Doanh nhân Phan Sào Nam

Doanh nhân Phan Sào Nam là ai?
Phan Sào Nam là một doanh nhân, từng giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty cổ phần VTC truyền thông trực tuyến (VTC Online). VTC Online được thành lập từ năm 2008, và Phan Sào Nam chính là người “lấy” 10 triệu USD từ Quỹ đầu tư DWS Việt Nam để đầu tư cho VTC Online và giúp công ty này có những bước phát triển mạnh mẽ sau này.
Từ đầu năm 2018, VTC Online đã có một số thay đổi về người đại diện pháp luật, đó là ông Trần Huy Phương là đại diện pháp luật, và ông Phan S là giám đốc. Ngoài VTC Online, Phan Sào Nam còn là Chủ tịch HĐQT của công ty TNNH MTV truyền thông đa phương tiện VTC HCM, nhưng nay công ty này đã ngừng hoạt động.
Khi vụ án Cục trưởng cục phòng chống tội phạm công nghệ cao C50-

Phan Sào Nam là một doanh nhân, từng giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty cổ phần VTC truyền thông trực tuyến (VTC Online). VTC Online được thành lập từ năm 2008, và Phan Sào Nam chính là người “lấy” 10 triệu USD từ Quỹ đầu tư DWS Việt Nam để đầu tư cho VTC Online và giúp công ty này có những bước phát triển mạnh mẽ sau này.Từ đầu năm 2018, VTC Online đã có một số thay đổi về người đại diện pháp luật, đó là ông Trần Huy Phương là đại diện pháp luật, và ông Phan S là giám đốc. Ngoài VTC Online, Phan Sào Nam còn là Chủ tịch HĐQT của công ty TNNH MTV truyền thông đa phương tiện VTC HCM, nhưng nay công ty này đã ngừng hoạt động.Khi vụ án Cục trưởng cục phòng chống tội phạm công nghệ cao C50- Nguyễn Thanh Hóa đang khiến dư luận bàn tán xôn xao thì hai cái tên là Phan Sào Nam, và Nguyễn Văn Dương cũng được dư luận chú ý đến. Nguyễn Văn Dương là Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH đầu tư phát triển an ninh công nghệ cao (CNC). Phan Sào Nam và Nguyễn Văn Dương cùng hợp tác kinh doanh các game đánh bạc trá hình trên mạng internet với giá trị lên tới hàng nghìn tỷ đồng, với sự bảo kê của Nguyễn Thanh Hóa

Chiều ngày 11/03/2018, Bộ Công An đã chính thức đưa thông tin về việc Cơ quan An đinh điều tra Công An tỉnh Phú Thọ đã ra quyết định và đang điều tra khởi tố bị can Nguyễn Thanh Hóa về hành vi tổ chức đánh bạc.

Cuối năm 2017, cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Phú Thọ đã khởi tố vụ án “Sử dụng mạng Internet để thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản, tổ chức đánh bạc, đánh bạc, hành vi mua bán trái phép hóa đơn và rửa tiền diễn ra tại Phú Thọ và một số tỉnh thành khác”. Và sau bước đầu điều tra, cơ quan điều tra đã phát hiện hai đối tượng là Phan Sào Nam và Nguyễn Văn Dương chính là hai đường đứng đầu điều hành đường dây đánh bạc này.

Ban Bí thư dưới sự chủ trì của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhận định đây là một vụ án có quy mô lớn, có tính chất nghiêm trọng, nhạy cảm, liên quan đến nhiều người, nhiều địa phương, nhiều ngành, và nhiều cán bộ lực lượng công an. Đảng ủy Công an Trung Ương cùng Bộ Công An đã chủ động và tích cực điều tra vụ việc.
Ban Bí thư yêu cầu Đảng ủy Công an trung ương phối hợp cùng các cơ quan chức năng để điều tra làm rõ trách nhiệm của những người có liên quan. Từ đó xử lý nghiêm minh, chính xác, đúng người, đúng tội, đúng pháp luật.

Rate this post