Thầy giáo X trao nụ hôn cực ngọt cho bạn gái ngay trên sóng livestream, fans đồn đoán sắp theo trend ‘cưới vợ’ đến nơi

Sau giờ livestream chơi game như thường lệ, Thầy Giáo X bất ngờ chia sẻ rất nhiều điều về cuộc sống, tình cảm cá nhân. Tuy nhiên điều khiến các ‘học trò’ chú ý đó là Thầy giáo X bất ngờ có một màn phát ‘cẩu lương’ chất lượng nhất từ trước đến nay.

Khác xa với Thầy Giáo X luôn tếu táo pha trò mỗi khi livestream chơi game, lần này các fans được chứng kiến một hình ảnh nam streamer khá tình cảm, ngọt ngào với bạn gái.

Nội dung chú thích ảnh

Thầy giáo X.

Cụ thể, nam streamer gửi đoạn chat cho người yêu trên sóng trực tiếp với rất nhiều câu từ ngọt ngào: ‘Yêu chị lắm lắm’, ‘Em muốn cưới chị’… Ngoài ra, màn phát ‘cẩu lương’ lên đến đỉnh cao khi xuất hiện người yêu của Thầy Giáo X ngay trên sóng.

Cặp đôi đã trao cho nhau một nụ hôn ngọt ngào, tình cảm khiến dân tình ghen tị. Nhiều ‘học trò’ đồn đoán rằng, sắp có thể Thầy Giáo X chuẩn bị theo ‘trend’ cưới vợ đang hot trong thời gian vừa qua.

Nội dung chú thích ảnh

Thầy giáo X hôn bạn gái cực ngọt ngay trên sóng. 

Hôn thắm thiết ngay trên sóng lại còn đòi ‘cưới chị’, xem ra Thầy giáo X khả năng cao sắp báo tin vui rồi.

Thầy Giáo X nổi tiếng là một streamer hàng đầu của Liên Quân Mobile gây ấn tượng với giới game thủ nhờ tính cách vui vẻ, tếu táo. Chính sự hài hước này đã khiến Thầy Giáo X nhận về được lượng ‘học trò’ đông đảo mỗi lần lên sóng livestream.

Rate this post