Ca sĩ Kim Chi là ai? Tài năng trẻ trong làng nhạc Bolero

Ca sĩ Kim Chi là cô ca sĩ trẻ nổi tiếng với dòng nhạc Bolero, cô được xem như giọng ca vàng trong dòng nhạc trữ tình này. Bằng chất giọng ngọt ngào, đằm thắm mà da diết thấm sâu vào trong lòng mỗi người, ai nghe cũng không thể nào mà rời đi được.

Hôm nay hãy cùng với WikiCeleb đi tìm hiểu về cô ca sĩ Kim Chi đầy tài năng ngay trong bài viết này.

Ca sĩ Kim Chi là ai?

Ca sĩ Kim Chi tên thật là Nguyễn Thị Kim Chi, năm nay cô vừa tròn 17 tuổi. Cô sinh ra và học tại Hà Nội. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng mái tóc dài dịu dàng cùng cách cư xử chín chắn.

Nhà cô khá nghèo khi thu nhập chủ yếu từ người bố đi làm phụ hồ và người mẹ đi làm ruộng.

Ca sĩ Kim Chi là ai?

Tuy lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn đó cũng không thể nào làm mất đi ước mơ của cô. Cô nàng luôn cố gắng học tập và theo đuổi con đường âm nhạc của mình từ khi còn rất nhỏ. Ước mơ của cô nàng là có thể trở thành ca sĩ và là người chiến sĩ công an, ngôi trường cô muốn vào để hoàn thành ước mơ đó là Trường Văn Hóa Nghệ thuật Quân Đội và Học viện cảnh sát nhân dân.

Mọi người biết đến cô cũng bởi giọng hát ngọt ngào, đằm thắm, được xem như giọng ca vàng đầy tiềm năng trong dòng nhạc Bolero.

Cô từ nhỏ đã tham gia rất nhiều chương trình âm nhạc khác nhau và đạt được nhiều thành tựu cho riêng mình.

Ca sĩ Kim Chi là ai? 2

Tiểu sử ca sĩ Kim Chi

Tên thật
Nguyễn Thị Kim Chi

Ngày sinh 
13 tháng 9 năm 2005

Tuổi
17 tuổi

Quê quán
Hà Nội

Cung hoàng đạo
Xử Nữ

Trường học 
THPT Ứng Hòa A – Hà Nội

Facebook
Kim Chi Bolero
YouTube
Kim Chi Official
Dòng nhạc
Bolero

Email
[email protected]

Đối tác
BH Media

Số điện thoại
097 668 07 87

Ca sĩ Kim Chi tên thật là gì?

Ca sĩ Kim Chi tên thật là Nguyễn Thị Kim Chi. Người ta thường gọi cô là ca sĩ Kim Chi.

Ca sĩ Kim Chi bao nhiêu tuổi? Ca sĩ Kim Chi sinh năm bao nhiêu?

Ca sĩ Kim Chi sinh ngày 13/9/2005. Tính đến năm 2022, cô nàng đã tròn 17 tuổi.

Ca sĩ Kim Chi quê ở đâu?

Ca sĩ Kim Chi sinh ra và lớn lên ở Hà Nội.

Ca sĩ Kim Chi cung gì?

Ca sĩ Kim Chi là một cung Xử Nữ nữ chính hiệu.

Trình độ học vấn của ca sĩ Kim Chi

Trình độ học vấn của ca sĩ Kim Chi sẽ được WikiCeleb cập nhật sớm.

Tài khoản mạng xã hội của ca sĩ Kim Chi

Bạn có thể theo dõi sự nghiệp, đời tư hằng ngày của ca sĩ Kim Chi thông qua các nền tảng mạng xã hội như Facebook và YouTube.

Sự nghiệp của ca sĩ Kim Chi Bolero

Phong cách âm nhạc của ca sĩ Kim Chi

Dòng nhạc mà Kim Chi theo đuổi là dòng nhạc Bolero, một dòng nhạc trữ tình nhẹ nhàng có giai điệu chậm, lời ca giản dị gần gũi nhưng phải giàu tình cảm và đậm chất thơ.

Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng giọng hát của cô được nhiều người nhận xét là như một buổi biểu diễn của các ca sĩ lớn khác. Nó có sự luyến láy ngân nga cùng với nội tâm đặt trong từng lời nhạc làm người ta thấy nhẹ nhàng, gần gũi đầy thân quen.

Cô còn có biệt tài hát được cả hai giọng là giọng miền nam và giọng Huế.

Phong cách âm nhạc của ca sĩ Kim Chi

Sự nghiệp âm nhạc của ca sĩ nhí

Cô bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình từ khi còn 11 tuổi, năm 2016 Kim Chi bắt đầu bước lên sân khấu và trở thành Quán quân của chương trình truyền hình thực tế Người Hùng Tí Hon được phát trên sóng truyền hình HTV7.

