Tiểu Sử Người Mẫu Trang Khàn Là Ai, Tiểu Sử, Scandal Cựu Siêu Mẫu Trang Khàn Mới Nhất

Trang Khàn là ai? – Cái tên đình đám với nhiều scandal bê bối xung quanh câu chuyện của cậu IT Nhâm Hoàng Khang, bà Nguyễn Phương Hằng, TS Lê Thẩm Dương và gần đây nhất là Hồ Văn Cường (con nuôi cố nghệ sĩ Phi Nhung). Cùng tìm hiểu xem, cựu siêu mẫu này là ai và những tai tiếng xung quanh cuộc sống showbiz của cô.

I/ Trang Khàn là ai? 

Trang Khàn trước đây nổi lên trong giới showbiz như 1 người mẫu, diễn viên, doanh nhân trẻ thành đạt. Với vẻ ngoài cùng lợi thế chiều cao, cái tên Trần Thị Trang (Trang Khàn) ngày càng được báo giới và khán giả biết đến. 

*

Tuy nhiên, trong suốt 10 năm sự nghiệp cái tên Trang Khàn luôn gắn với nhiều tai tiếng tưởng chừng 1 nghệ sĩ nữ sẽ ít vấp phải: đấu tố tay đôi với người nổi tiếng, chửi bậy với chồng, chửi công an, uống rượu,…

Nguyên nhân dẫn tới nhiều sự vụ không đáng có trong giới showbiz được cho là do tính cách của nữ nghệ sĩ quá thẳng thắn, cá tính mạnh nên đụng chạm đến nhiều người nổi tiếng. 

II/ Bê bối của cựu siêu mẫu Trang Khàn mới nhất

Cái tên Trang Khàn chắc hẳn không ít người đã từng nghe qua và có phần ngán ngẩm mỗi khi cô mẫu này livestream bán hàng, sản phẩm dưỡng da, thực phẩm chức năng,…

Bên cạnh những màn chửi khẩu tay đôi với người xem, cô còn luôn đá xéo các nghệ sĩ khác. Có thể nói, bê bối danh tiếng của nữ nghệ sĩ Trang Khàn rất nhiều, nhưng phải nhắc đến 4 sự kiện đình đám: 

1- Trang Khàn bị bắt lên đồn công an

Gần đây, sự vụ Trang Khàn, IT Nhâm Hoàng Khang cùng CEO Nguyễn Phương Hằng đã làm tốn không ít giấy mực của cánh báo chí. Bên cạnh livestream trực tiếp chia sẻ ý kiến cá nhân có phần đụng chạm, đến chuyện hẹn “xử lý đẹp” nhau giữa Trang Trần và cậu IT,… đã khiến dân tình được phen hóng biến cực căng.

Bạn đang xem: Trang khàn là ai

*

Cựu siêu mẫu đã được Công an phường mời lên làm việc bởi đám đông tập trung quanh hàng bún đậu của cô nhằm hóng xem có trận “giải quyết” nhau như đúng lời hứa trên sóng trực tiếp không.

Tuy nhiên, với danh siêu mẫu thì việc bị công an mời làm việc cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tên tuổi của cô.

Xem thêm: Câu Hỏi Tổ Chức Hiệp Ước Vác-Sa-Va Mang Tính Chất, Tổ Chức Hiệp Ước Vác

2- Trang Khàn chửi TS Lê Thẩm Dương trên sóng truyền hình 

Trong chương trình Giải mã kì tài lên sóng vào tháng 5/2020, Trang Khàn cùng TS Lê Thẩm Dương đã có cuộc tranh cãi nảy lửa về quan điểm sống. 

Thay vì bình tĩnh và lắng nghe những góp ý ứng xử nhẹ nhàng của TS Lê Thẩm Dương thì cựu mẫu lại bày tỏ quan điểm cá nhân khá thẳng thắn, có “hệ quy chiếu khác nhau” và đừng bắt cô “ngồi im chịu trận”. 

*

Cựu mẫu cũng chia sẻ thêm, cuộc sống của cô khác và có những “người ngu” thì phải chửi cho họ trắng bệch mặt ra để “người ngu” khác thấy thế không làm nữa.

Xem thêm: Thành Tựu Của Cuộc Cách Mạng Khoa Học Kỹ Thuật Lần 2 Diễn Ra Từ

Cuộc tranh cãi trên sóng khá thẳng thắn khiến MC Quyền Linh nhiều lúc đứng hình vì tính khí bộc bạch của cô nàng. 

3- Cựu mẫu Livestream bán hàng chửi khách 

Có chút tiếng tăm trong showbiz, nhưng Trang Khàn lại rẽ hướng sang bán hàng online và kinh doanh cửa hàng bún đậu mắm tôm. 

*

Sản phẩm hàng của cô đa dạng, phong phú như: hà thủ ô, hoa anh thảo, Vitamin E, sữa ong chúa,.. Thị phi vẫn đeo bám cựu mẫu bởi thái độ bán hàng và hàng loạt câu chửi tục tĩu trên sóng Livestream của mình. 

Khi khách hàng hỏi mua sản phẩm và số lượng để được ship, cô không ngần ngại chửi khách là “ngu”, “con đ*”,… Chính vì thế, cô đã bị lên án rất nhiều về việc bán hàng chửi bậy, đồng thời thu về cho mình lượng anti fan đông đảo. 

4- Scandal Trang Khàn và CEO Nguyễn Phương Hằng 

Suốt 2 tháng qua, câu chuyện giữa bà Nguyễn Phương Hằng – CEO trường đua Đại Nam và Streamer Trang Khàn là tâm điểm của giới Showbiz. Cô không ngần ngại bày tỏ quan điểm của mình khi vị nữ CEO có những ý kiến xoay quanh việc làm từ thiện của nhiều nghệ sĩ. 

Thậm chí giữa Trang Khàn và bà Nguyễn Phương Hằng còn thường xuyên Livestream đấu tố nhau, dậy sóng showbiz 1 thời gian dài.

*

Gần đây nhất, khi bà Phương Hằng lên tiếng về việc Phi Nhung ăn chặn tiền lưu diễn của con nuôi Hồ Văn Cường ngay giữa lúc cô đang bị nhiễm Covid. Streamer Trang Khàn đã không ngần ngại lên tiếng bênh vực, thậm chí cố nghệ sĩ Phi Nhung qua đời, cô còn đến tận nhà Hồ Văn Cường để livestream nói rõ sữ việc. 

Hành động này của cô vấp phải nhiều ý kiến trái chiều cho rằng con nít không có tội và người đã khuất không nên đào bới lại chuyện cũ. 

Tạm kết: Trang Khàn là cái tên được nhiều người biết đến về tính cách thẳng thắn, bộc trực và nhiều scandal. Trên đây là toàn bộ tiểu sử và giải đáp Trang Khàn là ai. Hãy theo dõi sonxe259.vn để tiếp tục cập nhật nhiều tin tức mới nhất.

Rate this post