Quốc Tuấn – Diễn viên điển trai, đầy tài năng của Gãy TV

Quốc Tuấn – Diễn viên điển trai, đầy tài năng của Gãy TV

Đôi nét về Quốc Tuấn – Gãy TV

Quốc Tuấn tên thật là Trần Quốc Tuấn, biệt danh Rika, sinh năm 1997, đến từ Vĩnh Phúc.

Anh nổi lên thông qua những clip hài, phim ngắn của nhóm Gãy TV. Quốc Tuấn Rika được yêu thích bởi ngoại hình điển trai, phong cách ấn tượng. Hơn nữa chính là khả năng diễn xuất tự nhiên của Quốc Tuấn đã thu hút nhiều người hâm mộ.

Sau một thời gian hoạt động giải trí, Quốc Tuấn đã mang về cho mình những thành tích khá tự hào. Anh sở hữu lượt follow trên Fanpage lên đến hơn 740.000 người; hơn 120.000 người theo dõi trên Facebook cá nhân. Ngoài ra, anh còn sở hữu kênh Tiktok với hơn 2.8M người follow cùng hàng triệu lượt xem video. Mỗi bài đăng hoặc hình ảnh của Quốc Tuấn đều nhận được hàng nghìn lượt tương tác, chia sẻ của người hâm mộ.

Khả năng diễn xuất cực thu hút của Quốc Tuấn

Quốc Tuấn được đánh giá là có khả năng diễn xuất cực kỳ chuyên nghiệp. Anh đã là gương mặt tham gia trong nhiều series phim của Gãy TV.

Quốc Tuấn – Diễn viên điển trai, đầy tài năng của Gãy TV - ảnh 1

Mỗi tập phim đều cho thấy sự thay đổi, biến hoá trong từng nhân vật của Quốc Tuấn. Anh không ngại xả thân vì vai diễn, đồng thời Tuấn có khả năng cân các loại vai diễn khác nhau.

Vào vai hài hước, vui nhộn

Nhiều khán giả nhớ đến Quốc Tuấn với hình ảnh hài hước, dí dỏm nhiều hơn. Anh thường vào vai các anh chàng vui tính, lạc quan, yêu đời và có chút tinh nghịch. Những vai như vậy đã thể hiện tính cách phần nào của Quốc Tuấn ngoài đời. Anh chàng cũng là một người vui tính, hài hước và hoạt bát. Quốc Tuấn đã tham gia trong nhiều series phim “Hai anh em” với tính cách nhân vật vui vẻ, lắm trò. Trong tập phim “Giải cứu Tuấn bê đê”, anh vào vai một anh chàng đồng tính, cần nhớ các bạn nữ đóng vai người yêu để qua mặt mẹ mình. Cảnh phim đã khiến cho khán giả vô cùng phấn khích và có những giây phút cười nghiêng ngả.

Vai công tử, đại gia

Quốc Tuấn cũng có nhiều lần vào vai các vị công tử, đẹp trai, nhà giàu, thu hút người đẹp.

Đây cũng là hình tượng giúp Quốc Tuấn thu hút về cho mình một lượng fan nữ đông đảo.

Quốc Tuấn – Diễn viên điển trai, đầy tài năng của Gãy TV - ảnh 2

Vai chàng trai hiền lành, tốt bụng

Không chỉ có những vai hài hước, vui nhộn, đôi khi Quốc Tuấn Rika đã thay đổi, trở thành một nhân vật hiền lành, tốt bụng, điềm đạm. Khán giả rất ấn tượng vì sự thay đổi linh hoạt trong lối diễn xuất của anh.

Quốc Tuấn – Diễn viên điển trai, đầy tài năng của Gãy TV - ảnh 3

Dù trong vai nhân vật có tính cách thế nào, Quốc Tuấn đều cố gắng thể hiện chính xác hình tượng nhân vật tốt nhất. Anh không bị rập khuôn vào một lối diễn nhất định. Quốc Tuấn luôn cố gắng để biến hoá và diễn xuất sao cho hợp với hoàn cảnh và nhân vật.

