Nguyễn Khánh Linh – Tin tức cập nhật mới nhất tại Tienphong.vn | Kết quả trang 1

Rèn luyện các kỹ năng mềm ngay khi còn trên giảng đường

Rèn luyện các kỹ năng mềm ngay khi còn trên giảng đường

TPO – Đinh Ngọc Quỳnh Anh (22 tuổi) là sinh viên năm cuối chuyên ngành Báo Mạng Điện tử, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Trong những năm tháng đại học, Quỳnh Anh nổi tiếng là một sinh viên năng nổ, tích cực tham gia các hoạt động, sự kiện ngoại khoá của trường.

Lớp học Tiếng Anh miễn phí của cô sinh viên năm cuối trường Đại học Ngoại Ngữ

Lớp học Tiếng Anh miễn phí của cô sinh viên năm cuối trường Đại học Ngoại Ngữ

TPO – Là sinh viên năm cuối ngành Sư phạm Tiếng Anh, Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội, Khánh Linh đã mang cả niềm yêu thương, đam mê và kiến thức để giảng dạy miễn phí cho các em nhỏ ở quê hương mình.

‘Học cách thua cuộc để tiến xa hơn’

‘Học cách thua cuộc để tiến xa hơn’

TPO – Đó là quan điểm của Nguyễn Khánh Linh (sinh năm 1999, sống tại Hà Nội). Bên cạnh việc sở hữu khá nhiều thành tích nổi bật trong lĩnh vực tranh biện, Linh còn là Co-founder của một công ty về trí tuệ nhân tạo tại Singapore.

'Lỡ duyên' với Học viện Cảnh sát, nữ sinh 9x tốt nghiệp thủ khoa ngành Luật

‘Lỡ duyên’ với Học viện Cảnh sát, nữ sinh 9x tốt nghiệp thủ khoa ngành Luật

TPO – Đăng ký ngành Luật chỉ vì “lỡ duyên” với Học viện Cảnh sát, 4 năm sau Nguyễn Khánh Linh trở thành thủ khoa ngành Luật với điểm GPA đạt 3.64/4.0. 

Linh Kul - Nữ diễn viên trẻ 'gây thương nhớ' bằng diễn xuất và nhan sắc

Linh Kul – Nữ diễn viên trẻ ‘gây thương nhớ’ bằng diễn xuất và nhan sắc

TPO – Cô nàng có biệt danh Linh Kul có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ trong mắt CĐM khi thường xuyên được ‘gọi tên’ trong các group, fanpage về sắc đẹp. Có được nhan sắc thu hút, cô nàng dễ dàng ‘ghi điểm’ với các chàng trai ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Top 5 thí sinh bước vào vòng thi ứng xử tại đêm chung kết cuộc thi Tài sắc nữ sinh Báo chí 2020

Tìm ra Hoa khôi cuộc thi Tài sắc nữ sinh Báo chí 2020

TPO – Nữ sinh Nguyễn Khánh Linh, SBD 02 đã xuất sắc trở thành Hoa khôi cuộc thi Tài sắc nữ sinh Báo chí 2020 sau những phần thi tranh tài hết sức hấp dẫn tại đêm chung kết, diễn ra tối 16/6.

Cô gái Việt chia sẻ cuộc sống hiện tại ở tâm dịch Daegu Hàn Quốc

Cô gái Việt chia sẻ cuộc sống hiện tại ở tâm dịch Daegu Hàn Quốc

TPO – Khánh Linh, cô gái 9x hiện sống ở Daegu (Hàn Quốc) cho biết dù có những xáo trộn do dịch bệnh, người dân nơi đây hạn chế đi lại nhưng vẫn sinh hoạt bình thường.

Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2019 Nguyễn Khánh Linh được hai trường đại học danh tiếng chào đón. Ảnh: NVCC

Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2019 giành học bổng tiền tỷ đại học Mỹ

TPO – Nguyễn Khánh Linh – Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2019 vừa giành được học bổng toàn phần của hai trường đại học danh tiếng của Mỹ.

4 đề cử gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu giao lưu trực tuyến: Đại úy Ngô Anh Tuấn, Nguyễn Huy Hoàng, Hoàng Hoa Trung, Nguyễn Khánh Linh.

Tuổi trẻ cần làm việc bằng đam mê và tận hiến

TPO – Luôn nỗ lực vượt qua giới hạn bản thân để gặt hái thành công, làm việc bằng đam mê và tận hiến rồi mới tận hưởng, đó là những trải lòng của 4 đề cử Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2019: Đại úy Ngô Anh Tuấn, Hoàng Hoa Trung, Nguyễn Khánh Linh và Nguyễn Huy Hoàng tại buổi giao lưu trực tuyến tại báo điện tử Dân trí, diễn ra chiều 27/2.

Nguyễn Khánh Linh (ngồi giữa) cùng bạn học lớp chuyên Lý (Ảnh do gia đình cung cấp)

Từ cô bé ‘mọt sách’ đến tấm Huy chương Vàng Vật lý

TP – Nguyễn Khánh Linh, học sinh lớp 12F, chuyên Vật lý, trường THPT Chuyên Lam Sơn (Thanh Hóa) là thí sinh nữ duy nhất trong đội tuyển Việt Nam dự thi Olympic Vật lý Quốc tế 2019 tổ chức tại Tel Aviv (Israel), đã xuất sắc giành Huy chương Vàng (HCV) và đạt danh hiệu nữ sinh xuất sắc nhất trong kỳ thi. 

Rate this post