LK Là Ai? LK Sinh Năm Bao Nhiêu? Tiểu Sử Rapper Lk

LK Là Ai? LK Sinh Năm Bao Nhiêu? Tiểu Sử Rapper Lk

Rapper LK là ai? Rapper LK sinh năm bao nhiêu, Con đường đến với Rap và những “chiến tích” vang dội trong giới undreground Việt Nam của LK sẽ được Pepsilan bật mí trong bài viết dưới đây. Bạn hãy cùng mình tìm hiểu nhé

Rapper LK là ai? LK Sinh Năm Bao Nhiêu?

LK Là Ai? LK Sinh Năm Bao Nhiêu? Tiểu Sử Rapper Lk

Tên đầy đủ
Nguyễn Quang Hưng

Ngày sinh
12/05/1983

Chiều cao
1,78m

Cân nặng
68 kg

Rap name / Nghệ danh
Lil’ Knight (LK)

Lil’ Knight (LK) được biết đến với vai trò là Rapper đời đầu của dòng nhạc Rap tại Việt Nam. LK là một trong những cái tên đã tạo dựng nền tảng vững chắc cho cộng đồng hip hop, không chỉ vậy, LK cũng là đàn anh thân thiết của những tên tuổi nổi tiếng như JustaTee, BinZ, BigDaddy, Emily,…

Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhạc Rap, LK đã có những dấu ấn khó quên với nhiều ca khúc từng gây sốt trên hàng loạt bảng xếp hạng như “Im lặng”, “Người lạ ở cuối con đường”, “Ngôi sao cô đơn”, “Một cái tên”, “Tàn tro bay mất”…

Tiểu sử Rapper LK

Rapper LK tên thật là gì?

Rapper LK là ai

Rapper LK tên thật là Nguyễn Quang Hùng. Anh chàng quyết định lấy tên Rap là Lil ‘Knight, hay còn gọi là LK, ngay từ những ngày đầu mới xuất hiện trong giới Underground Việt Nam.

Với chặng đường 20 năm cống hiến cho dòng nhạc Rap, LK đã trở thành một cái tên kỳ cựu với nhiều “chiến tích” oanh liệt, giúp cộng đồng hip hop phát triển mạnh mẽ hơn.

Chính vì vậy mà cái tên LK luôn nhận được sự tôn trọng nhất định của anh em trong giới Underground Việt, mỗi khi nó xuất hiện trên bất kỳ nền tảng nào.

Rapper LK sinh năm nào??

Rapper LK là ai

Rapper LK sinh ngày 12/5/1983. Đến nay, Anh chàng đã chính thức bước sang tuổi 38 với nhiều thành công gặt hái được trong quá trình theo đuổi đam mê.

Gần đây, khi xuất hiện trong chương trình Rap Việt mùa 2, Anh còn được MC Trấn Thành và Karik đặt biệt danh là “Khủng bố già” vì tuổi đời và kinh nghiệm dày dặn trong nghề..

Rapper LK cao bao nhiêu?

Với chiều cao 1,78m, Mặc dù tôi đã bước sang tuổi 38, nhưng anh ấy vẫn giữ được vẻ đẹp trai vốn có của mình. Bên cạnh đó, LK cũng có phong cách ăn mặc độc đáo, hợp thời trang và đậm chất hip hop.

LK là ai

Rapper LK nặng bao nhiêu?

Trước đây, nhiều nguồn tin cho biết anh chàng nặng 65kg. Tuy nhiên, gần đây, anh chàng có vẻ “phát tướng” sau khi kết hôn. Nhiều khán giả hóm hỉnh cho rằng, LK được vợ cưng chiều, chăm sóc nhiều quá nên tăng cân là điều hiển nhiên.

Rapper LK quê ở đâu?

Rapper LK là ai

Rapper LK Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Thủ đô Hà Nội còn là “cái nôi” của nhiều tên tuổi nổi tiếng khác trong làng nhạc Rap như Kimmese, Rhymastic, Hoang Touliver, JustaTee, Low G,….

