Vũ trụ “Công ty X.”: Nam Per – idol giới trẻ giờ trôi dạt về đâu sau nghi vấn bị bắt vì sử dụng ma túy?

Vũ trụ “Công ty X.”: Nam Per – idol giới trẻ giờ trôi dạt về đâu sau nghi vấn bị bắt vì sử dụng ma túy?

Công ty X. hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, giải trí khá có tiếng, đặc biệt là với giới trẻ. Công ty X. sở hữu hàng loạt fanpage lớn trên MXH Facebook và các kênh YouTube với hàng triệu lượt theo dõi.

Công ty X. cũng được biết tới là “bầu xô” của hàng loạt KOL đình đám trong đó có hot girl Lê Phương Anh, ngoài ra là những cái tên nổi không kém khác như “Thánh cover” Hương Ly, hot boy ảnh thẻ Lê Bảo, Nam Per…

Nam Per vốn là những cái tên chẳng xa lạ gì với giới trẻ, anh chàng này khá nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng trên Facebook, TikTok cũng như các nền tảng mạng xã hội khác. Nam Per cùng một người bạn thân lập kênh Youtube, thường xuyên chia sẻ những video hài hước xoay quanh chủ đề về cuộc sống thường ngày và nhận được sự chú ý từ giới trẻ. 

Sự nổi tiếng của Nam Per cũng gắn với cái tên Công ty X. – công ty truyền thông đứng sau MV “Sai cách yêu” của Lê Bảo Bình với sự góp mặt của hot girl Lê Phương Anh. 

Có thể nói, Nam Per đã nổi còn nổi hơn khi hợp tác với Công ty X. bởi công ty này sở hữu rất nhiều fanpage Facebook cũng như kênh YouTube hàng triệu người theo dõi giúp các sản phẩm của Nam dễ dàng viral hơn.

Lê Bảo, Nam Per - hai "idol giới trẻ" nghi bị bắt vì ma túy hiện đang "trôi dạt" về đâu? - Ảnh 1.

Nam Per và hình ảnh trẻ trung, sành điệu trên MXH

Trẻ và nổi tiếng sớm, Nam Per cũng dính không ít thị phi, từ các tin đồn liên quan tới lối sống thiếu lành mạnh, các “phốt” quảng cáo game đánh bạc online… cho tới đỉnh điểm là lùm xùm sử dụng trái phép chất ma túy vào tháng 3/2020.

Thời điểm này, MXH “chao đảo” khi loạt ảnh 2 hot boy tại cơ quan công an được chia sẻ rầm rộ. Ngay sau đó, người bạn của Nam Per đã đăng bài phủ nhận, nói rằng đó chỉ là hình ảnh trong một cảnh quay clip chứ không phải là thật, nhưng những hình ảnh dưới đây thì không biết nói dối.

Lê Bảo, Nam Per - hai "idol giới trẻ" nghi bị bắt vì ma túy hiện đang "trôi dạt" về đâu? - Ảnh 4.

Dưới bài đăng phủ nhận của người bạn, Nam Per cũng xuất hiện bình luận “lú luôn” như một cách khẳng định mình vẫn ổn

Lê Bảo, Nam Per - hai "idol giới trẻ" nghi bị bắt vì ma túy hiện đang "trôi dạt" về đâu? - Ảnh 2.

Hình ảnh Nam Per cùng các bạn tại một cơ quan công an

Lê Bảo, Nam Per - hai "idol giới trẻ" nghi bị bắt vì ma túy hiện đang "trôi dạt" về đâu? - Ảnh 3.

Những hình ảnh này được chia sẻ chóng mặt trên MXH

Với những hình ảnh không thể chân thực hơn về cặp đôi hot hit, không ít dân mạng lập tức suy luận rằng rất có thể comment của Nam là do công ty quản lý (Công ty X.)… trả lời hộ.

Thời gian gần đây người ta thấy người bạn thân của Nam Per bắt đầu up clip trở lại còn Nam thì vẫn tuyệt nhiên “mất tích”. Cho đến khi Công ty X. ra mắt MV mới, nhiều fan mới đào lại lùm xùm ma túy khi xưa và đặt câu hỏi không biết idol của họ giờ đang ở đâu. 

Nam Per là ai?

Nam Per tên thật là Nguyễn Hoài Nam, sinh năm 1999. Anh chàng này là một Youtuber gây dấu ấn với 250k lượt đăng ký theo dõi và hơn 300k lượt theo dõi trên facebook.

Nói đến các video clip đơn giản nhưng cũng hết sức hài hước, có lẽ cư dân mạng không còn xa lạ gì với cái tên Nam Per. Gia đình Nam có 3 người là mẹ, anh trai và Nam. Nam chia sẻ, anh chàng có đam mê diễn xuất và ước mơ trở thành diễn viên từ khi còn đi học.

Chính vì vậy, Nam tự mày mò quay clip để đăng lên mạng. Các ý tưởng làm video của Nam đến từ những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống hàng ngày. Anh chàng cũng hay lên mạng xem các clip hài để chắt lọc những ý tưởng hay ho, chính vì vậy video của Nam được rất nhiều sự ủng hộ của cộng đồng mạng.

Nổi tiếng, kiếm được thu nhập khủng hàng tháng từ mạng xã hội và quảng cáo, chính vì vậy việc Nam Per bị tạm giữ vì tàng trữ trái phép chất ma túy là chủ đề được rất nhiều người chú ý.

Rate this post