Nam Per Youtuber triệu view bị bắt cùng ‘idol giới trẻ’ Lê Bảo là ai?

Hình ảnh “ido giới trẻ” Lê Bảo bị bắt vì tội tàng trữ chất kích thích bên cạnh đó là một youtuber khác cũng bị bắt cùng tội danh với Lê Bảo.

Mới đây MXH lại xôn xao thông tin ido của giới trẻ hiện nay Lê Bảo bị bắt vì tội dùng chất kích thích. Tuy nhiên Lê Bảo mới đây đã lên tiến đính chính thông tin cho rằng đây chỉ là một phân cảnh trong phim ngắn sắp ra mắt tới đây.

Thế nhưng mới đây CDM lại tiếp tục đưa ra bằng chứng khẳng định Lê Bảo bị bắt là sự thật. Ngoài Lê Bảo ra còn có 1 Yotuber khác cũng triệu view, nổi tiếng không kém với biệt danh Nam Per.

Nam Per tên thật là Nguyễn Hoài Nam, sinh ngày 20-11-1999 tại Yên Bái. Anh là một youtube trẻ tuổi và khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Với niềm đam mê diễn xuất, Nam Per đã cùng người bạn thân Lê Bảo tạo ra kênh youtube và thường xuyên chia sẻ những video hài hước, ấn tượng xoay quanh về chủ đề cuộc sống thường ngày và nhận được sự quan tâm lớn từ mọi người.

Hiện tại kênh Youtube của Nam Per có hơn 377 nghìn lượt đăng ký với hơn 75 triệu lượt xem. Được nhiều người quan tâm và yêu mến, tin tức Nam Per bị bắt cùng bạn thân Lê Bảo khiến mọi người không khỏi bất ngờ. Hiện tại phía Lê Bảo và Nam Per vẫn chưa lên tiếng gì về thông tin bị bắt mới nhất.

Thông tin sẽ được cập nhật liên tục các bạn nhớ đăng ký theo dõi để cập nhật thông tin mới nhất nhé !

Rate this post