Một năm sau đó, Kim Chi tham gia chương trình Thần tượng tương lai. Trong chương trình Kim Chi hóa thân thành ca sĩ Lệ Quyên với nhạc phẩm Mưa nửa đêm và nhận được lời khen và sự công nhận từ các ban giám khảo gạo cội.

Cũng trong năm đó, Kim Chi giành giải nhì Ngôi sao dân ca, đồng thời là thí sinh nhỏ tuổi nhất tham gia Tuyệt đỉnh song ca – Cặp đôi vàng 2018 cùng các nghệ sĩ tên tuổi.

Sự nghiệp âm nhạc của ca sĩ nhí

Sau các cuộc thi để thể hiện tài năng của mình, cô nàng còn cho ra mắt các tác phẩm âm nhạc mới được rất nhiều người theo dõi, thu hút hàng triệu lượt xem trên Youtube.

Những ca khúc nổi bật của ca sĩ Kim Chi

Những ca khúc nổi bật của ca sĩ Kim Chi

  • Hạ buồn
  • Đừng gọi anh bằng chú
  • Tạm biệt Huế
  • Người yêu năm cũ
  • Người giàu cũng khóc
  • Nhớ em lý bông mai
  • Tìm lại người xưa
  • Trả tôi về
  • Lối về đất mẹ
  • Mưa chiều miền trung

Giải thưởng

  • Quán quân Người hùng tí hon 2016
  • Thần đồng bolero Thần tượng tương lai 2017
  • Giải nhì Ngôi sao dân ca 2017

Đời tư ca sĩ nhí Kim Chi

Gia đình ca sĩ Kim Chi

Gia đình cô hiện nay đang sống tại Hà Nội, nhà Kim Chi có 4 anh chị em. Trước đây nhà cô rất khó khăn. Nguồn thu nhập chủ yếu của cả nhà đến từ người bố làm nghề phụ hồ. Mẹ của cô thì làm ruộng.

Ca sĩ Kim Chi có chồng chưa?

Cô nàng của chúng ta mới chỉ có 17 tuổi thôi các ông ạ =.=

Ca sĩ Kim Chi – Lê Sang là gì của nhau?

Ca sĩ Kim Chi - Lê Sang là gì của nhau?

Ca sĩ Kim Chi cùng với “Hoàng tử dân ca” Lê Sang thường xuyên cùng nhau song ca với nhau, cả hai kết hợp ăn ý với nhau cùng nhau biểu diễn nhiều ca khúc rất thành công với lượt xem đến hàng triệu trên YouTube.

Đặc biệt vào tháng 10 năm 2019, đừng “Gọi Anh Bằng Chú” – là tên một bài hát do ca sĩ Lê Sang và bé Kim Chi thể hiện đã trở thành hiện tượng mới và trở nên cực kỳ hot trong giới yêu âm nhạc thời điểm đó.

Với một cô nàng xinh đẹp, dịu dàng với mái tóc dài, giọng ca vui tươi duyên dáng và Lê Sang được mệnh danh là “Hoàng tử dân ca” đã tạo ra tiếng vang đến nổi đi đến diễn ở đâu cũng được khán giả yêu cầu hát bài hát này.

Kim Chi thay đổi thế nào sau 5 năm giành quán quân Người hùng tí hon?

Từ khi Kim Chi được khán giả biết đến năm 11 tuổi khi đoạt giải Quán quân “Người hùng tí hon”. Năm năm sau đó, cô nàng lại càng xinh đẹp hơn, giọng hát được mài giũa nhiều năm lại càng chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Tuy rất yêu âm nhạc, cô cũng không bỏ bê việc học của mình.

Cô nàng vẫn xuất sắc đứng đầu về thành tích học trong lớp. Suốt nhiều năm liền đạt thành tích học sinh xuất sắc của trường.

Năm 16 tuổi, cô nàng tự hào khi đạt được một số thành tích đáng ngưỡng mộ khi là Quán quân Người hùng tí hon năm 2016.

Kim Chi thay đổi thế nào sau 5 năm giành quán quân Người hùng tí hon?

Năm 2017 là một năm đáng nhớ của Kim Chi khi liên tục gặt hái thành công, được mệnh danh là “thần đồng bolero” Thần tượng tương lai, Giải Nhì Ngôi sao dân ca, đồng thời là thí sinh nhỏ tuổi nhất tham gia Tuyệt đỉnh song ca – Cặp đôi vàng 2017 cùng các cô chú nghệ sĩ tên tuổi.

Đến năm 2020, kênh YouTube của cô đạt được nút bạc.

Trên đây là những thông tin về cô ca sĩ Kim Chi của chúng ta. Để biết thêm thông tin của những người nổi tiếng khác, theo dõi và cập nhật tin tức từ WikiCeleb thường xuyên các bạn nhé! Và hãy like share nếu bạn thấy bài viết hay và hữu ích, đó là nguồn động lực to lớn của chúng tôi.

Đánh giá bài viết post

Rate this post