Ngoại hình cực điển trai, ấn tượng

Sở dĩ Quốc Tuấn Rika thu về cho mình lượng follow khủng trên mạng xã hội là vì ngoại hình cực điển trai của anh.

Quốc Tuấn – Diễn viên điển trai, đầy tài năng của Gãy TV - ảnh 4

Có thể nhiều người vô tình xem anh qua các vai diễn hài hước thì chưa thấy được vẻ đẹp của chàng trai này. Nhưng sau những giây phút hoá thân, Quốc Tuấn trở lại đời thường với những phong cách ăn mặc lịch lãm, sang trọng và thanh lịch. Anh cũng thường xuyên luyện tập thể thao để có body săn chắc, khoẻ khoắn hơn. Với ngoại hình đẹp, điển trai của Tuấn, anh chàng cũng là một trong những “cây hút fan” mạnh mẽ của nhóm Gãy TV.

Chuyện tình đẹp, cái kết viên mãn với Nhung Thị

Không chỉ được biết đến về ngoại hình, tài năng diễn xuất, Quốc Tuấn còn được khán giả ngưỡng mộ khi có chuyện tình đẹp với cô nàng Nhung Thị. Cả hai cùng làm việc trong nhóm Gãy TV và nảy sinh tình cảm. Năm nay, cả hai đã tiến tới hôn nhân và chuẩn bị chào đón thành viên nhí.

Lời kết

Từ ngoại hình, tài năng và đời sống của diễn viên Quốc Tuấn đều được khán giả quan tâm và ngưỡng mộ. Hãy cùng theo dõi và ủng hộ anh ấy trong những dự án phim tiếp theo nhé.

Cô giáo Minh Thu lên tiếng cực gắt về tin mang thai với Minh Vẹo (Welax)

Nguyên nhân cho nghi vấn này xuất phát từ một livestream để lộ vòng 2 lùm lùm, to bất thường của cô nàng.

Với khoảnh khắc này, nhiều người còn mạnh dạn dự đoán Minh Thu mang thai được khoảng 5 – 6 tháng và rần rần gọi tên bạn trai cô – Minh Vẹo ( Welax). Sau khi tin đồn được lan truyền khắp nơi thì mới đây, Minh Thu đã livestream giải thích. Cô khẳng định mình không hề mang thai mà chỉ là vì tăng cân và bị chiếc váy hại.

Quốc Tuấn – Diễn viên điển trai, đầy tài năng của Gãy TV - ảnh 5

Cụ thể, Minh Thu cho biết: “Từ hồi mukbang mình đã nhận với mọi người là mình tăng cân, đặc biệt là từ khi quen anh Minh đến bây giờ là tăng cân nhiều lắm. Thứ nhất là mình tăng cân. Thứ 2 là hôm về Vinh, lúc đang livestream kiểu makeup, khổ thân cái váy lúc đó mình đang mặc không có chiết eo nên lúc đứng dậy tự nhiên nó bồng lên. Khoảnh khắc đó cũng chỉ có mấy giây thôi, không biết vì sao mọi người lại nghĩ nhầm nó là em bé được. À, mọi người cũng có thể nghĩ nhầm nó là em bé nhưng nó là bé mỡ đó”.

Ngoài ra Minh Thu còn cho biết lời đồn này khá ảnh hưởng đến mình nên mong mọi người dừng lại. Dẫu vậy ở phần bình luận, netizen vẫn tiếp tục tò mò, để lại nhiều bình luận về nghi vấn mang thai của Minh Thu như: “97 có em bé cũng là bình thường mà”, “Bố em bé là ai?”, “Trai hay gái vậy ạ?”, “Dễ thương thế. Ai là cha đứa bé nào?”,…

Vào hồi tháng 7/2021, trên MXH bất ngờ xuất hiện một nhân vật tên Minh Thu (sinh năm 1997). Đây là cái tên đã gây nên sóng gió trên internet vào thời điểm ấy khi mỗi livestream chia sẻ về Vật Lý của Minh Thu có lượng tương tác cực khủng trên MXH. Chỉ sau một 1 đêm, livestream của Minh Thu đã đạt ngưỡng hơn 400 nghìn lượt xem và hàng chục nghìn lượt follow ở fanpage của mình.