Rapper LK từng sáng tác và cho phát hành một ca khúc đậm chất “chơi” của Hà Nội. Sau khi ra mắt, ca khúc “ Hà Nội xịn” đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng người hâm mộ trên khắp cả nước, đặc biệt là những “hệ thống cầu thủ” ở đất Hà Thành.

Cùng xem lại bản live “Hà Nội xịn” đã tai của nam ca sĩ dưới đây nhé.

Tài khoản mạng xã hội của rapper LK

Rapper LK là ai

Là thế hệ F1 của Underground Việt, nam Rapper LK không những là người có tiếng nói nhất định trong cộng đồng Hip Hop ở thời điểm hiện tại, nhưng anh ấy cũng là một người có ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội, với hàng chục nghìn người theo dõi.

Độc giả có thể “theo dõi” các nền tảng mạng xã hội của rapper LK để có thể cập nhật những thông tin mới nhất về anh..

  • Fanpage Facebook cá nhân: LiL Knight
  • Kênh YouTube: Lil’Knight

Sự nghiệp của rapper LK

Con đường đến với rap của LK

Rapper LK là ai

Theo chia sẻ từ Rapper LK, anh có cơ hội tiếp xúc với văn hóa Hip Hop từ khá sớm.. Ngay từ những năm cấp 3, LK đã cảm nhận được niềm đam mê của mình với nhạc Rap. Cùng một từ, Anh chàng từ việc nghiên cứu cũng như tiếp thu những điểm sáng của phong trào Hip Hop trên thế giới.

Năm 2001, nhóm nhạc VietSpiritz ra đời với 2 thành viên là LK và Fantasy xy (Dương Thừa Quân). Đây được coi là cột mốc đánh dấu chặng đường theo đuổi đam mê của LK..

VietSpiritz cũng là một trong những nhóm Hip Hop đầu tiên trong giới Underground, là ngọn đuốc thắp sáng niềm tin của cộng đồng Hip Hop lúc bấy giờ.

Rapper LK là ai

Thời gian sau, rapper LK trở thành trưởng nhóm LadyKillah, một nhóm quy tụ nhiều tên tuổi nổi tiếng như BigDaddy, Yanbi, Ông.Một, JustaTee. LadyKillah đã cho ra mắt nhiều ca khúc gắn liền với tuổi thơ của thế hệ người hâm mộ cuối cùng, 9x. cái đầu.

Rapper LK là ai

Tuy nhiên, tên tuổi của anh chàng được biết đến nhiều hơn từ sau màn kết hợp với ca sĩ Đăng Khôi trong ca khúc “Rời xa” và “Chiếc lá tình yêu”. Sau đó, cái tên LK càng chứng tỏ độ phủ sóng của mình hơn khi được kết hợp với Diva Mỹ Linh trong ca khúc “Chat với Mozart”.

2006, Rapper LK chính thức Nam tiến và đầu quân cho một công ty giải trí tại TP.HCM. Được biêt đên, Đây cũng là công ty quản lý của những tên tuổi nổi tiếng khác như Ưng Đại Vệ, Thanh Thảo…

Rapper LK là ai

Sau thời gian đó, anh tập trung sáng tác và phát hành nhiều bản hit như Ngôi sao cô đơn, Anh nhớ em nhiều, 1 bài hát cô đơn… Thái độ nghiêm túc và chỉnh chu trong công việc của LK đã đóng góp một phần không nhỏ vào thành công của cộng đồng Hip Hop tại Việt Nam.

Rapper LK từng có khoảng thời gian hoàn toàn vắng bóng trong các hoạt động nghệ thuật vì một biến cố khá lớn trong đời.

LK chia sẻ, sự ra đi đột ngột của chị gái đã khiến anh gần như không thể chấp nhận được sự thật và phải mất 2 năm sau đó, LK mới bắt đầu trở lại cuộc sống bình thường.

