành Lương Mỹ Kỳ, vẻ đẹp của cô ở hiện tại rực rỡ, mỹ miều giống như tên gọi của cô vậy.

Sau thẩm mỹ, nhan sắc của Lương Trung Kiên được đánh giá rất cao. Nhiều người gợi ý Mỹ Kỳ (Lương Trung Kiên) nên đi thi các cuộc thi sắc đẹp. Để mọi người biết Lương Trung Kiên là ai và cô nàng có khả năng đi xa hơn như thế nào trong nền giải trí Việt và có cơ hội tiến ra thế giới.

Sau khi Lương Trung Kiên thẩm mỹ nâng ngực đã hoàn toàn lột xác trở thành mỹ nhân. Cô nàng xinh đẹp,vui vẻ và thành công hơn. “Thánh lô tô” nhắn nhủ tới những người đã và đang có ý định làm đẹp nhưng chưa đủ dũng cảm, những chị em chưa dám vượt lên số phận rằng: “HÃY SỐNG LÀ CHÍNH MÌNH, VUI VẺ, HẠNH PHÚC THÌ MỚI KHÔNG UỔNG SỐNG TRÊN ĐỜI. CUỘC ĐỜI NÀY LÀ CỦA BẠN, VÌ THẾ ĐỪNG CẦM BẢN ĐỒ CỦA NGƯỜI KHÁC ĐỂ DÒ ĐƯỜNG ĐI CỦA MÌNH”.

Lương Trung Kiên đọ dáng với Hương Giang

Đây mới thực sự là một cô gái xinh đẹp : Cô ấy tên Lương Mỹ Kỳ

HOT! HOT! HOT! Dịch vụ Nâng Ngực Nano mà Lương Trung Kiên thực hiện, đang có GIÁ ƯU ĐÃI CHỈ 39Tr499. Kèm theo đó, cơ hội Nâng ngực trả góp thời hạn thanh toán tới 18 tháng. Duy nhất chỉ có tại Viện thẩm mỹ S-ONE.

 

Sở hữu đội ngũ Y Bác sĩ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Từng nhiều năm tu nghiệp và làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất đúng chuẩn 5 sao. Luôn cập nhật những xu hướng công nghệ làm đẹp mới nhất trên Thế Giới. Viện thẩm mỹ S-ONE tự hào trở thành một trong những trung tâm thẩm mỹ hàng đầu hiện nay

“Tất cả quá trình trình thẩm mỹ vóc dáng đều được thực hiện tại Bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ, với cơ sở hiện đại, đảm bảo theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.”

Không chỉ có cơ hội Nâng ngực Motiva với giá cực kỳ ưu đãi . S-ONE còn gửi tặng bạn thật nhiều deal xịn GIẢM GIÁ CỰC SÂU lên tới 30%++. Truy cập WebsiteFanpage để biết thêm chi tiết về các chương trình khuyến mãi.

Địa chỉ: 255 đường 3/2 phường 10 Quận 10 TPHCM

Hotline: 0933666613

Fanpage: Viện thẩm mỹ S-ONE

Viện thẩm mỹ S-One – Trung tâm thẩm mỹ 3 Vòng Kiến tạo đường cong Hoàn hảo cho phụ nữ Việt – thẩm mỹ viện uy tín tại TP.HCM giúp bạn lấy lại tuổi xuân đã mất.

Rate this post