Cho đến tháng 10, Minh Thu vừa khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi cô nàng công khai chuyện hẹn hò với một nhân vật khá nổi tiếng trên mạng đó là Minh Vẹo – trưởng nhóm hài WeLax nổi tiếng trên MXH.

Minh Vẹo (tên thật: Lê Viết Vũ Minh) hiện đang là leader của nhóm hài WeLax nổi tiếng trên MXH. Anh là một trong những “trụ cột” của nhóm, đồng thời cũng có những “fan hài” lớn trên internet. Ngay khi Minh Thu công khai để chế độ “đang hẹn hò” với Minh Vẹo, nhiều người đã “xỉu up xỉu down” và không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Quốc Tuấn – Diễn viên điển trai, đầy tài năng của Gãy TV - ảnh 6

Sở dĩ dân mạng ố á là vì trước đó, trên trang cá nhân của Minh Vẹo lẫn Minh Thu đều không có tương tác hay đăng ảnh, lộ “hint” hẹn hò gì từ trước. Vậy nên sau khi công khai để chế độ hẹn hò trên mạng, dân tình bàng hoàng là điều dễ hiểu. Cách đây không lâu, Minh Thu hào hứng chia sẻ chiếc clip ngắn trên story. Khoảnh khắc ghi lại Minh “Vẹo” ngồi sau bạn gái. Còn Minh Thu nắm tay nửa kia và cho hay: “Có ai đó đang lấp ló cầm tay tui phía sau”. Đăng clip tình tứ với Minh “Vẹo”, cô giáo Minh Thu không quên tag tên bạn trai. Đây là lần hiếm hoi cặp đôi xuất hiện cùng nhau kể từ khi công khai hẹn hò.

Liên quan đến Minh Vẹo, anh là cựu sinh viên Đại học Hà Nội và sở hữu điểm IELTS 8.0 đáng nể. Trước khi đến với nghiệp diễn Minh phụ trách giảng dạy tại nhiều trung tâm tiếng Anh. Tuy nhiên với đam mê sáng tạo và diễn xuất anh đã quyết định nghỉ việc để tìm hướng đi mới. Ban đầu, Minh có thực hiện một số video riêng cùng đội của mình nhưng sau đó đã gia nhập nhóm hài Welax. Dù còn trẻ nhưng Minh Vẹo khiến nhiều người bất ngờ khi đã sinh sống 10 thành phố trên cả nước. Trải qua các môi trường sống khác nhau, có nhiều kinh nghiệm gặp gỡ, giao lưu với bạn bè khắp mọi miền cùng khả năng ngoại ngữ siêu đỉnh chính là lợi thế cho anh trên con đường sáng tạo nội dung.

Quốc Tuấn – Diễn viên điển trai, đầy tài năng của Gãy TV - ảnh 7

Anh cũng từng chia sẻ chính những trải nghiệm đó đã giúp bản thân có thể mang lại tiếng cười, cùng các mẩu chuyện vui, ý nghĩa tới khán giả. Minh Vẹo để lại ấn tượng trong lòng cư dân mạng với nét diễn có phần đơ đơ, ngơ ngác trong mọi hoàn cảnh, nhiều người thậm chí nhận xét chỉ cần nhìn thấy mặt anh thôi cũng đủ hài hước rồi.

Trong tương lai, chàng diễn viên trẻ mong muốn sẽ hoạt động độc lập và anh luôn tin rằng nếu khán giả đã yêu quý mình thì dù hoạt động ở đâu cũng sẽ nhận được sự ủng hộ và cổ vũ từ mọi người.

Quốc Tuấn – Diễn viên điển trai, đầy tài năng của Gãy TV - ảnh 8

“Cô giáo” Minh Thu – Minh vẹo Welax bị nghi yêu giả, netizen chộp được bằng chứng không thể chối cãi Vào hồi tháng 7/2021, trên MXH bất ngờ xuất hiện một nhân vật tên Minh Thu (sinh năm 1997). Mỗi livestream chia sẻ kiến thức Vật Lý của Minh Thu có lượng tương tác cực khủng trên MXH. Chỉ sau một 1 đêm, livestream của cô gái này…

Chia sẻ

Rate this post