Rapper LK là ai

Ngay bây giờ, ngoài là một rapper, Anh còn tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật khác như giám khảo các cuộc thi Rap,…

Một số bài hát nổi tiếng của LK

  • Im lặng
  • Ngôi sao lẻ loi
  • Đường về nhà
  • Dị Mộng
  • Cơn Mưa Qua
  • Một cái tên
  • Lạc Lối
  • Không tin một sớm mai bình yên
  • Không như lời em nói
  • Cho tôi một cơ hội
  • Anh sẽ viết
  • Muộn
  • Ranh giới thiện ác
  • Đen
  • Pha Lê
  • Đâu phải viết cho tôi

Thành tích của LK

Rapper LK được mệnh danh là “cây cổ thụ” trong giới Underground, Vì những cống hiến của mình, anh đã góp phần tạo nên hệ giá trị đích thực và vững mạnh của cộng đồng “thế giới ngầm” Việt Nam như ngày nay..

Không chỉ vậy, LK cũng là đàn anh dẫn dắt nhiều cái tên JustaTee, Emily, BigDaddy, Yanbi và cả Sơn Tùng MTP.

Thành công của Rapper LK được minh chứng bằng nhiều ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng thời điểm mới ra mắt như “Hà Nội Xin”, Lạc đường, Ánh Sáng Cuối Con Đường, Lonely Star,…

Đời tư của rapper LK

Rapper LK kết hôn sau 5 năm hẹn hò

2019, Rapper LK từng khiến dư luận bất ngờ khi tuyên bố sẽ kết hôn với bạn gái, trước đây, Anh chàng hầu như không thực hiện bất kỳ động thái nào để cho biết mình đang hẹn hò.

Sau khi công khai thông tin đám cưới, Cư dân mạng nhanh chóng tìm ra bạn gái của chàng rapper điển trai này. Được biêt đên, cô nàng tên là Nguyễn Thu Thảo, 1988.

Ngoài công việc kinh doanh chuỗi thẩm mỹ viện tại Thái Nguyên, Thu Thảo còn là một hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội., thường xuyên nhận quảng cáo cho các thương hiệu mỹ phẩm trong và ngoài nước.

Hot girl Thu Thảo có ngoại hình xinh xắn và thân hình khá nóng bỏng, Không ít lần cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước gương mặt đẹp tuyệt vời của vợ rapper nổi tiếng Hà thành.

Được biêt đên, Cả hai quen nhau khá lâu trước khi quyết định kết hôn.

Trong một lần hiếm hoi chia sẻ với giới truyền thông, Thu Thảo tiết lộ, Khi mới bước vào mối quan hệ với chồng, cô ấy cũng có nhiều nỗi sợ hãi của riêng mình, bởi anh là người nổi tiếng, Thật khó để tránh thị phi không mong muốn.

Tuy nhiên, sau khi quen nhau, Thu Thảo dần cảm nhận được sự đồng điệu của cả hai và quyết định dành trọn quãng đời còn lại cho rapper LK..

Cùng xem video ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày trọng đại của Rapper LK và hot girl Nguyễn Thu Thảo nhé:

Rapper kỳ cựu LK hỏi Đen Vâu là ai

Là cái tên “lão làng” trong làng Rap Việt, tuy nhiên, anh chàng LK đã từng bị cộng đồng mạng so sánh với Đen Vâu – một người dù hoạt động chưa lâu, nhưng đủ để tạo nên điểm sáng trong cộng đồng Rap nói riêng và thị trường âm nhạc chính thống nói chung.

vợ của rapper LK

Trước khi so sánh trên, Rapper LK đã thẳng thừng đáp trả với sự tôn trọng và nể phục dành cho Đen Vâu.

Nguyên văn chia sẻ của anh chàng như sau “Thực sự tôi thấy Đen đã rất nỗ lực để có được vị trí ngày hôm nay và mọi kế hoạch của Đen đều rõ ràng chứ không tự phát như tôi hồi trước.

Đó là lý do tại sao đã đến lúc tôi phải quay lại nơi tôi đã bắt đầu, lập cho mình những kế hoạch riêng. Tôi hy vọng thời gian tới mọi thứ sẽ phát triển. Còn giờ thì tôi thấy Đen rất ok.”

Rapper LK và nghi án “đá xéo” Sơn Tùng M-TP

Rapper LK là ai

2015, drama “Hòa bình không có thật” xảy ra giữa Rapper LK và Sơn Tùng M-TP đã từng làm dậy sóng cộng đồng người hâm mộ trên cả nước.

Mọi chuyện bắt đầu từ dòng trạng thái đầy ẩn ý của rapper LK “” Ngôi sao số 1 của bạn từng trở lại trong chương trình của tôi. Thời mà tao là điểm sáng tung hoành ngang dọc Underground”.

Fan ngay lập tức chỉ ra Sơn Tùng MTP là người được nhắc đến trong câu nói trên.

Trước đây, giọng ca “Chúng ta của hiện tại” đã từng góp mặt trong show sinh nhật của LK năm 2013. Tại thời điểm đó, Sơn Tùng gần như không có tên tuổi trên thị trường nhạc Việt.

Tuy nhiên, ngay 1 năm sau khi dramma hạ màn, LK đã chứng minh hòa bình là có thật khi đồng ý tham gia show của Sơn Tùng MTP.

Động thái này của anh chàng khiến cư dân mạng không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Bên cạnh đó, Cũng có nhiều người hâm mộ cho rằng, cả hai đều giải tỏa những hiểu lầm trước đây.

Rapper LK là ai

LK đóng vai trò gì trong Rap Việt mùa 2??

Rapper LK là ai

Bắt đầu xuất hiện trước công chúng nhiều hơn trong những năm gần đây, Rapper LK đã chứng tỏ tầm ảnh hưởng của mình trong làng nhạc rap. Năm ngoái 2020, anh ấy đã xuất hiện trong chương trình “King Of Rap” mùa 1 với tư cách là giám khảo.

Rapper LK là ai

Gần đây, LK đã chính thức xác nhận sẽ tham gia làm huấn luyện viên trong Rap Việt mùa 2, thay cho Suboi. Thông tin trên nhanh chóng nhận được sự hào hứng và mong chờ từ cộng đồng yêu nhạc Rap trên cả nước.

Rapper LK là ai

Tuy nhiên, khi tập 1 chương trình được phát sóng vào tối thứ 7 ngày 16/10 vừa qua trên kênh VieON TV, Rapper kỳ cựu LK khiến công chúng bất ngờ với màn hoán đổi vị trí có một không hai trong lịch sử các cuộc thi Rap tại Việt Nam..

Theo đó, sau khi giám khảo Rhymastic bày tỏ mong muốn được chinh chiến cùng các thí sinh mùa này với tư cách là người trực tiếp hướng dẫn các bạn trong suốt hành trình của Rap Việt mùa 2..

Đến lượt các huấn luyện viên còn lại và MC Trấn Thành cũng chĩa mũi tên về phía Rapper LK, nhằm bày tỏ chiếc ghế của anh là vị trí để hoán đổi hợp lý nhất với Rhymastic.

Rapper LK là ai

Theo họ, Rapper LK là người có đủ thâm niên và trình độ để ngồi vào chiếc ghế giám khảo quyền lực của chương trình. Bên cạnh đó, Tầm nhìn và nhận định của anh cũng phù hợp để có thể tư vấn huấn luyện viên phù hợp cho các thí sinh.

Rapper LK là ai

Sau màn đấu khẩu dí dỏm trên sân khấu, Với hợp đồng nếu Rhymastic thắng, rapper LK phải đồng ý hoán đổi vị trí cho anh ấy.

Như mong đợi, Rhymastic đã kill con beat của rapper LK một cách nhanh, gọn, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước. Vì vậy, sau tập 1 của chương trình, rapper LK chính thức trở thành giám khảo Rap Việt mùa 2.

Cùng xem lại màn trình diễn mở đầu của cả 4 huấn luyện viên và ban giám khảo tại chương trình Rap Việt mùa 2 nhé:

Mọi thông tin liên quan đến LK Là Ai? LK Sinh Năm Bao Nhiêu? Tiểu Sử Rapper Lk đã được Pepsilan bật mí trong bài viết trên. Nếu thấy hay và bổ ích hãy like và share để ủng hộ Pepsilan nhé.

Rate this post